Xe bác còn chạy bình thường thì đi đăng kiểm thôi,ra đó nv đề máy lọ nhọ tí chứ có gì đâu,miễn đi mưa bác gạt tốt,xe ko khói đen,thắng bình thường ,lên cao tốc ko rung xỉa,đèn đi đeme sáng tỏ,xi nnhan nhin lành thế thì đi đk thôi,còn bác bảo dưỡng để sử dụng thì khác,nếu ko rảnh tìm tòi và dư dả thì vào hãnh tất tần tật tốn lúa mà an tâm,còn e thì rãnh rồi cho kiểm tra chéo,bảo dưỡng ở gara quen đợi khi nào isamco có ct khuyến mãi kiểm tra xe trọn gói free thì vô cho họ check hết xong lấy cái list đó ra gara ngoài làm kỹ như thế,phuộc của e xài là KYB dây cuaro cam e xài là Mit đặt hàng rồi Bando Gate...bạc đạn cao su.... E toàn mua ngoài nhưng e có tìm tòi học hỏi nên chi phí chỉ 1/3 giá hãng mà xe e cả năm đi 30000km Bắc Nam trèo đèo lội suối có vấn đề gì đâu,e xài nhớt Mobil 1 gold và Castrol 5w30 Edge,lọc nhớt Farm,lọc gió KN ,nước mát cool xanh Mỹ 90k 4lit,bình ac quy Đồng Nai,dàn gầm e đã phủ chống sét nó dầy như da trâu,nói chung e làm chỗ bác Kim thấy hoàn toàn hài lòng ah,e cày con Zinger nhà e thêm vài năm xong tút nhẹ "dàn lông và dàn lòng" thít thì tìm Zinger limited Mt 2011 2012 còn ko thì cày tiếp ah kekekek