Hạng C
7/9/11
768
1.240
93
Vụ án ghép nảo của em không thành công rồi mấy cụ ơi.
#1. Đổi cả etacs + ECU = không nhận chìa khóa.
#2. Đổi etacs + ECU xe = không nhận chìa khóa.
==> Không nhận chìa là ko lên nguồn, ko làm ăn gì được.
#3. Đổi ECU + etacs xe = nhận chìa khóa, lên nguồn, không tắt nguồn được.
==> Dùng thiết bị kết nối thì không hiểu gì.
Chắc phải đi tầm sư vụ này rồi.
 

Attachments

Hạng C
17/10/11
697
900
93
Vụ án ghép nảo của em không thành công rồi mấy cụ ơi.
#1. Đổi cả etacs + ECU = không nhận chìa khóa.
#2. Đổi etacs + ECU xe = không nhận chìa khóa.
==> Không nhận chìa là ko lên nguồn, ko làm ăn gì được.
#3. Đổi ECU + etacs xe = nhận chìa khóa, lên nguồn, không tắt nguồn được.
==> Dùng thiết bị kết nối thì không hiểu gì.
Chắc phải đi tầm sư vụ này rồi.
Cố lên bác, e hóng mãi vụ này, được là theo chân bác ngay.
 
  • Like
Reactions: tiensisadec
Hạng F
29/8/07
7.979
27.048
113
Bác @marknguyen07 đa tài quá.
Loa của bác mua là dạng loa tốt đó, loa không đồng trục, loại của bác là loa 2 ways (em ko biết dịch), nghĩa là mid/bass tích hợp 2 loa lớn ở giữa và loa treble là 2 loa nhỏ bên phải. Loa xịn hơn thì 3 ways, tách riêng ra 3 mức mid, bass và treble. Hai cái bên trái là Crossover, hiểu nôm na là tách dãi tần số cho 2 cặp loa (2 ways) của bác mua.
Thường thì khi mua bộ loa kiểu này thì bác nên có thêm amplifier 2 kênh trở lên (1 kênh cho cặp loa bác mua gắn ở 2 cửa trước và 1 kênh cho sub, xe nhỏ chỉ cần vậy, ko cần gắn cặp loa cánh cửa sau) và loa sub riêng, ko thì uổng, sẽ không phát huy được hết.
Có gì sai các bác chém nhẹ thôi nha :).
 
  • Like
Reactions: marknguyen07