ờ!! e hóng dvd thanh lý giá bèo!!Tội gì đâu
Thói quen người Việt là ép số; thay vì số 2 lại chọn số 4. Điều này gây ù, giật và đu thứ bẹnh khác.Chính xác, Z phù hợp mấy người đứng đứng tuổi, chạy tà tà, cày kéo nuôi vợ con, tận dụng thân trâu thồ nặng, như gái quê ít chăm ít sóc vẫn sống được đúng nghĩa đa dụng, G giống gái thị thành ăn thua thời trang, ngọt ngào, êm ái, vọt bốc với thiên hạ được. Chênh nhau cả 200 chai mà
30km.h số 2 40 số 3.. các bac thử xem, chạy như sport. Chỉ khi thả trơn mơi lên số.
Chiếc e chạy được 170 thì không lừ được.
https://www.otosaigon.com/threads/zinger-sau-nam-nam.6561554/page-3
Chỉnh sửa cuối:
Grand em nghĩ nhờ cái hộp số, chứ như Fò tù nở máy to tổ chảng đạp cũng có lên vun vút như Grand được đâu, toàn nghe máy rú lên.
Z em thấy chỉ số 3 hơi đuối thôi mấy bác! số 1 chỉ để cho xe lăn bánh, số 2 kéo lên 30 rất nhanh mà!
Xe của 2 bác koi tranh thủ đưa vô hãng làm lại hộp số trước tết đi nha.Chứ xe Z đi bình thường là số nào nó cũng lì hết ráo!Đúng là Z chỉ ì ạch ở số 3 thôi ,số 2 bắt trớn cũng nhanh ,đang ở số 2 lên số 3 xe lì ,qua số 4 lại mượt lại....được cái xe đầm,cảm giác lái tốt,giá xe cũ hợp lí.
dìm hàng có tổ chức.... chuẩn bị có xe giá rẻ... heheehXe của 2 bác koi tranh thủ đưa vô hãng làm lại hộp số trước tết đi nha.Chứ xe Z đi bình thường là số nào nó cũng lì hết ráo!
dạo này xe em sao nhiều bệnh quá các bác... bây giờ lại đến chìa khóa ko lock bằng điện được cũng ko open hay lock bằng cơ được luôn. vẫn dùng nổ máy xe được. tưởng hết pin nhưng ra thây pin rồi cũng vậy .xin chỉ giáo ???? huhu
Trước tiên bác mở hộp cầu chì trong xe xem thử có đứt cầu chì ko đã(Cầu chì số 12).Ko được thì bác koi tiếp dưới ghế tài xế có hộp màu đen,bác rút giắt điện ra thổi thổi mấy cái lấy hên rồi cắm lại thử.E không biết bên cửa tài xế có bộ điều khiễn nào nữa ko,vì 1 số xe nó còn có 1 bộ bên cửa tài.Còn ko được nữa thì e xin chia buồn là bác phải tìm đến thợ rồi.dạo này xe em sao nhiều bệnh quá các bác... bây giờ lại đến chìa khóa ko lock bằng điện được cũng ko open hay lock bằng cơ được luôn. vẫn dùng nổ máy xe được. tưởng hết pin nhưng ra thây pin rồi cũng vậy .xin chỉ giáo ???? huhu
Xe em thì xử xong rồi. Như bác Trường nói, ra gara vệ sinh cụm đó là ok.Vẫn chưa tìm ra nguyên nhân bác... lâu lâu nó tắt máy luôn.
Chúc mừng bác.Mãi tới thứ 5 rồi em mới lấy giấy đăng ký và đăng kiểm. Đầy bình xăng 95 đi 1 vòng Trị An Hiếu Liêm với AE xe đạp, sau đó về quê SG- Sa Đéc- Vĩnh Long- Thủ Đức hết 525 km là đỏ đèn, chạy ráng thêm 10km (535km) đường cũng tốt, 6 người, máy lạnh suốt, có ùn xe 30 phút chỗ Cai Lậy. Đổ đầy xăng lại là 57 lít (950k). Trung bình 10lít/100km. Bơm bánh đều 2,4 kg trước sau như khuyến cáo. Xe chạy êm, tay lái đầm tự tin ở tốc độ cao. Lạ là số nhỏ hơi ì ạch ( so với Jolie) dù máy 2.4. Hầu như không thể depart ở số 2. Bốc ở tốc độ cao, có trớn. Từ 90 lên 100, 110,120km/h tua máy tăng rất ít 100-150 vòng mỗi nấc. Đi đường quê qua ngon, mém ít cạ gầm chỗ cầu nhỏ đang sửa ( sedan hay Grandis là dính chắc). Về quê ai cũng khen xe đẹp, rẻ, thiệt mát ruột. Quá đã
Ông mối Quốc mát tay.
Thay xedạo này xe em sao nhiều bệnh quá các bác... bây giờ lại đến chìa khóa ko lock bằng điện được cũng ko open hay lock bằng cơ được luôn. vẫn dùng nổ máy xe được. tưởng hết pin nhưng ra thây pin rồi cũng vậy .xin chỉ giáo ???? huhu
Đợi số 3 nó hết lì rồi đưa vô hãng thay hộp số Gr vô luôn à bácXe của 2 bác koi tranh thủ đưa vô hãng làm lại hộp số trước tết đi nha.Chứ xe Z đi bình thường là số nào nó cũng lì hết ráo!