em nghĩ là bác nên cho bà cả ngồi ở ghế phụ ở trước 1 thơi gian, cho quen cảm giác khi ngồi trên xe ở vị trí lái tương tự. khi nào bà cả tự tin, ko phát hoảng, giật mình khi bị xe máy tạt đầu, chen ngang, hay taxi nó cắt mặt thì mới thử cầm lái ra đường. chậm chậm 1 chút mà sau này đi nó an toàn cho cả nhà. chúc bà cả bác mau mau tự tin cầm lái 1 mình.Các bác có biết khu nào ở Sài Gòn rộng rãi, vắng xe và an toàn để dợt tay lái không ạ? Số là bà cả nhà em có bằng B2 rồi, cũng mới được thầy kèm vài buổi, nhưng ra đường thấy xe máy tuôn ào ào, lại ... thôi. Em đang muốn tìm khu nào vắng cho bả chạy lòng vòng vài buổi nữa cho thêm tự tin. Chứ xe nhà không có thắng phụ, em ngồi kế bên cũng hơi run. Cảm ơn các bác ạ!
Các bác có biết khu nào ở Sài Gòn rộng rãi, vắng xe và an toàn để dợt tay lái không ạ? Số là bà cả nhà em có bằng B2 rồi, cũng mới được thầy kèm vài buổi, nhưng ra đường thấy xe máy tuôn ào ào, lại ... thôi. Em đang muốn tìm khu nào vắng cho bả chạy lòng vòng vài buổi nữa cho thêm tự tin. Chứ xe nhà không có thắng phụ, em ngồi kế bên cũng hơi run. Cảm ơn các bác ạ!
Bác qua khu quận 7, Phú Mỹ Hưng. Bên đó vừa rộng, đẹp và ít xe máy. Ít xxx nữa.
Khuynh hướng CVT
ngày 9/9/2014, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu City hoàn toàn mới ra thị trường. Giá bán bắt đầu từ 552 triệu đồng cho bản số sàn và 599 triệu đồng cho bản số tự động vô cấp CVT.
Như thế Honda là hãng xe thứ 4 đưa CVT vào Việt nam, sau Mit , Subaru và Toyota. Khuynh hướng CVT là tương lai.
ngày 9/9/2014, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu City hoàn toàn mới ra thị trường. Giá bán bắt đầu từ 552 triệu đồng cho bản số sàn và 599 triệu đồng cho bản số tự động vô cấp CVT.
Như thế Honda là hãng xe thứ 4 đưa CVT vào Việt nam, sau Mit , Subaru và Toyota. Khuynh hướng CVT là tương lai.
Chỉnh sửa cuối:
Khuynh hướng CVT
ngày 9/9/2014, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu City hoàn toàn mới ra thị trường. Giá bán bắt đầu từ 552 triệu đồng cho bản số sàn và 599 triệu đồng cho bản số tự động vô cấp CVT.
Như thế Honda là hãng xe thứ 3 đưa CVT vào Việt nam, sau Mit và Toyota. Khuynh hướng CVT là tương lai.
Hôm trước em thấy toàn bộ Subaru ở Việt Nam là dùng CVT đó. CVT thấy toàn trên xe Nhật.
CVT có ưu điểm dễ nhận thấy nhất là tăng tốc mượt mà, người lái khó cảm nhận được xe đang chuyển số (Gần giống xe máy tay ga). So với hộp số AT thì dễ nhận thấy xe chuyển số hơn. Honda City ra bản hộp số CVT có mức tiêu hao nhiên liệu còn thấp hơn cả hộp số MT (5.7lit/100km CVT - 5.8 lít/100km số MT)
mấy hôm cafe em nói với bác vậy mà, xu hướng của con người sẽ là lên tự động hết, máy móc thay thế sức con người và MIT đã thấy được điều đó để đưa Mirage CVT tien phong gia nhập vào thị trường oto việt namKhuynh hướng CVT
ngày 9/9/2014, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu City hoàn toàn mới ra thị trường. Giá bán bắt đầu từ 552 triệu đồng cho bản số sàn và 599 triệu đồng cho bản số tự động vô cấp CVT.
Như thế Honda là hãng xe thứ 4 đưa CVT vào Việt nam, sau Mit , Subaru và Toyota. Khuynh hướng CVT là tương lai.
là sale thì không thể nói chung chung như vậy. Thế này nhé, em hãy so sánh giữa CVT của Mit, Toyota và của Honda đị tài liệu bọn em có sẳn rồi.mấy hôm cafe em nói với bác vậy mà, xu hướng của con người sẽ là lên tự động hết, máy móc thay thế sức con người và MIT đã thấy được điều đó để đưa Mirage CVT tien phong gia nhập vào thị trường oto việt nam