thò ra thụt vào của ghế lái khi tắt máy khá hửu ích , còn cái camera canh đường chuẩn nên de ra de vào mấy ô ở chung cư thao tác nhanh dc ... sạc thì cerato chưa cóCái nào cũng có ích cả. Chẳng hạn như lên xe ngồi mà không có thổi mát lưng ghế là em chịu không nổi. Sạc điện thoại không dây cũng rất phê. Cứ thảy đó là nó tự động sạc, phẻ re, khỏi lo dây nhợ lằng nhằng
Nhiều chức năng quá nên bán ế hả ?Con Op 2.0ATH của em có mấy món này, bảo đảm Cam bản cao nhất còn thua:
- Đèn liếc tự động
- Ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế phụ chỉnh điện 10 hướng, có lumbar support
- Ghế lái có nhớ 2 vị trí
- Tự động lùi ghế lái khi tắt máy xe
- Cửa sổ trời panorama
- Kiểm soát áp suất lốp
- Lọc không khí ion
- 3 chế độ lái: eco, normal, sport
- Thắng tay điện tử
- Thắng auto-hold
- Hỗ trợ đậu xe
- Thổi mát lưng ghế / sấy lưng ghế
- Sưởi vô lăng
- Cruise control
- Sạc điện thoại không dây
- Mở cốp tự động
Nói chung là chả thiếu món ăn chơi nào
Cam cũng có sạc k dây rồi , nói chung lên ngồi Cam rồi thì độ rộng sẽ hơn các xe cùng phân khúc còn lại , nhưng đi bồng bềnh và chẳng có cảm giác gì gọi là vọt , nhưng đc cái yên tâm trên mọi nẻo đường vì đi đâu cũng có chổ sữa và phụ tùng thay thếthò ra thụt vào của ghế lái khi tắt máy khá hửu ích , còn cái camera canh đường chuẩn nên de ra de vào mấy ô ở chung cư thao tác nhanh dc ... sạc thì cerato chưa có
Theo em cách âm là no 1 khi chọn xe.Chạy xe chả ai lấy cách âm, độ êm ái ra so cả anh à. So là so option xe nào nhìu hơn, xe nào chạy bốc hơn.
Anh so options thì năm sau máy chiếc BCD hay Zoyte nó sẽ cho anh khóc thét. Chỉ là cạnh tranh thôi, KiA/Hyn ráng so với toy và honda bằng cách cho nhiều options hơn, lexus với acura cũng cạnh tranh với bim, merc bằng option. Vòng lẩn quẩn.
Con Op 2.0ATH của em có mấy món này, bảo đảm Cam bản cao nhất còn thua:
- Đèn liếc tự động
- Ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế phụ chỉnh điện 10 hướng, có lumbar support
- Ghế lái có nhớ 2 vị trí
- Tự động lùi ghế lái khi tắt máy xe
- Cửa sổ trời panorama
- Kiểm soát áp suất lốp
- Lọc không khí ion
- 3 chế độ lái: eco, normal, sport
- Thắng tay điện tử
- Thắng auto-hold
- Hỗ trợ đậu xe
- Thổi mát lưng ghế / sấy lưng ghế
- Sưởi vô lăng
- Cruise control
- Sạc điện thoại không dây
- Mở cốp tự động
Nói chung là chả thiếu món ăn chơi nào
Cá nhân mình chỉ thích 1 chiếc xe an toàn cho nguời ngồi trên xe, hỗ trợ nguời lái xe tận răng ddể việc lái xe thật nhẹ nhàng thoải mái. Nên mình chỉ thích các tính năng: đèn auto và tự hạ xuống khi gặp xe nguợc chiều, đèn liếc, tắt máy xe tự trả về P, tắt máy ghế lái lùi ra và tay lái hạ xuống cho tx dễ bước ra, cảm biến 360o và camera 360, gạt nước auto, cảnh báo cửa đóng ko kín cho từng cánh, áp suất lốp từng lốp....nói chung là những tính năng an toàn hỗ trợ cho tx để việc lái xe thật nhẹ nhàng thoải mái. Còn mấy option hok cần thiết và hỗ trợ an toàn thì chả cần mấy
Có cốp to để grab deliver dừa nữa anh
Cá nhân mình chỉ thích 1 chiếc xe an toàn cho nguời ngồi trên xe, hỗ trợ nguời lái xe tận răng ddể việc lái xe thật nhẹ nhàng thoải mái. Nên mình chỉ thích các tính năng: đèn auto và tự hạ xuống khi gặp xe nguợc chiều, đèn liếc, tắt máy xe tự trả về P, tắt máy ghế lái lùi ra và tay lái hạ xuống cho tx dễ bước ra, cảm biến 360o và camera 360, gạt nước auto, cảnh báo cửa đóng ko kín cho từng cánh, áp suất lốp từng lốp....nói chung là những tính năng an toàn hỗ trợ cho tx để việc lái xe thật nhẹ nhàng thoải mái. Còn mấy option hok cần thiết và hỗ trợ an toàn thì chả cần mấy
BYD với Zoyte có đạt top safety pick + của IIHS không anh? Có được chọn là best midsize sedan ở thị trường Mỹ không anh? Một năm bán được bao nhiêu chiếc ở Mỹ vậy anh? Bên Mỹ tụi nó đánh giá Optima cao hơn Camry, chấm điểm cao hơn Camry nè anh... Chắc Mẽo nó ngu hơn VN nhởAnh so options thì năm sau máy chiếc BCD hay Zoyte nó sẽ cho anh khóc thét. Chỉ là cạnh tranh thôi, KiA/Hyn ráng so với toy và honda bằng cách cho nhiều options hơn, lexus với acura cũng cạnh tranh với bim, merc bằng option. Vòng lẩn quẩn.
Chỉnh sửa cuối: