Hạng D
Tải ở đây báccó cái này em mới mò ra trên xe zinger ko biết các bác biết chưa
đó là zinger cũng có đồng hồ, hiển thị trên đầu kenwood theo xe ấy, em bấm bấm vào nút M.jog thì thấy hiện lên time và hiện đồng hồ trên màn hình nhưng mà chưa biết chỉnh về giờ hiện tại. Bác nào biết rồi chỉ em chỉnh lại giờ với, tìm cái manual mà chưa ra.hi
http://www.otosaigon.com/threads/so-tay-su-dung-xe.3946101/
Bác làm e nhớ hùi đầu chạy zinger quá. Lúc mua đâu để ý, đến cái đồng hồ trong xe cụng bị cắt, mỗi lần coi giờ phải coi đt/đồng hồ. Lùng sục trên mạng tìm cái gọn gọn để gắn vào mà xấu quá. Cũng vô tình sao ông a mò mẫm, rờ rẫm, sờ sẫm các loại thì lòi ra cái đồng hồ ở góc DVD. Quá tiện.có cái này em mới mò ra trên xe zinger ko biết các bác biết chưa
đó là zinger cũng có đồng hồ, hiển thị trên đầu kenwood theo xe ấy, em bấm bấm vào nút M.jog thì thấy hiện lên time và hiện đồng hồ trên màn hình nhưng mà chưa biết chỉnh về giờ hiện tại. Bác nào biết rồi chỉ em chỉnh lại giờ với, tìm cái manual mà chưa ra.hi
Còn zụ chỉnh h thì e hẻm nhớ, giờ bác đưa vợ 2 e mò mẫm chắc ra. He he
Thế thầy có gắn cái này chưa ạ?
Em đang muốn gắn cảm biến áp suất lốp để theo dõi lốp,ko biết các bác nhà zinger đây có ai lắp mấy thứ này chưa? Lắp loại nào là tốt? Ko quá đắt,ko phải dây nhợ lằng nhằng?
Đừng nghe lời thaytulangman và te_te cái vụ này nhé, vì xe hai Bác đó có bị xịp lốp là các chú tiểu và môn đệ bu quanh để xin được xử lý giúp cái xe của sư phụ, nên hắn không cần.
Nếu Bác thường xuyên phải lái xe có một mình, không có tài xế thì cái này là cái thứ nên gắn đầu tiên. Vì:
- Không còn phải lâu lâu dừng xe lại kiểm tra lốp xem có dính đinh không vì cảm giác chạy xe nghĩ rằng lốp xe nó mềm mềm (cảm giác giả).
- Tịnh tâm hơn vì không còn phải mỗi tuần tốn thời gian đi bơm kiểm tra lốp như thaytulangman kia.
- Cảm biến sẽ cảnh báo bằng tiếng bíp cho mình biết trong các trường hợp:
+ Áp suất vượt quá một mức mà mình cài đặt sẵn. Các Bác không dùng cảm biến không biết, chứ áp suất xe khi chạy vận tốc cao dưới trời nắng có khi tăng cao hơn bình thường đến gần 1kg/cm2. Bác nào mà để cho chổ bơm lốp nó bơm chừng 3.5kg/cm2 thì khi trời nóng áp suất tăng có khi nó làm bùm vỏ xe đó nghen.
+ Nhiệt độ lốp xe vượt quá một nhiệt độ nào đó mình cài đặt sẵn. Cái này hữu dụng trong trường hợp giúp mình phát hiện chất lượng lốp xe đang có vấn đề.
+ Áp suất thấp hơn một mức độ nào đó mà mình cài đặt sẵn. Cái này sẽ giúp nhắc mình bơm thêm áp suất cho lốp, khỏi phải 4 tuần phải nhớ đi kiểm 1 lần như thaytulangman.
+ Áp suất tụt nhanh xuống một cách bất thường. Cái này giúp mình phát hiện xe đang bị xịp lốp kịp thời, tránh tình trạng không phát hiện kịp chạy một hồi banh luôn cái lốp. Và khi mình phát hiện kịp thời thì mình chỉ việc dừng lại dùng cái bơm điện bơm thêm vào để chạy tìm chổ vá xe mà không phải hì hụt một mình thay bánh sơ-cua giữa đường.
Em dùng loại của The3eye Malaysia hơn 3 năm rồi ngon choét, nó báo chính xác với cái đồng hồ đo áp suất của bơm Machilin luôn. Việc đi dây thì chỉ có đi dây điện lấy nguồn cho cái màn hình hiển thị thôi, còn lại nó là wireless hết mà.
Em để bánh trước 2,4kg, bánh sau 2,8kg để bánh sau 2,4 kg là đậu xe thế nào cũng có người lại nói bánh xe mềm kìaZinger là 2.4 kg phải không các bác?
HIệu j bác? Giá nhiu e tham khảo.Đừng nghe lời thaytulangman và te_te cái vụ này nhé, vì xe hai Bác đó có bị xịp lốp là các chú tiểu và môn đệ bu quanh để xin được xử lý giúp cái xe của sư phụ, nên hắn không cần.
Nếu Bác thường xuyên phải lái xe có một mình, không có tài xế thì cái này là cái thứ nên gắn đầu tiên. Vì:
- Không còn phải lâu lâu dừng xe lại kiểm tra lốp xem có dính đinh không vì cảm giác chạy xe nghĩ rằng lốp xe nó mềm mềm (cảm giác giả).
- Tịnh tâm hơn vì không còn phải mỗi tuần tốn thời gian đi bơm kiểm tra lốp như thaytulangman kia.
- Cảm biến sẽ cảnh báo bằng tiếng bíp cho mình biết trong các trường hợp:
+ Áp suất vượt quá một mức mà mình cài đặt sẵn. Các Bác không dùng cảm biến không biết, chứ áp suất xe khi chạy vận tốc cao dưới trời nắng có khi tăng cao hơn bình thường đến gần 1kg/cm2. Bác nào mà để cho chổ bơm lốp nó bơm chừng 3.5kg/cm2 thì khi trời nóng áp suất tăng có khi nó làm bùm vỏ xe đó nghen.
+ Nhiệt độ lốp xe vượt quá một nhiệt độ nào đó mình cài đặt sẵn. Cái này hữu dụng trong trường hợp giúp mình phát hiện chất lượng lốp xe đang có vấn đề.
+ Áp suất thấp hơn một mức độ nào đó mà mình cài đặt sẵn. Cái này sẽ giúp nhắc mình bơm thêm áp suất cho lốp, khỏi phải 4 tuần phải nhớ đi kiểm 1 lần như thaytulangman.
+ Áp suất tụt nhanh xuống một cách bất thường. Cái này giúp mình phát hiện xe đang bị xịp lốp kịp thời, tránh tình trạng không phát hiện kịp chạy một hồi banh luôn cái lốp. Và khi mình phát hiện kịp thời thì mình chỉ việc dừng lại dùng cái bơm điện bơm thêm vào để chạy tìm chổ vá xe mà không phải hì hụt một mình thay bánh sơ-cua giữa đường.
Em dùng loại của The3eye Malaysia hơn 3 năm rồi ngon choét, nó báo chính xác với cái đồng hồ đo áp suất của bơm Machilin luôn. Việc đi dây thì chỉ có đi dây điện lấy nguồn cho cái màn hình hiển thị thôi, còn lại nó là wireless hết mà.
Trên cửa tà có mà, e nhớ ko chênh nhiều đến vậyEm để bánh trước 2,4kg, bánh sau 2,8kg để bánh sau 2,4 kg là đậu xe thế nào cũng có người lại nói bánh xe mềm kìa
Hiệu The3eye.HIệu j bác? Giá nhiu e tham khảo.
Lúc trước Em mua của một Bác trên OSMart mà lúc này không thấy Bác đó bán hàng nữa. Bác có thể tham khảo link này:
http://www.songlongauto.com/webapp/product_list.php?brand_id=5
Bộ này giá cũng dữ, so với bộ này http://www.songlongauto.com/webapp/product_list.php?brand_id=5 thì thấy bộ này nhiều chức năng hơn, thêm cái HUD, nhưng hàng đài loanHiệu The3eye.
Lúc trước Em mua của một Bác trên OSMart mà lúc này không thấy Bác đó bán hàng nữa. Bác có thể tham khảo link này:
http://www.songlongauto.com/webapp/product_list.php?brand_id=5