Xe Nhập tăng giá thì hãng nào không lắp ráp sẽ chết, vẫn là bảo hộ lắp ráp trong nước thôi. Nguồn thu khổng lồ từ chỗ này, ko dễ bị cắt ngay. Mirage sẽ tăng giá, nhưng Mit sẽ đuối.
và những ai đi xe Mít sẽ bị gọi là "chảnh" vì đi xe nhập ^^
Xe Nhập tăng giá thì hãng nào không lắp ráp sẽ chết, vẫn là bảo hộ lắp ráp trong nước thôi. Nguồn thu khổng lồ từ chỗ này, ko dễ bị cắt ngay. Mirage sẽ tăng giá, nhưng Mit sẽ đuối.
Mirage tăng chừng 50 chai nữa, em sẽ bán. Mua Vios lắp ráp. Hé héXe Nhập tăng giá thì hãng nào không lắp ráp sẽ chết, vẫn là bảo hộ lắp ráp trong nước thôi. Nguồn thu khổng lồ từ chỗ này, ko dễ bị cắt ngay. Mirage sẽ tăng giá, nhưng Mit sẽ đuối.
Vios có hơn gì Mirage đâu mà bác lại muốn đổi, có khi đổi được rồi bác lại hối hận.Mirage tăng chừng 50 chai nữa, em sẽ bán. Mua Vios lắp ráp. Hé hé
Cỏ cũng có giá của cỏ chứ bác.Mấy bác đòi hỏi quá nhiều cho 1 chiếc xe cỏ.
Phụ tùng nhập thì chưa chắc đã đắt hơn, vì cách tính thuế mới chủ yếu đánh vào xe nhập khẩu nguyên chiếc. Thực tế Mirage là dòng xe mới ra, có vẻ nó cũng bền và phụ tùng ko quá phức tạp, vì vậy còn rất lâu mới phải thay thế.Cỏ cũng có giá của cỏ chứ bác.
Em chỉ đang nghỉ đến việc thuế nhập khẩu tăng, thì nhiều món khác như phụ tùng, phụ kiện cũng tăng theo. Nếu xe Mit mà phụ tùng giá như Mec, thì Mit sẽ mệt mõi lắm á.
Khi đi bảo dưỡng, bac yêu cầu, thợ đấu dây được.Có cách nào cho đèn taplo luôn sáng khi mở máy ko các bác? mở đèn demi đi thì kì quá, nta tưởng mình bị gì. Em thấy khu vực taplo hơi tối, dòm ko dc thoải mái lắm.
Có bác dán cái đèn độc lập dùng led, mở lên nó sáng hay trời tối phát sáng, vài chục ngàn, khỏi đấu dây.E rất bực minh vì ko có đèn ở cốp, có bác nào có cao kiến j ko?
100k km đầu không thay gì hết đâu. 200k km kế chỉ thsy vặt cài món, sau đó thì hang bãi sang đầy.Cỏ cũng có giá của cỏ chứ bác.
Em chỉ đang nghỉ đến việc thuế nhập khẩu tăng, thì nhiều món khác như phụ tùng, phụ kiện cũng tăng theo. Nếu xe Mit mà phụ tùng giá như Mec, thì Mit sẽ mệt mõi lắm á.
Khi đi bảo dưỡng, bac yêu cầu, thợ đấu dây được.