Biết là hãng rùi,nếu thì thay cuaro cam và bạc đạn gại hãng còn lại ra ngoài hết nha NXanh và non cái giề, em vote cho anh 1 phiếu.
Gara quen chỗ em tay nghề cũng khá, báo giá kia là của hãng đấy
Bộ puly tăng cam Bác có thể yêu cầu giữ lại. Hên xui. Nếu xui, khoảng 150k nếu nó kêu thì phải tháo ra thay.Xin chào các bác hội zinger, lâu lắm rồi em mới quay trở lại đây, năm mới chúc bác hội trưởng Quốc và các bác trong hội mạnh khỏe và công tác tốt.
Cũng gần tết và lâu rồi chưa chăm v2 nên em vừa đưa v2 đi khám chuẩn bị ăn tết cho ngon thì được cái đơn sau, các bác tư vấn giúp có mục nào làm ngoài được , giảm xiền hơn khôngView attachment 404932
V2 em nay cũng gần 100k km rồi các bác ạ
Không nên dùng inox làm co nước, vì inox dòn, còn động cơ rung.Bác Dũng zinger mới bị trưong hợp xe đậu tại chỗ ko mất nước,chạy đâu bài tiếng về nhà nước bình phụ cạn,tìm ko thấy ống éc gì xì qua mắt thường,vô hãng ko khéo kêu thay két nước ko chừng,e chỉ bác ấy xuống bác Trọng @QuangNgoc fix rồi do chỗ ống nối dưới két bị mục
Co này nếu vào hãng họ khuyến cáo thay lúc 80.000, giá vài chujhc ngàn thì phải @thaytulangman
Hạng D
Không nên dùng inox làm co nước, vì inox dòn, còn động cơ rung.
Co này nếu vào hãng họ khuyến cáo thay lúc 80.000, giá vài chujhc ngàn thì phải @thaytulangman
Em xác nhận ;-)
Nếu bác mua bình nhỏ như bình xịt muỗi (để đối phó là chính ,chứ xịt cũng không ăn thua gì ),bác nhét gầm ghế tài ,có biến mang ra xịt luôn ,còn bình lớn chắc chỉ nhét sau cốp....các bác gắn cái bình chữa cháy ở chỗ nào của xe vây?, bé nhà em quậy quá nên em ko biết để đâu cho an tâm
hôm qua coi cái phóng sự trên VTV, ptv đưa cái bình 70K chê đủ thứ (có khả năng cháy nổ khi nắng nóng) và giới thiệu cái bình 700K có tem của PCCC việt nam... bảo đảm không cháy nổ.... em thấy có 1 điều vô lý là bình c02 (khí hay bột) thì sao mà cháy nổ... mà có cháy thì nó phải tắt đầu tiên chứ.....Nếu bác mua bình nhỏ như bình xịt muỗi (để đối phó là chính ,chứ xịt cũng không ăn thua gì ),bác nhét gầm ghế tài ,có biến mang ra xịt luôn ,còn bình lớn chắc chỉ nhét sau cốp....
nói chung.... cái gì cũng có nguyên do của nó ..... 70<<<700K
Mấy cái bình này 70 hay 700 không quan trọng lắm ,bỏ bữa nhậu là xong ... nhưng mấy ông ở trên chỉ biết đưa ra qui định ,còn ở dưới thì tự bơi ,xe là phươnbg tiện,tài sản,ơ nhà thì có sẵn bình xịt nhỏ rồi ,cũng ráng tìm thằng nào cho an toàn mà tìm chưa ra ( tiêu chí nhỏ ,gọn ,an toàn )....bác Phan có hàng nào độc độc post lên cho ae học hỏi...
Xe tui lúc 35k km vào Isamco, CVDV kêu nứt, KTV thay co nối ống = inox?, 150k chưa công. Bẩu là bền hơn ...????Không nên dùng inox làm co nước, vì inox dòn, còn động cơ rung.
Co này nếu vào hãng họ khuyến cáo thay lúc 80.000, giá vài chujhc ngàn thì phải @thaytulangman
Dạ thưa, e thấy là nó là co nối THẲNG giữa 2 ống cao su của dàn tản nhiệt được nối với nhau, nếu trực tiếp vào lốc máy thì khác, còn đây là giữa 2 ống cao su được siết cổ rê 2 đầu thì e thấy chẳng vấn đề gì phải lăn tăn. chừng nào thay toàn bộ bằng Inox thì là chuyện khác. E xin hết!