Bác, film cách nhiệt là đo bên ngoài nhưng dán bên trong phải không bác?Em đang dán film cách nhiet cho V2View attachment 231428 View attachment 231429
Quá tuyệt, 3.7 lít/100km nói thật chỉ hơn xe máy 1 chút. Nếu có cuộc thi mức độ tiêu hao của xe 4 bánh, mình tin là Mirage đoạt giải nhất (Matiz vẫn hao hơn). Thực tế là xe MT của bác dễ điều chỉnh được chân ga, chứ CVT nếu ko nêm ga xe không chịu qua số. Em vẫn đang tìm hiểu nguyên lý và nghiền ngẫm xem số CVT chạy kiểu nào là tiết kiệm nhất mà vẫn đang loay hoay.Chỉ số này lúc e đang chạy ơ Định Quán. Xe em MT, chạy đúng tốc độ, không thốc ga, vào cao tốc giữ tốc độ 90-110, đổ đèo ko đạp côn thả trôi, về đến Tp (đại lộ đông tây Q5 đồng hồ báo trip 221km, 3.7l/100km)
Chạy đều ga thì bộ ly hợp thủy lực không trượt, nên năng lượng mất ít nhất.Quá tuyệt, 3.7 lít/100km nói thật chỉ hơn xe máy 1 chút. Nếu có cuộc thi mức độ tiêu hao của xe 4 bánh, mình tin là Mirage đoạt giải nhất (Matiz vẫn hao hơn). Thực tế là xe MT của bác dễ điều chỉnh được chân ga, chứ CVT nếu ko nêm ga xe không chịu qua số. Em vẫn đang tìm hiểu nguyên lý và nghiền ngẫm xem số CVT chạy kiểu nào là tiết kiệm nhất mà vẫn đang loay hoay.
Nc cái cruise control
Ủa em thấy nhả nhẹ chân ga là vòng tua xuống liền mà bác Phương, Giống chạy AT vậy mà bác, ví dụ lúc tăng tốc lên 50km/h, em thấy vòng tua cao khoản gần 3000(đề pa tăng tốc nha bác), em nhả chân ga ra một phát là sang số luôn, vòng tua còn hơn 1000 thôi, rồi chêm ga chạy phà phà và vòng tua cũng nhỏ.Quá tuyệt, 3.7 lít/100km nói thật chỉ hơn xe máy 1 chút. Nếu có cuộc thi mức độ tiêu hao của xe 4 bánh, mình tin là Mirage đoạt giải nhất (Matiz vẫn hao hơn). Thực tế là xe MT của bác dễ điều chỉnh được chân ga, chứ CVT nếu ko nêm ga xe không chịu qua số. Em vẫn đang tìm hiểu nguyên lý và nghiền ngẫm xem số CVT chạy kiểu nào là tiết kiệm nhất mà vẫn đang loay hoay.
Đúng vậy bác, nhưng ý em muốn tìm cách chạy tối ưu cho hộp số CVT để tiết kiệm nhiên liệu. Em vẫn chạy như bác, nhưng chưa đạt được con số 3.7l/100km như bác @Enjoylife. (Ngoại trừ đi cao tốc, em chưa bao giờ cho tua máy qua 3000v, đa số là dưới 2500v)Ủa em thấy nhả nhẹ chân ga là vòng tua xuống liền mà bác Phương, Giống chạy AT vậy mà bác, ví dụ lúc tăng tốc lên 50km/h, em thấy vòng tua cao khoản gần 3000(đề pa tăng tốc nha bác), em nhả chân ga ra một phát là sang số luôn, vòng tua còn hơn 1000 thôi, rồi chêm ga chạy phà phà và vòng tua cũng nhỏ.
Em nghĩ xe minh máy 1.2 lợi xăng nhất tầm dưới 80km/h, chứ ra cao tốc chưa chắc đã lợi xăng bác. con số 3.7l/100km là do bác ấy đổ đèo trả mo hoặc đạp côn mà công tơ mét vẫn chạy nên nó tính ra trung bình, chứ đảm bảo nếu ko có đoạn đổ đèo sao được vậy đượcĐúng vậy bác, nhưng ý em muốn tìm cách chạy tối ưu cho hộp số CVT để tiết kiệm nhiên liệu. Em vẫn chạy như bác, nhưng chưa đạt được con số 3.7l/100km như bác @Enjoylife. (Ngoại trừ đi cao tốc, em chưa bao giờ cho tua máy qua 3000v, đa số là dưới 2500v)
Em nghĩ xe minh máy 1.2 lợi xăng nhất tầm dưới 80km/h, chứ ra cao tốc chưa chắc đã lợi xăng bác. con số 3.7l/100km là do bác ấy đổ đèo trả mo hoặc đạp côn mà công tơ mét vẫn chạy nên nó tính ra trung bình, chứ đảm bảo nếu ko có đoạn đổ đèo sao được vậy được
Bác tin minh có 1 dạo chạy tốc độ 50 đường mịn ko thả dốc nhá.
3.4 l/100 km ( duy trì như thế dc khoảng 3 km thì hết.
hihi, vậy thì quá ghê rồi bác.Bác tin minh có 1 dạo chạy tốc độ 50 đường mịn ko thả dốc nhá.
3.4 l/100 km ( duy trì như thế dc khoảng 3 km thì hết.
Tiết kiệm e chưa từng thấy!