Zinger và Grandis không dể sửa như Jolie đâu bác.Chuyện là vầy:Hôm kìa e có ghé isamco Cô Giang mua 2 cái lọc nhớt thì thấy các xe nằm trong xưỡng hình như chỉ có 1 e Zinger đang làm,Grandis cũng lè tè 1-2 e còn bao nhiêu là Pajero(đời mới có đời củ có) với PS là nhiều.E nghĩ vui là giờ chắc các bác tìm mua Z với G bên ngoài chắc khó có xe dám bao test hãng,còn bao test gara chắc bao la.Vì đa số Z vs G giờ 1 là tự xử 2 là ra gara hết rồi!Hi!
Kết hợp Động cơ+điện vào Đại Lý, gầm gara Mit là tiết kiệm nhất.
Nếu bác bảo dưỡng tốt, đến 500.000km mới phải hạ qui lat, và chi phí phần động cơ từ giờ đến đó không bao nhiêu.