Hôm qua mới lắp cái cảm biến áp suất lốp.
Hôm nay đi mới để ý:
- Xe để qua đêm, áp suất xuống còn 2.0, nhiệt độ thì xuống 31.
- Xe chạy một hồi (> 20km), thì áp suất tăng lên thành ~2.2, nhiệt độ lên ~41.
Quan trọng là có cái lốp em để hơn non. Lúc các lốp khác lên ~2.2 thì nó lên ~2.08 thì nhiệt độ thấp là ~34.
Vậy đồng nghĩa là áp suất cao, nhiệt độ sẽ cao đúng không nhỉ???
Hai bánh trước áp xuất tăng nhanh hơn và lên cao hơn 2 bánh sau???
Vậy trươc giờ em lại nhằm tai hại thiệt. Bơm bánh trước cứng hơn bánh sau, do thấy bánh trước nó cứ mềm mềm. Mình bơm bánh trước vừa hoặc non tí so với bánh sau. Đi hồi nó sẽ tăng lên 4 bánh là vừa. Đúng không nhỉ.
Để hôm nào có đi cao tốc, em để ý thử nó lên thế nào.
Hôm nay đi mới để ý:
- Xe để qua đêm, áp suất xuống còn 2.0, nhiệt độ thì xuống 31.
- Xe chạy một hồi (> 20km), thì áp suất tăng lên thành ~2.2, nhiệt độ lên ~41.
Quan trọng là có cái lốp em để hơn non. Lúc các lốp khác lên ~2.2 thì nó lên ~2.08 thì nhiệt độ thấp là ~34.
Vậy đồng nghĩa là áp suất cao, nhiệt độ sẽ cao đúng không nhỉ???
Hai bánh trước áp xuất tăng nhanh hơn và lên cao hơn 2 bánh sau???
Vậy trươc giờ em lại nhằm tai hại thiệt. Bơm bánh trước cứng hơn bánh sau, do thấy bánh trước nó cứ mềm mềm. Mình bơm bánh trước vừa hoặc non tí so với bánh sau. Đi hồi nó sẽ tăng lên 4 bánh là vừa. Đúng không nhỉ.
Để hôm nào có đi cao tốc, em để ý thử nó lên thế nào.
Chỉnh sửa cuối: