Hạng D
Bác làm ở đó hả? bảo dưỡng 5, 10, 15, 20 đó bác. Nhìn list thanh toán thì làm nhiều. Nhưng ko bit có làm đúng hay không thôi. Vì em thấy vèo cái xong hết. Em bảo ông quản lý cho em vào xem, thì ông không cho. Vậy ai kiểm soát là các hạng mục có được làm đầy đủ? Thay thế phụ tùng có hay không?Bác cho em biết xe mình kiểm tra hạng múc nào và xe bác đi được mấy ngàn km rồi ạ? để em kiểm tra, có chỗ nào ko vừa lòng Bác em khắc phục ạ.
Cám ơn bác.
Nói chung là không hài lòng SADACO.
Sau này bác lên bác gọi em 1 tiếng nha - cu Bình 0909 929 588...e bảo đảm bác sẽ hài lòng. có gì ae mình cafe nói chuyện riêng..Bác làm ở đó hả? bảo dưỡng 5, 10, 15, 20 đó bác. Nhìn list thanh toán thì làm nhiều. Nhưng ko bit có làm đúng hay không thôi. Vì em thấy vèo cái xong hết. Em bảo ông quản lý cho em vào xem, thì ông không cho. Vậy ai kiểm soát là các hạng mục có được làm đầy đủ? Thay thế phụ tùng có hay không?
Nói chung là không hài lòng SADACO.
E lưu số Bác, nhà E bên Tô ký nhưng sống chủ yếu ở miền tây, ko mấy hài lòng vs dịch vụ ở Tỉnh!!!Sau này bác lên bác gọi em 1 tiếng nha - cu Bình 0909 929 588...e bảo đảm bác sẽ hài lòng. có gì ae mình cafe nói chuyện riêng..
OK em sẽ thử ráng thêm lần nữa. Em nhờ bác book em một chỗ mai em ghé buổi sáng sớm bảo trì 30k km nhé. Tiện thể bác cho em cái báo giá trước để em xin tiền bà chủ. Post vào viber 0913 85 45 85 dùm em. Tks.Sau này bác lên bác gọi em 1 tiếng nha - cu Bình 0909 929 588...e bảo đảm bác sẽ hài lòng. có gì ae mình cafe nói chuyện riêng..
Dạ, mấy Huynh cứ lên bên e thì hú thằng em ra đón và hỗ trợ cho tử tế.E lưu số Bác, nhà E bên Tô ký nhưng sống chủ yếu ở miền tây, ko mấy hài lòng vs dịch vụ ở Tỉnh!!!
Bác cho em xin biển số xe ( pm đối thoại riêng nếu bác ko muốn nêu ở đây), xe gì để em đặt hẹn nha.e ko có xài Viber bác ơiOK em sẽ thử ráng thêm lần nữa. Em nhờ bác book em một chỗ mai em ghé buổi sáng sớm bảo trì 30k km nhé. Tiện thể bác cho em cái báo giá trước để em xin tiền bà chủ. Post vào viber 0913 85 45 85 dùm em. Tks.
E hỏi ngu cái: Hệ thống bảo dưỡng Mit có lưu hồ sơ các xe như bên đăng kiểm ko ?!!Như xe e làm bên Cameco giờ chuyển qua Hameco (chuyên Mer) vẫn có lưu !!!Sau này bác lên bác gọi em 1 tiếng nha - cu Bình 0909 929 588...e bảo đảm bác sẽ hài lòng. có gì ae mình cafe nói chuyện riêng..
Dạ, em xin thưa là ko. vì chung hệ thống Mitsu nhưng mỗi đại lý mỗi chủ nên Bác bão dưỡng bên Cameco thì bên đó lưu hồ sơ bác để làm dữ liệu để sau này chăm sóc bác, nên họ ko thể chuyển qua các đại lý khác được ( làm nguồn khách hàng tiềm năng sau này - mỗi đại lý đều làm vậy n6n ko có thuyên chuyển cho nhau).E hỏi ngu cái: Hệ thống bảo dưỡng Mit có lưu hồ sơ các xe như bên đăng kiểm ko ?!!Như xe e làm bên Cameco giờ chuyển qua Hameco (chuyên Mer) vẫn có lưu !!!
Hệ thống dữ liệu khách hàng là chuyện của mỗi đại lý,nhưng VSM sẽ hỗ trợ nếu đại lý yêu cầu về thông tin của xe cũng như chủ xe để thuận tiện cho việc bão dưỡng.Dịch vụ Mit coi bộ yếu kém quá, không có mạng lưới lưu trữ dữ liệu khách hàng, mỗi đại lý tự làm mỗi kiểu hỏi sao khá nổi.
Chứ ko phải dịch vụ Mit yếu kém, bác chỉ đem 1 vấn đề ra nói mà kết luận vậy thì....e cũng bó tay.
Đây là box dành cho xe Zinger ko phù hợp tranh luận đàm đạo về các vấn đề khác.Nếu bác muốn tranh luận thì qua box về dịch vụ hậu mãi để Bác @truong195 cùng đàm đạo với bác.