Hạng C
31/7/09
516
927
93
Nó có cái nut kềm số tăng tốc, bấm vào thì vọt nhanh hơn, nhưng không thể so với Grandis được.
anhbTruong ah, nút đó là nút về số 3 có nghĩa là hộp số nó lên số 3 là max, nên chỉ áp dụng khi chạy tăng tốc trên xa lộ khi vận tốc trên 40km/h bấm nó trả về số 3 thoải mái đạp.
Còn trong nội thị, chạy chỉ 20~3x rồi đạp thắng nên nút đó không có tác dụng gì.
Kinh nghiệm của em, hóng anh chửi !!!
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Nó có cái nut kềm số tăng tốc, bấm vào thì vọt nhanh hơn, nhưng không thể so với Grandis được.
Dạ em biết chứ, nhưng Bác ôm xe chạy hàng ngày Bác sẽ thấy chạy AT mà muốn vọt phải bấm vào thì còn gì là ưu điểm của AT. Trừ khi leo đèo, đổ đèo. Các xe AT khác có cần phải như vậy đâu.

Giống như anh em Jolie chê Jolie đề pa lì hơn xe khác, Bác bảo anh em là đạp cho tua máy lên 3000-3500 v/p là nó vọt. Bác có hình dung vòng tua máy như vậy là khá khủng đối với ô tô và máy nó rống cở nào, và nếu cần vọt để vượt xe khác mà làm cách đó thì các xe khác họ cũng làm cách đó và xe Bác cũng ì lại phía sau thôi. Nói chung xe MIT không phải là con xe tệ nhưng những yếu điểm của nó mình phải chấp nhận.
 
  • Like
Reactions: chopbu and hiepbibi
Hạng D
16/8/12
1.985
1.596
113
Bến tre
Nghe Zing AT mấy bác chê gớm nhỉ, sao em chạy MT thấy sướng dã man nên em cứ nghĩ AT sướng hơn nhiều :3dchedu:
 
  • Like
Reactions: lvtphong
Hạng B2
2/3/15
115
143
43
47
E ôm Zing MT chạy được 3 năm lúc đầu cũng thấy đề pa không vọt vì đạp nghe tiếng máy gầm lên chút là e nương chân ga vì xót xe, gần đây quen tai rồi vô số 1 cho xe lừ đừ chồm lên là cắt côn vào số 2 rồi đạp ga ngọt lịm sang số 3. Muốn xe bốc chắc phải chấp nhận nghe tiếng máy gào quá.
Em nghe nói Mt nó không có lừ đừ đâu bác.. Chỉ có AT thôi,
Dạ em biết chứ, nhưng Bác ôm xe chạy hàng ngày Bác sẽ thấy chạy AT mà muốn vọt phải bấm vào thì còn gì là ưu điểm của AT. Trừ khi leo đèo, đổ đèo. Các xe AT khác có cần phải như vậy đâu.

Giống như anh em Jolie chê Jolie đề pa lì hơn xe khác, Bác bảo anh em là đạp cho tua máy lên 3000-3500 v/p là nó vọt. Bác có hình dung vòng tua máy như vậy là khá khủng đối với ô tô và máy nó rống cở nào, và nếu cần vọt để vượt xe khác mà làm cách đó thì các xe khác họ cũng làm cách đó và xe Bác cũng ì lại phía sau thôi. Nói chung xe MIT không phải là con xe tệ nhưng những yếu điểm của nó mình phải chấp nhận.
Bác cứ vẻ chuyện, vậy jolie nó hơn Grandis ở điểm này. Grandis khi ở tua 3000-3500 đó nó lên từ từ lắm bác, nó không có vọt đâu. Jolie tua đó mà vọt là ngon lắm dòi. cái xác nó nặng mà bác cứ đòi.
 
  • Like
Reactions: lvtphong
Hạng B1
1/1/08
60
74
18
Em xác nhận Zinger AT đề pa thường "lỳ", nhưng cũng thỉnh thoảng, dừng đèn đỏ đề pa cái lại có cảm giác xe vọt hẳn lên, phê lắm :))
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
E ôm Zing MT chạy được 3 năm lúc đầu cũng thấy đề pa không vọt vì đạp nghe tiếng máy gầm lên chút là e nương chân ga vì xót xe, gần đây quen tai rồi vô số 1 cho xe lừ đừ chồm lên là cắt côn vào số 2 rồi đạp ga ngọt lịm sang số 3. Muốn xe bốc chắc phải chấp nhận nghe tiếng máy gào quá.
Ở 3000 3500 Grandis manh lên gần gấp rưỡi, trong khi zinger, jolie bắt đầu xuống, chỉ do cảm nhận của bác thôi.
Còn do độ nhạy pedan nữa.
 
Hạng D
3/5/10
2.565
2.796
113
Em xác nhận Zinger AT đề pa thường "lỳ", nhưng cũng thỉnh thoảng, dừng đèn đỏ đề pa cái lại có cảm giác xe vọt hẳn lên, phê lắm :))
E có nghe nói zinger AT thiết kế cho gia đình nên đề pa bằng số 2, nên thường lỳ 1 chút.
E ko hỉu kỹ thuật đâu nhé, đừng ném đá e. He he.
Còn đại ca @thaytulangman nói ko vọt bằng innova thì là innova AT hay MT? E thấy con innova V giá rớt thảm vì máy AT 2.0 mà íu xìu, ko vọt, nên cùng đời thì AT cũ sẽ mất giá nhiều hơn MT, trong khi mua mới mắc hơn kha khá.
 
Hạng D
15/3/12
2.402
17.667
113
Đồng Nai
khỏi bấm nút cứ đạp lút ga sẽ cãm nhận được cảm giác dính lưng khi xài zinger AT em đã thử 800m 120km/h từ đề pa (lúc say say nhoen)