Vậy nên em khuyên mọi người nên mua CVT. Em đang đi MT, không phàn nàn gì nhưng thấy thiếu mấy thứ quan trọng và hay: Túi khí ghế phụ, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, đèn sương mù.Trời cắt kinh khủng vậy trời.
em họ em nó lấy con mazda3, nó ngồi lên xe em thì nói xe em ngon hơn xe nó, xe nó còn ồn hơn nhiều.Công nhận ồn, nhưng hôm trước cố tình thuê taxi là Vios 2015 xe mới đi 20km đủ các loại đường cũng ồn như Mirage. Tầm tiền này hiếm xe nào cách âm tốt nếu không tự độ lại, chấp nhận thôi chứ biết sao!?
không phải mua thêm dây gì hết, trong vô lăng của bác đã đủ hết rồi, chỉ cắm và chạy thôi ahCác bác lắp thêm cái VC rồi cho em hỏi tí là ngoài cái Vô lăng có cái nút, mình phải mua thêm cái dây này để nối với cái DVD mới lắp được đúng không nhỉ.
http://www.ebay.com/itm/361311814166
@Bamboochick
@marknguyen07
May mà có ngườiua trước, cắt gì mà cái xe chả còn gì ngoài cái khung + máy+4 cái lốp, mà lại là hộp số MT.Vậy nên em khuyên mọi người nên mua CVT. Em đang đi MT, không phàn nàn gì nhưng thấy thiếu mấy thứ quan trọng và hay: Túi khí ghế phụ, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, đèn sương mù.
sao lúc trước bác ko mua CVT ?
Tính ra Mit còn chơi được đó bác, một vài hãng bán dòng xe MT sẽ dùng mâm sắt, kích cỡ vỏ nhỏ hơn nhìn cái xe chán luôn. Mirage MT hộp số bền hơn, ít tốn phí bảo dưỡng và hư hỏng hộp số đỡ tốn tiền hơn CVT. Chạy 10 năm xe MT vẫn ngọt ngào, trong khi CVT tới đó chưa biết có còn ngon ko.May mà có ngườiua trước, cắt gì mà cái xe chả còn gì ngoài cái khung + máy+4 cái lốp, mà lại là hộp số MT.
sao lúc trước bác ko mua CVT ?
Cảm ơn bác nhiều nhé.không phải mua thêm dây gì hết, trong vô lăng của bác đã đủ hết rồi, chỉ cắm và chạy thôi ah
Em đang nhờ mua cái Volang có VC và CC trên đó luôn.
Lần này em làm luôn cái CC, không biết có mua thêm gì không?
Bác có nghiên cứu thông tin giúp em nhé.
Leo đèo vượt xe mới thấy cái lợi của bản mt. Bù lại bản cvt êm ái, nhàn nhã khi kẹt xe. Cắt z cũng ko thấy tiếc, tiếc nhất cái túi khí bên phụ
Grandis, Gala 2004 đó bác. Chỉ thay đúng nhớt là vô tư.Tính ra Mit còn chơi được đó bác, một vài hãng bán dòng xe MT sẽ dùng mâm sắt, kích cỡ vỏ nhỏ hơn nhìn cái xe chán luôn. Mirage MT hộp số bền hơn, ít tốn phí bảo dưỡng và hư hỏng hộp số đỡ tốn tiền hơn CVT. Chạy 10 năm xe MT vẫn ngọt ngào, trong khi CVT tới đó chưa biết có còn ngon ko.
Hoàn toàn có thẻ mua một cái túi bên phụ để lắp vào thêm.Leo đèo vượt xe mới thấy cái lợi của bản mt. Bù lại bản cvt êm ái, nhàn nhã khi kẹt xe. Cắt z cũng ko thấy tiếc, tiếc nhất cái túi khí bên phụ
MR dùng pretension belt, nên khong thua túi khí đơn thuần là mấy.
Minh cung tiệc nhất cái túi khíLeo đèo vượt xe mới thấy cái lợi của bản mt. Bù lại bản cvt êm ái, nhàn nhã khi kẹt xe. Cắt z cũng ko thấy tiếc, tiếc nhất cái túi khí bên phụ