Vài chục hoặc vài trăm củ em nghĩ nó sẽ 50 - 50 giống năm 2008 ở hà nội bị ngập nước, xe bị ngập trong hầm , các hãng đưa ra pa đoEm chưa dính vụ nào lớn, toàn là trầy xước móp nhẹ thôi nên chưa kiểm chứng được thằng nào ngon, em nghĩ cứ dính vụ nào tổn thất vài chục hoặc trăm củ mới biết được thằng nào tốt. Em có dùng qua 3 thằng là AIG, Liberty và PVI. PVI thì mới được 6 tháng chưa bị vụ nào nên ko biết. AIG và Liberty em thấy khoẻ, chỉ việc call tổng đài báo tổn thất, đem xe ra garage chính hãng chụp hình + khai hồ sơ, sau đó bên garage tự động làm việc với BH, duyệt thì alo mình đem xe vào làm. Thông thường mất 3-4 ngày duyệt hồ sơ.
Xe em đợt này cũng có vấn đề về chìa KOS. Mình cầm chìa vào xe mà nó vẫn hiện thông báo trên bảng taplo "chìa khóa nằm ngoài vùng phủ sóng". Nhưng em mới bị 1 lần có lẽ do sóng đt làm ảnh hưởng cũng nên. Cụ thử để mấy cái máy đó xa xa khu vực căm chìa ra xe thế nào?nó hiển thị cái hình chìa khóa ở bảng điều khiển & keu inh ỏi bác
Ford và GM bán hàng kiểu Mỹ, khi hiếm giá thật cao, khi cạnh tranh giá giảm thật sâu, khi hết đời thì phá giá.Độ giảm giá chưa ăn thua so với ford và GM đau các bác , chỉ có toy và honda là ít giảm thôi, em thấy nó như đi mua rau ngoài chợ ý, mua xong rồi ai cũng thấy mình bị hớ
Toy thì bán trên thế mạnh, mới ra giá thấp, sau tăng dần lên.
Mit bán thông thường, giá chuẩn, lau lâu có đợt giảm giá, khi hết đời không phá giá.
Chi ton 2% phi truoc ba, tien dang ki, bien so.Em này biển tỉnh bác ạ. Chuyển vùng tốn thêm một mớ (hình như 20 triệu).
Vậy thì tốt quá rồi.Chi ton 2% phi truoc ba, tien dang ki, bien so.
Em đang tính tìm mua mấy con xe cũ (Toy Camry, Honda Accord... đời 9x) ở mấy vùng xa xa. Nếu chỉ đóng ít tiền thuế thì ngon.
Như thế nào là phá giá vậy bác?Ford và GM bán hàng kiểu Mỹ, khi hiếm giá thật cao, khi cạnh tranh giá giảm thật sâu, khi hết đời thì phá giá.
Toy thì bán trên thế mạnh, mới ra giá thấp, sau tăng dần lên.
Mit bán thông thường, giá chuẩn, lau lâu có đợt giảm giá, khi hết đời không phá giá.
Nếu chỉ giảm vài chục triệu (5-10%) cho những xe đời cũ (xe vẫn là xe mới 100%) thì không gọi là phá giá. Mà là đẩy hàng tồn. Cái này cả Ford, GM, Honda, Toy và Mit đều vậy mà.
Ví dụ Ford Escape là phá giá.Như thế nào là phá giá vậy bác?
Nếu chỉ giảm vài chục triệu (5-10%) cho những xe đời cũ (xe vẫn là xe mới 100%) thì không gọi là phá giá. Mà là đẩy hàng tồn. Cái này cả Ford, GM, Honda, Toy và Mit đều vậy mà.
Lúc cuối họ bán đến mức bây giờ không đem vào vietj nam được luôn. Nếu giờ đem vào, giá phải cao gấp đôi giá bán lần cuối thực tế của nó.
Vậy thì tốt quá rồi.
Em đang tính tìm mua mấy con xe cũ (Toy Camry, Honda Accord... đời 9x) ở mấy vùng xa xa. Nếu chỉ đóng ít tiền thuế thì ngon.
mua chi rứa bác
Thú vui thôi bác. Mua về phục hồi lại. Lâu lâu chạy lòng vòng Sài phố hóng gió thôi.mua chi rứa bác
Coi vậy chứ mấy chiếc Camry, Accord đời 9x chạy đã lắm, leo lên xe toát lên vẻ sang trọng và tự hào, dù rằng xe đã cũ. Chỉ sợ nó vật bệnh hoạn hoài thôi.Thú vui thôi bác. Mua về phục hồi lại. Lâu lâu chạy lòng vòng Sài phố hóng gió thôi.