Bác cứ nổ máy cho nóng, sau đó tắt máy và kt. Nằm giữa 2 vạch là OK.Kỳ nhỉ e định là 4l mà tắt máy thăm nó nằm trên min tí,nổ máy 5p tắt tý thắm nó nằm cạnh max là ổn ko bác
đúng đó bác , nổ máy đợi cho nóng để ktra xem có rò rỉ chổ ốc xả hoặc chỗ lọc nhớt có bị chảy nhớt ko ? ( động tác này rất quan trọng...) sau đó tắt máy để thăm lại nhớt 1 lần nữa là ok .
Trong phố thì không chjnhs xác , vì quá nhiều yếu tố.Hôm nay em tét thử xe em chạy rong phố là 15 lít/100km. Híc híc
-Bác tháo bugi zin ra đo thử nếu loại dài ngắn như nhau thì gắn vô tư,còn có chênh lệch thì xài bugi zin hãng hoặc cùng loại là tốt nhất.Em có 4 quả bugi platinum của boss mang ra ga ra nhờ thay, chỗ cung quen biết, họ đều khuyên là cứ dùng loại thông thường thôi, loại platinum không hợp đâu. Nhà em băn khoăn quá, các cụ gỡ rối giùm em vụ này với. Thanks
Bác vào chiasenhac.com tải về không chổ chứa luôn á. Hay tải phần mềm chiasenhac.com thì tha hồ lưạ.
Làm chìa gập copy có remote bác Autokey làm 800k cho zinger các bác làm cùng cho vui ah
Có em 2009 MT màu xanh đang đăng bán bác quốc thấy được không 440T,em đang kết Zinger mà không biết xem xe
-Bác sớm chút xíu làm chiếc màu kem rao trong này mấy bữa trước là được rồi!Bữa chiếc màu kem đó rao 420 chắc có lái gì đó lụm rồi giờ nó đang rao lại 495.Chiếc màu kem đó e thấy dàn ngoài với nội thất còn rất ok.E mà chưa mua xe thì e hốt chiếc đó rồi,nhìn mà thèm quá,hi!giờ qua tay có lái rồi nên tiếc lại càng thêm tiếc. Còn màu xanh hơi kén nên giá đó chưa tốt đâu bác.Có em 2009 MT màu xanh đang đăng bán bác quốc thấy được không 440T,em đang kết Zinger mà không biết xem xe