Me too!!Cavine nói:Em đi civic 2.0. Tiêu chuẩn nhà sản xuất 2.2kg. Trong thành phố em bơm 2.3kg đi đỡ hao xăng, đánh lai nhẹ hơn tý. Đi du lịch em bơm 2.1kg. Chạy 3 năm nay thấy vẫn ổn
bác kenvin nói chuẩn đó.điều kiện đường xá tốt nhất thì nên theo thống số nhà sản xuất.Nhưng được cái đường Việt Nam có chỗ nào gọi là chuẩn đâu bác có thể bơm căng một chút sẽ tiết kiệm nhiên liệu,tránh được lốp quá nhiệt do diện tích tiếp xúc đường tăng khi áp suất thấp,đánh lái thì rõ ràng sẽ dễ dàng hơn roài ^^ theo ngu kiến của em là thếCavine nói:Em đi civic 2.0. Tiêu chuẩn nhà sản xuất 2.2kg. Trong thành phố em bơm 2.3kg đi đỡ hao xăng, đánh lai nhẹ hơn tý. Đi du lịch em bơm 2.1kg. Chạy 3 năm nay thấy vẫn ổn
cứ đúng thông số của nhà SX đi bác ơi!tran_dien1986 nói:Chào các bác ! hiện em đang sài honda civic 1.8,Em muốn hỏi các bác về trọng lượng hơi trong lốp mà xe các bác sử dụng là bao nhiêu vậy? Mấy lần em cho xe vào gara lớn bơm thì thợ họ nhìn trên cánh cửa xe bên lái có ghi lại thông số tiêu chuẩn của nhà sản xuất và bơm theo là 2,1kg,Đi như thế em thấy xe êm hơn nhưng nhìn lốp có vẻ hơi non.Nếu xe có 5 người lớn mà đi đường trường thì liệu em có phải bơm tăng lên không hả các bác.Mong các bác có kinh nghiệm giải thích giúp em.Chúc các bác luôn bình an trên mọi nẻo đường.