Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
hehehe. Cái Kia morning thì nút bấm nằm ngay bên hông, cũng vẫn bị như thường. Em thì chưa bị như bác, nói chung nó thiết kế cái nút cũng khá sâu, không dễ bấm vào.

Dạo này em thấy Zinger chạy nhiều rồi nhe mấy bác. Chắc bắt đầu bán được.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
19/2/10
687
12
0
Bangrau nói:
Các Bác xài chìa khóa Zingger có khi nào gặp trường hợp này không: Tra chìa khóa vào ổ rồi xoay cán chìa nhưng ngón tay bấm nhầm vào cái nút xanh trên chìa khóa làm xe hú còi ầm ĩ, lúc đầu mình không biết nguyên nhân nên lúng túng như trai tơ lên giường với teen longleg, sau thì vô tình nhấn tiếp nút xanh trên chìa thì hắn lại im. Hóa ra Mit thiết kế cái chìa này dở quá các Bác ạ. Vừa xấu vừa bất tiện lại nhạy quá. Vị trí nút nằm ngay ở trung tâm cán của chìa khóa lại là nơi đầu ngón trỏ/ngón cái dễ ấn nhầm vào khi thao tác xoay chìa. Nếu có cuộc thi thiết kế chìa khóa xe hơi xấu nhất, đần nhất Thế giới thì bảo đảm chìa Zinger đoạt giải nhất.Các Bác có giải pháp nào tránh việc bấm nhầm nút không?


Bác cũng bị trường hơp này ah, em thì lú đầu bị sau rồi cũng quen, nhớ lại, lúc mở máy xe em 4 cây kèn, nó hú ai cũng dòm hết. Mà xài cũng quen thôi, chứ e thấy ông a độ In V cái Start-Stop thấy nó khó khăn ghê.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Mình thấy các bác trên Forum ví chiếc xe là vợ 2 thật không ngoa tý nào. Cũng đáng yêu lắm khi nổi trội, cũng tự ty khi thua sút, cũng lắm tật và lắm tài, cũng chịu đựng và chấp nhận sống chung cùng nhau. Sung sướng đấy hãnh diện đấy và cũng lấp liếm cho nhau những lỗi lầm nho nhỏ. Mình chỉ nghĩ rằng, cách đây 25 năm mình chở vợ con 4 người trên 1 chiếc xe Vespa mini về Blao và Đà lạt cũng hạnh phúc lắm, cho dù bây giờ có khá hơn, chiếc xe nay đã là 1 gia sản to lớn với nhiều gia đình khác, mình vẫn đê mê với cảm giác ngồi chiếc Vespa mini về quê như xưa.
Mai đây có đổi xe nữa thì mình chắc các bác cũng chẳng bao giờ quên được cảm giác đầu tiên các bác làm chủ 1 chiếc xe hơi 4 bánh đâu nhỉ.
Zinger, Innova, Escape, Everest.. đều có tý ty tỳ vết, bà Zinger hình như máy nổ không êm hơn các bà khác khi nghe ở ngoài (?) nhưng trong xe thì êm nhiều, mông xấu hơn các bà khác (nói như bác Vovinam: họ nhìn chứ mình có nhìn đâu ...đại khái thế), ngồi vào thì không biết thời gian là gì (?), máy lạnh chỉnh tay và lạnh teo vòi..., ghế chỉnh tay, tay lái nặng , chân ga, chân ambraya sâu và nặng, hạ ghế thì ầm ầm .... nhưng vì sao các bác chọn ?
Kể ra chơi vậy thôi, chứ nếu mình lôi bà cả ra thì lắm tỳ vết như thế, có dám kể không ? sống chung riết rồi lại đắm đuối và thích nghi với những tỳ vết ấy.
 
  • Like
Reactions: lyateo
Hạng C
19/2/10
687
12
0
Dongzinger nói:
Mình thấy các bác trên Forum ví chiếc xe là vợ 2 thật không ngoa tý nào. Cũng đáng yêu lắm khi nổi trội, cũng tự ty khi thua sút, cũng lắm tật và lắm tài, cũng chịu đựng và chấp nhận sống chung cùng nhau. Sung sướng đấy hãnh diện đấy và cũng lấp liếm cho nhau những lỗi lầm nho nhỏ. Mình chỉ nghĩ rằng, cách đây 25 năm mình chở vợ con 4 người trên 1 chiếc xe Vespa mini về Blao và Đà lạt cũng hạnh phúc lắm, cho dù bây giờ có khá hơn, chiếc xe nay đã là 1 gia sản to lớn với nhiều gia đình khác, mình vẫn đê mê với cảm giác ngồi chiếc Vespa mini về quê như xưa.
Mai đây có đổi xe nữa thì mình chắc các bác cũng chẳng bao giờ quên được cảm giác đầu tiên các bác làm chủ 1 chiếc xe hơi 4 bánh đâu nhỉ.
Zinger, Innova, Escape, Everest.. đều có tý ty tỳ vết, bà Zinger hình như máy nổ không êm hơn các bà khác khi nghe ở ngoài (?) nhưng trong xe thì êm nhiều, mông xấu hơn các bà khác (nói như bác Vovinam: họ nhìn chứ mình có nhìn đâu ...đại khái thế), ngồi vào thì không biết thời gian là gì (?), máy lạnh chỉnh tay và lạnh teo vòi..., ghế chỉnh tay, tay lái nặng , chân ga, chân ambraya sâu và nặng, hạ ghế thì ầm ầm .... nhưng vì sao các bác chọn ?
Kể ra chơi vậy thôi, chứ nếu mình lôi bà cả ra thì lắm tỳ vết như thế, có dám kể không ? sống chung riết rồi lại đắm đuối và thích nghi với những tỳ vết ấy.
Sao bác che Zinger thế nhỉ? E vẫn tự hào về nó.
 
Hạng B2
17/4/09
246
40
28
49
Dongzinger nói:
Mình thấy các bác trên Forum ví chiếc xe là vợ 2 thật không ngoa tý nào. Cũng đáng yêu lắm khi nổi trội, cũng tự ty khi thua sút, cũng lắm tật và lắm tài, cũng chịu đựng và chấp nhận sống chung cùng nhau. Sung sướng đấy hãnh diện đấy và cũng lấp liếm cho nhau những lỗi lầm nho nhỏ. Mình chỉ nghĩ rằng, cách đây 25 năm mình chở vợ con 4 người trên 1 chiếc xe Vespa mini về Blao và Đà lạt cũng hạnh phúc lắm, cho dù bây giờ có khá hơn, chiếc xe nay đã là 1 gia sản to lớn với nhiều gia đình khác, mình vẫn đê mê với cảm giác ngồi chiếc Vespa mini về quê như xưa.
Mai đây có đổi xe nữa thì mình chắc các bác cũng chẳng bao giờ quên được cảm giác đầu tiên các bác làm chủ 1 chiếc xe hơi 4 bánh đâu nhỉ.
Zinger, Innova, Escape, Everest.. đều có tý ty tỳ vết, bà Zinger hình như máy nổ không êm hơn các bà khác khi nghe ở ngoài (?) nhưng trong xe thì êm nhiều, mông xấu hơn các bà khác (nói như bác Vovinam: họ nhìn chứ mình có nhìn đâu ...đại khái thế), ngồi vào thì không biết thời gian là gì (?), máy lạnh chỉnh tay và lạnh teo vòi..., ghế chỉnh tay, tay lái nặng , chân ga, chân ambraya sâu và nặng, hạ ghế thì ầm ầm .... nhưng vì sao các bác chọn ?
Kể ra chơi vậy thôi, chứ nếu mình lôi bà cả ra thì lắm tỳ vết như thế, có dám kể không ? sống chung riết rồi lại đắm đuối và thích nghi với những tỳ vết ấy.

Bác xem lại xe bác xem cần chỉnh gì không , chứ như tài xế cty em chạy Ỉn thì chỉ chê Zing xuất phát ko dọt thôi , chứ tay lái và chân côn lại nhẹ quá không cảm giác...
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Các điểm mình nêu là tổng hợp những đặc tính nêu trên Forum đấy chứ :
- Mông xấu hơn các bà khác (nói như bác Vovinam: họ nhìn chứ mình có nhìn đâu ...đại khái thế) : Xấu đẹp tuỳ người.
- Ngồi vào thì không biết thời gian là gì : không có đồng hồ
- Máy lạnh chỉnh tay và lạnh teo vòi... đây chỉ là nêu đặc tính thôi.
- Ghế chỉnh tay : Rõ rồi
- Tay lái nặng : Rõ luôn, mình so với In / Cap thì năng hơn, tuy vậy cũng chỉ là nêu đặc tính, chứ đi đường trường tay lái nặng lại là ưu thế, đi TP thì là khuyết điểm.
- Hạ ghế thì ầm ầm : hàng thứ 2 và nhất là hàng 3.

Riêng về chạy tốc độ thì xuất phát kém nhưng chạy đường trường thì lướt hơn !
Tuy vậy, nếu có gì khác ý các bác thì vui vẻ nhé, ý mình cũng chỉ là niềm hạnh phúc khi ở cùng vợ 2 yêu dấu "lắm tật nhiều tài" của mình thế thôi
033102beer_1_prv.gif
.

Sự cảm nhận sâu sắc sẽ có khi 1 hàng dài Zinger xếp hàng để các Bác so sánh và hãnh diện.
 
Hạng C
19/2/10
687
12
0
Dongzinger nói:
Các điểm mình nêu là tổng hợp những đặc tính nêu trên Forum đấy chứ :
- Mông xấu hơn các bà khác (nói như bác Vovinam: họ nhìn chứ mình có nhìn đâu ...đại khái thế) : Xấu đẹp tuỳ người.
- Ngồi vào thì không biết thời gian là gì : không có đồng hồ
- Máy lạnh chỉnh tay và lạnh teo vòi... đây chỉ là nêu đặc tính thôi.
- Ghế chỉnh tay : Rõ rồi
- Tay lái nặng : Rõ luôn, mình so với In / Cap thì năng hơn, tuy vậy cũng chỉ là nêu đặc tính, chứ đi đường trường tay lái nặng lại là ưu thế, đi TP thì là khuyết điểm.
- Hạ ghế thì ầm ầm : hàng thứ 2 và nhất là hàng 3.

Riêng về chạy tốc độ thì xuất phát kém nhưng chạy đường trường thì lướt hơn !
Tuy vậy, nếu có gì khác ý các bác thì vui vẻ nhé, ý mình cũng chỉ là niềm hạnh phúc khi ở cùng vợ 2 yêu dấu "lắm tật nhiều tài" của mình thế thôi
033102beer_1_prv.gif
.

Sự cảm nhận sâu sắc sẽ có khi 1 hàng dài Zinger xếp hàng để các Bác so sánh và hãnh diện.


Bác nhận xét thì em chịu thôi. Em thì không có thấy như thế
 
Hạng D
17/7/06
3.605
167
63
Chào các Bác,

Em đã có dịp chạy thử Zinger lúc mới ra. Em thấy tay lái đâu có nặng lắm, chỉ có chân côn hơi sâu thôi (nhưng khá nhẹ). Zinger khác Innova ở chỗ mất trớn, cần số không rung bần bật, chỉ nhịp thêm tý ga và chân côn là mọi chuyện đều ổn. Còn đít xe vạt đứng như thế có cái lợi là trần cao, người ngồi hàng thứ ba không bị cụng đầu khi qua ổ voi
080402cool_prv.gif


Hiện tại hội MIT cũng rất đông rồi (hơn 130 thành viên), qua Lễ (khoàng cuối tháng 9) anh em mình làm cái off mini CN hén
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
2/8/10
205
15
18
45
nquynh nói:
Chào các Bác,

Em đã có dịp chạy thử Zinger lúc mới ra. Em thấy tay lái đâu có nặng lắm, chỉ có chân côn hơi sâu thôi (nhưng khá nhẹ). Zinger khác Innova ở chỗ mất trớn, cần số không rung bần bật, chỉ nhịp thêm tý ga và chân côn là mọi chuyện đều ổn. Còn đít xe vạt đứng như thế có cái lợi là trần cao, người ngồi hàng thứ ba không bị cụng đầu khi qua ổ voi
080402cool_prv.gif


Hiện tại hội MIT cũng rất đông rồi (hơn 130 thành viên), qua Lễ (khoàng cuối tháng 9) anh em mình làm cái off mini CN hén
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Thống nhất với tất cả vấn đề của Bác vừa nêu. Chỉ trừ chữ mini, phải là hoành tráng mới được.
 
Hạng B2
2/8/10
205
15
18
45
Cái vụ tay lái Zinger nặng hay nhẹ là do hoàn cảnh mỗi người. Bác nào quen ẵm vợ Cả...tạ thì có thể thấy tay lái Zinger nhẹ, còn Bác nào thấy nặng thì chắc là quen ẵm mấy em chân dài váy ngắn da trắng mi cong thôi
033102bebe_1_prv.gif
.
Xe nào cũng vậy, đều có tồn tại ưu nhược điểm cả, không ít thì nhiều, vấn đề là mình có tặc lưỡi cho qua hay không thôi, ngay như mấy siêu xe như Ferrari hay Lamborgini gì đấy còn bị thu hồi do lỗi "bỗng dưng muốn cháy" thì mấy cái nhược điểm vợ 2 Zinger của anh em chúng ta chỉ là chuyện nhỏ. Các Bác đồng ý chứ hỉ?