Hít các bác ah
Hom nay thằng bạn làm chung công ty mình nó mượn V2 mình về quê Bến Tre, thật xui cho nó bị ăn đinh như thế nào không biết mà nó bảo là bị tét 1 đường dài nên không thể vá được( sợ không an toàn) . Khi nó về ghé waTiền Giang có vào hãng Bridgestone để thay vỏ mới (sợ lên 2 đường Cao Tốc nữa không an toàn) loại Ecopia Ep200 khác với loại vỏ củ trong xe mình turanza AR10. Giờ làm sao đây các bác 1 vỏ Ecopia Ep 200 và 3 vỏ Turanza Ar10. Các bác cho em ý kiến nên thay thêm 1 Ecopia ep200 nữa cho đủ cặp hay sao đây, hay là lại mua thêm 1 turanza ar10 nữa, hít cho em ý kiến về Ecopia với .
Hom nay thằng bạn làm chung công ty mình nó mượn V2 mình về quê Bến Tre, thật xui cho nó bị ăn đinh như thế nào không biết mà nó bảo là bị tét 1 đường dài nên không thể vá được( sợ không an toàn) . Khi nó về ghé waTiền Giang có vào hãng Bridgestone để thay vỏ mới (sợ lên 2 đường Cao Tốc nữa không an toàn) loại Ecopia Ep200 khác với loại vỏ củ trong xe mình turanza AR10. Giờ làm sao đây các bác 1 vỏ Ecopia Ep 200 và 3 vỏ Turanza Ar10. Các bác cho em ý kiến nên thay thêm 1 Ecopia ep200 nữa cho đủ cặp hay sao đây, hay là lại mua thêm 1 turanza ar10 nữa, hít cho em ý kiến về Ecopia với .
Cám ơn bácThay thêm 1 vỏ giống cái mới mua, cái cũ đem xuống làm sơ cua
Em cũng nghĩ như bác nhưng mà em kết thằng turanza ar10 hơn vì đi wen rồi, hỏng biết độ bền của thằng Ecopia ep200 như thế nào nữa, các bác nào dùng rồi cho em ý kiến với
Đường trường khoản bao nhiêu lít bácZinger khá hao xăng,vấn đề khác không bàn,bác nên cân nhắc!
10l MT 12l ATĐường trường khoản bao nhiêu lít bác
em nghe noi thằng ecopi nà ko ngon bằnga ar10<ar33Hít các bác ah
Hom nay thằng bạn làm chung công ty mình nó mượn V2 mình về quê Bến Tre, thật xui cho nó bị ăn đinh như thế nào không biết mà nó bảo là bị tét 1 đường dài nên không thể vá được( sợ không an toàn) . Khi nó về ghé waTiền Giang có vào hãng Bridgestone để thay vỏ mới (sợ lên 2 đường Cao Tốc nữa không an toàn) loại Ecopia Ep200 khác với loại vỏ củ trong xe mình turanza AR10. Giờ làm sao đây các bác 1 vỏ Ecopia Ep 200 và 3 vỏ Turanza Ar10. Các bác cho em ý kiến nên thay thêm 1 Ecopia ep200 nữa cho đủ cặp hay sao đây, hay là lại mua thêm 1 turanza ar10 nữa, hít cho em ý kiến về Ecopia với .
Sao bác ko xài sơ cua đỡ rồi về thay cho đồng bộ ahHít các bác ah
Hom nay thằng bạn làm chung công ty mình nó mượn V2 mình về quê Bến Tre, thật xui cho nó bị ăn đinh như thế nào không biết mà nó bảo là bị tét 1 đường dài nên không thể vá được( sợ không an toàn) . Khi nó về ghé waTiền Giang có vào hãng Bridgestone để thay vỏ mới (sợ lên 2 đường Cao Tốc nữa không an toàn) loại Ecopia Ep200 khác với loại vỏ củ trong xe mình turanza AR10. Giờ làm sao đây các bác 1 vỏ Ecopia Ep 200 và 3 vỏ Turanza Ar10. Các bác cho em ý kiến nên thay thêm 1 Ecopia ep200 nữa cho đủ cặp hay sao đây, hay là lại mua thêm 1 turanza ar10 nữa, hít cho em ý kiến về Ecopia với .
Uhm , thằng bạn em mượn xe em đi nó không biết, vậy mới đâu chứ , nó chở GĐ đi nên nó không yên tâm nên thay vỏ mới luôn , thay rồi nó mới gọi cho em.hítSao bác ko xài sơ cua đỡ rồi về thay cho đồng bộ ah
Hihi.bạn bác tốt quá.em thì ko biết loại nào tốt hơn vì chưa xài.lên đây hưởng ứng chơi cho vui thôi.hôm nay làm chuyến từ bạc liêu lên, ko gặp được oser nào để 8 hết, buồn!Uhm , thằng bạn em mượn xe em đi nó không biết, vậy mới đâu chứ , nó chở GĐ đi nên nó không yên tâm nên thay vỏ mới luôn , thay rồi nó mới gọi cho em.hít
Bệ chử A cầu trước trên dưới của bác bị sao ..? Nếu nhão bể cao su thì tháo ra ép thay cao su mới vô , nếu mòn, lỏng rôtin trụ thì thay rôtin trụ , lỏng ít thì phục hồi cho đỡ chi phí ...mấy cái vụ này đơn giản mừ , ...giá cả thì tùy theo mức độ, cũng chẳng có là bao ...