Curoa cam theo lịch bảo trì của MIT là 100.000 km mới phải thay, chắc Isamco không chắc số km trên xe Bác là 52k có đúng không nên mới kê toa luôn cho chắc ăn. Nếu Bác biết rõ km xe mình chính xác thì không cần phải thay.
Mua rồi hả a,chúc mừng,làm chơi chơi đi cómgif e thuốc tiếp ahhehe vào hãng chát thiệt ,hôm nay vào hãng test xe ,sẵn cần bảo dưỡng những gì , làm luôn cho máu, xe mình không có lí lịch bên ISAMCO thế là làm 1list từ A đến Á : báo 30.412,000đ xe km báo 58.000km ..choáng váng ,,thôi thay cho em tất cả các loại nước,sửa lỗi ABS,thay bố thắng ,vớt tam bua..cũng hết 8,119,000đ ,cho yên tâm về các loại nước...còn các khác vế anh em OS nghiên cứu hehh...ngày đầu cưỡ em nó cũng phê thiệt,đang đi Zace náy 1,8 lên 2,4 đã thiệt..
lamf nhẹ đi bác cái nào báo giá cao e chỉ vào chỗ bác đem xe vào đảm bảo đi đến 130k km như e cũng thấy éo cần vào hãng ah,lưu ý phụ tùng e xài toàn hàng hãng hoặc Oem xịn hơn hãng nhaHôm nay em vào Isamco Bình Triệu bảo dưỡng 52.000km (47.000 đã bảo dưỡng lớn rồi). Xong xuôi các mục bảo dưỡng bình, thay nhớt là 1 triệu 3 thì bên hãng báo thêm những cái này khiến em hơi choáng. Không biết cái gì nên làm, cái gì khoan? Nếu làm thì nên làm ngoài hay vào hãng nữa? Các bác khuyên giúp em với a!
Cám ơn các bác nhiều.
P/s: xe em AT 2009, đk 2010.View attachment 323493 View attachment 323494
Hạng D
đầu tiên bác xin lại thông tin lịch sử bảo dưỡng của bác chủ cũ rồi kiểm tra cái nào cần mới thay
đôi khi couroa em thay bên đại lý này rồi, vào đại lý khác cũng bắt thay vì nhìn thấy cũ cũ ;-)
Mình bắt tay cái bác Có gì đâu mà quan trọng hoá vấn đề!lamf nhẹ đi bác cái nào báo giá cao e chỉ vào chỗ bác đem xe vào đảm bảo đi đến 130k km như e cũng thấy éo cần vào hãng ah,lưu ý phụ tùng e xài toàn hàng hãng hoặc Oem xịn hơn hãng nha
Hạng D
hai bác @toyo2630 @myherbalifeglobal rãnh cn tuần này off đường 18 dễ trao đổi hơn ;-)
Dạ e có lỡ lòi gì đâu a đừng khách sáo ah,e chỉ chia,sẽ kinh nghiệm là có nhiều cái ko cần làm giàu cho hãng đâu ahMình bắt tay cái bác Có gì đâu mà quan trọng hoá vấn đề!
Hạng D
Dạ e có lỡ lòi gì đâu a đừng khách sáo ah,e chỉ chia,sẽ kinh nghiệm là có nhiều cái ko cần làm giàu cho hãng đâu ah
mấy vụ này hơi tế nhị trên diễn đàn dễ mích lòng, ra ngoài off cafe gặp nhau nói nhiều hơn ;-)
Xe bác mua của bác oishi thì chưa tới mức thay curoa cam đâu!
Dạ, đúng vậy. Xe bác Oishi là ngon rồi, đúng km và em chạy thấy cũng quá ngon luôn. Hãng làm em confuse quá, anh cố vấn dịch vụ nói số km chưa đến nhưng đi đã 6 năm, có tuổi rồi, thay đi hehehe, ko biết có vẽ ko nữaCuroa cam theo lịch bảo trì của MIT là 100.000 km mới phải thay, chắc Isamco không chắc số km trên xe Bác là 52k có đúng không nên mới kê toa luôn cho chắc ăn. Nếu Bác biết rõ km xe mình chính xác thì không cần phải thay.
Mình chỉ không đồng ý ở các đại lý 1 điều là:khi mình không có lịch sử ở đó thì họ kê ra rất nhiều món phải thay thế và bảo dưỡng.Mặc dù có những món mình mới thay.Vậy kinh nghiệm của thợ hãng nằm ở đâu?Thua thợ vườn àh?Dạ e có lỡ lòi gì đâu a đừng khách sáo ah,e chỉ chia,sẽ kinh nghiệm là có nhiều cái ko cần làm giàu cho hãng đâu ah
-Cá nhân e thấy tất cả các đại lý này nọ họ mở ra làm dịch vụ và cuối cùng chỉ nhắm tới lợi nhuận thôi.Cho nên xe mình chạy mình biết!e trớc giờ chỉ tin bản thân,không bjờ phó thác cho ai hết!Ai chữi hay khinh......kệ!
Ý bác giống ý e ahMình chỉ không đồng ý ở các đại lý 1 điều là:khi mình không có lịch sử ở đó thì họ kê ra rất nhiều món phải thay thế và bảo dưỡng.Mặc dù có những món mình mới thay.Vậy kinh nghiệm của thợ hãng nằm ở đâu?Thua thợ vườn àh?
-Cá nhân e thấy tất cả các đại lý này nọ họ mở ra làm dịch vụ và cuối cùng chỉ nhắm tới lợi nhuận thôi.Cho nên xe mình chạy mình biết!e trớc giờ chỉ tin bản thân,không bjờ phó thác cho ai hết!Ai chữi hay khinh......kệ!