Xe bảo dưỡng và tình hình chủ giữ gìm thế nào,nếu leng keng và thay vỏ bảo dưỡng rồi thì ok ,ko thì 400 là hết vì nếu chưa bảo dưỡng 80k bác đem về tốn 4 cái vỏ 12t bảo dưỡng full cũng tầm 10t đấyCác bác cho em hỏi, với zinger sx cuối 2008 xe đi 7 vạn bản Số tay GLS giá 400-420 triệu có choén được không. Cảm ơn nhiều
Cảm ơn bác nhiều, em biết thế để còn thoả thuận với bên bán. Mà đồ mít thay đắt các bác nhểXe bảo dưỡng và tình hình chủ giữ gìm thế nào,nếu leng keng và thay vỏ bảo dưỡng rồi thì ok ,ko thì 400 là hết vì nếu chưa bảo dưỡng 80k bác đem về tốn 4 cái vỏ 12t bảo dưỡng full cũng tầm 10t đấy
E thì thay kiểu e order đem ra gara quen xài thấy ko mắc ahCảm ơn bác nhiều, em biết thế để còn thoả thuận với bên bán. Mà đồ mít thay đắt các bác nhể
Xe bảo dưỡng và tình hình chủ giữ gìm thế nào,nếu leng keng và thay vỏ bảo dưỡng rồi thì ok ,ko thì 400 là hết vì nếu chưa bảo dưỡng 80k bác đem về tốn 4 cái vỏ 12t bảo dưỡng full cũng tầm 10t đấy
Giống xe tui hỉ ????????? kakakaka
Chính xác như ông sắp và sẽ tốn kekekekeGiống xe tui hỉ ????????? kakakaka
Khi mua xe, ai cũng đòi hỏi xe bảo trì tại hãng, sử dụng phụ tùng chính hiệu, nếu không thì không dám mua. Nhưng khi mua rồi thì lại thay toàn hàng ngoài, về sau này, ai mua nhầm thì tai họa.
Hạng D
Khi mua xe, ai cũng đòi hỏi xe bảo trì tại hãng, sử dụng phụ tùng chính hiệu, nếu không thì không dám mua. Nhưng khi mua rồi thì lại thay toàn hàng ngoài, về sau này, ai mua nhầm thì tai họa.
lúc mua thì đang máu, mua xong khô máu nên nó lại ra thế anh ơi
Em định chuyển sang Zinger trong tuần này, nhưng kế hoạch lại thay đổi nên em chờ cho các bác Zinger vi vu với em nó thêm 1 mùa xuân nữa vậy!
Em chắc nghía em GLS MT thôi ah, chứ AT đi cũng hơi ngán vụ xăng cộ tí! Còn GL thì không chơi vì em nó thiếu nhiều cái option quan trọng quá!
Em chắc nghía em GLS MT thôi ah, chứ AT đi cũng hơi ngán vụ xăng cộ tí! Còn GL thì không chơi vì em nó thiếu nhiều cái option quan trọng quá!