Sao gì. Thằng này làm ăn bựa nhất trong các đại lý của Mit rồi.
AMC dạo này bị sao chiếu.
AMC dạo này bị sao chiếu.
Còn 1 anh gần sân bay nữa bác. Khớ khớSao gì. Thằng này làm ăn bựa nhất trong các đại lý của Mit rồi.
95Bác phuong_jolie06 và các bậc tiền bối cho em hỏi xe Mirage nên đổ xăng 92 hay 95?
xin cảm ơn trước ạ
Gắn pô của xe dung tích lớn hơn. Hàng bãi dưới 2 triệu,Chào buổi sáng,
các bậc tiền bối cho em hỏi có cách nào giảm tiếng bô (ống xả khí) không ạ, nó kêu ù ù khó chịu quá ?
thanks,
Báo cáo cả nhà là em đã active CC cho ATT thành công rồi.
Trên cuộn dây clock spring của ATT chỉ có 1 hàng 5 chân thôi. Trong khi tổng cộng cần dùng là 6 chân:
Có ảnh hưởng gì đến hiệu suất làm việc của động cơ không bác T? Em cũng có nhu cầu giảm tiếng pô như bác trên đây.Gắn pô của xe dung tích lớn hơn. Hàng bãi dưới 2 triệu,
Chúc mừng Tiến Sĩ, cuối cùng mọi trăn trở và khắc khoải của bác về cái Cruise Control cũng hoàn thành. Chắc cũng mất ăn mất ngủ với nó nhiều đêm.Báo cáo cả nhà là em đã active CC cho ATT thành công rồi.
Trên cuộn dây clock spring của ATT chỉ có 1 hàng 5 chân thôi. Trong khi tổng cộng cần dùng là 6 chân:
Chân #1. Dùng cho còi.
Chân #2, #3: Dùng cho VC
Chân #5: Dùng cho Đèn trên cái nút
Chân #6, #7: Dùng cho CC.
Do có 5 chân nên đành hy sinh chân #5, không có đèn trên các nút. Và sàn lại dây thành:
Chân #1. Dùng cho còi.
Chân #2, #3: Dùng cho VC
Chân #4, #5: Dùng cho CC.
Dây đấu từ clock spring về ECU chưa có, nên phải kéo thêm 2 dây này về.
Theo em biết Mirage 2015 (loại cần đổi volang) cũng giống như ATT là Clock spring 5 chân. Nhưng có dây đi từ Clock spring đi về ECU. --> Anh Chinh ở Đà Nẵng là ví dụ.
Còn MR đời 2016 (loại không cần đổi volang) là có đủ đồ chơi hết, không cần đấy thêm gì. --> Anh Trí là ví dụ.
View attachment 413151
View attachment 413152