B là Bốc hả bac An VétĐể vượt xe đó bác, em thấy để B vượt khá ổn, bác cứ thử 1-2 lần xem sao
Số B chỉ dùng khi đổ đèo cần hảm tốc độ hoặc leo dốc cao, bình thường chỉ cần xài D là đủ. Dùng B nhiều cũng hại xe vì tua máy luôn ở mức ~3000v/p, động cơ hoạt động ở điều kiện như vậy nhiều sẽ không tốt.B là Bốc hả bac An Vét
Để vượt xe đó bác, em thấy để B vượt khá ổn, bác cứ thử 1-2 lần xem sao
Em có xem lại 4room của mình tầm page 450 có nói đến vấn đề vượt xe có nên dùng B ko. Đa phần là ko, có bác marknguyen07 nói là hiệu quả khi vượt xe. Em chưa thử. Bác Alves hướng dẫn cụ thể cho e với.B là Bốc hả bac An Vét
Giống khi anh đi số sàn về số nhỏ 2 hoặc 3 để vượt thôi anh, xong mình lại cài lại D ạSố B chỉ dùng khi đổ đèo cần hảm tốc độ hoặc leo dốc cao, bình thường chỉ cần xài D là đủ. Dùng B nhiều cũng hại xe vì tua máy luôn ở mức ~3000v/p, động cơ hoạt động ở điều kiện như vậy nhiều sẽ không tốt.
MT e đi từ 50, 60 để số 4 vượt vô tư. Hiếm khi phải ép xuống số 3. Leo đèo thì số 3 là chính. Mất trớn tốc dưới 25 mới phải xuống số 2. Xác nhẹ nên tăng tốc cũng ổn với máy nhỏ như MirageGiống khi anh đi số sàn về số nhỏ 2 hoặc 3 để vượt thôi anh, xong mình lại cài lại D ạ
Vòng quay thiết kế khoảng 1/2 vòng quay tối đa. 3000v.p vô tư, các bác.Em thấy dùng B vượt an toàn hơn D. Do nó tăng tốc nhanh, đỡ phải đấu đầu, dĩ nhiên vòng tua máy cao xíu mà qua xong, an toàn mình cái D lại liền. Chứ ko để đoạn đường dài
MT đi 120 vòng tua ~3500 cao quá nên e toàn chạy 100tua ~2900 cho bền xeVòng quay thiết kế khoảng 1/2 vòng quay tối đa. 3000v.p vô tư, các bác.
Oto thường thiết kế để sử dụng thường xuyên 1/2 công suất, khoảng nữa ga, 1/2 vòng quay tối đa. Ở việt nam chạy chậm, nên lâu lâu đạp lên 3000 3500 một lúc cũng không sao.MT đi 120 vòng tua ~3500 cao quá nên e toàn chạy 100tua ~2900 cho bền xe
Dạ. Chạy đến 80 tiếng máy ko vọng vào khoang xe nhiều. Từ 100 trở lên nghe em nó gào lớn lắm anh. Cao tốc giờ chạy 120 chỉ có nửa đêm với sáng sớm là an toàn. Giờ khác toàn thánh tải, với thánh bò lane ngoài, đang chạy 120 signal, đá đèn xin mà nhất quyết ko cho. NảnOto thường thiết kế để sử dụng thường xuyên 1/2 công suất, khoảng nữa ga, 1/2 vòng quay tối đa. Ở việt nam chạy chậm, nên lâu lâu đạp lên 3000 3500 một lúc cũng không sao.