Cho mình hỏi, phuộc này có tự cân bằng không vậy.
vn_phu.tung.oto Hạng B2 5/3/13 364 47 28 Số 12/1 phố Thiên Hiền, đường Phạm Hùng, Hà Nội chuminhauto.com 23/5/14 #32 Thẩm Thăng Y nói: Cho mình hỏi, phuộc này có tự cân bằng không vậy. Click to expand... Có chứ bác
atomlife Hạng D 24/10/14 1.859 1.592 113 TP.HCM 4/12/14 #33 Hiện tượng xe chạy chậm, trong thành phố thấy lắc nhiều (cao tốc thì ít lắc hơn) có phải do phuộc không các bác?
Hiện tượng xe chạy chậm, trong thành phố thấy lắc nhiều (cao tốc thì ít lắc hơn) có phải do phuộc không các bác?
S SUKONY Hạng C 20/1/11 682 420 63 4/12/14 #34 Xe lắc em nghĩ do bánh, cân mâm, độ bơm hơi bánh ko đồng đều, chứ em không nghĩ là phuộc đâu.
atomlife Hạng D 24/10/14 1.859 1.592 113 TP.HCM 5/12/14 #35 Mình đo áp suất 4 bánh thấy bằng nhau: 2.5kg/cm Vậy chắc kiểm tra mâm hả bác?
S SUKONY Hạng C 20/1/11 682 420 63 5/12/14 #36 Bác bơm chi căng dữ vậy, khoảng 2,3kg là đi ổn nhất. Chắc bác phải cân mâm bấm chì lại rồi. lâu ngày vỏ mòn không đều đó bác, nặng thì nó lệch lái luôn. Cái vụ cân mâm này ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác lái bác à, cân bằng máy về đi sướng thấy rõ.
Bác bơm chi căng dữ vậy, khoảng 2,3kg là đi ổn nhất. Chắc bác phải cân mâm bấm chì lại rồi. lâu ngày vỏ mòn không đều đó bác, nặng thì nó lệch lái luôn. Cái vụ cân mâm này ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác lái bác à, cân bằng máy về đi sướng thấy rõ.
atomlife Hạng D 24/10/14 1.859 1.592 113 TP.HCM 5/12/14 #37 Lúc trước mình bơm 2,2k chạy thời gian thấy vỏ nó mòn vẹt 2 mép ngoài luôn, nên giờ mới để 2,5k thấy vừa đủ đó bác.
Lúc trước mình bơm 2,2k chạy thời gian thấy vỏ nó mòn vẹt 2 mép ngoài luôn, nên giờ mới để 2,5k thấy vừa đủ đó bác.