Nguyên thuỷ nó vậy bác!Lúc trước Jolie em cũng mất lạnh, giảm áp ga rất chậm, thử đủ kiểu không thấy chỗ xì. Chỉ có đọng ít nhớt và bụi ở két lạnh. Thợ lạnh chỗ Hoàng Điệp TĐ khuyên thay két vì nghi có lỗ mọt. Thay xong thì ổn
Hôm trước tháo lọc gió, thấy có dán dính thêm miếng lọc này, là nguyên thủy theo xe hay chế gắn thêm vậy các bácView attachment 418301
Bữa trước tháo ra, đất đỏ đóng cả lớp dày giữa 2 lớp lọc. Em không biết cứ trách tưởng ai dán thêm lớp này, lột ra chạy bữa giờ, hình như có hao xăng hơn
lớp này nó hốt hụi chót đó bác ơi,mấy cái bụi nào may mắn thoát được lớp trên lọt xuống thì lớp này nó hứng hếtBữa trước tháo ra, đất đỏ đóng cả lớp dày giữa 2 lớp lọc. Em không biết cứ trách tưởng ai dán thêm lớp này, lột ra chạy bữa giờ, hình như có hao xăng hơn
Nếu nhẹ thì dàn lạnh bị đóng băng. Bác phơi nắng hai ba giờ, sau đó bật chế độ sưởi chạy 10 15 phút, băng ước trong két lạnh sẽ thoát hết.Hây da ,hôm nay V2 dở chứng nữa rồi ,mất hơi lạnh ,dàn lạnh phả ra hơi nóng ( giống hiện tượng hôm trước cũng vậy ,vô hãng vệ sinh dàn lạnh ,bơm ga,lạnh teo ) giờ bị như này chắc bị xì ống qúa,có bác nào biết Hữu Tâm ( Lê Hồng Phong) địa chỉ nó khúc nào không vậy ,gần tết mà còn bị nữa ,oải thiệt...
Nếu bác bảo dưỡng, thay gas, nhớt lạnh thì dứt khoát phải tháo taplo để vệ sinh dàn lạnh. Xe Bác LanZinger bị thủng dàn lạnh cũng vì lý do này.
Các bác, em mới lắp cặp Led Lumileds bên bác Novatech, giờ đi đêm dưới quê rất an tâm-tự tin. Mà chắc không bằng Xenon , hơn cái đèn Zin là em mừng rồi
Cái này em chộp lúc đang chạy 80kmh nên hơi nhòe, mấy bác coi đỡ.
Em thấy rất thích vì không cần chế tháo gì cả gỡ cũ lắp mới là xong, đỡ đục chóa đèn.
Cái này em chộp lúc đang chạy 80kmh nên hơi nhòe, mấy bác coi đỡ.
Em thấy rất thích vì không cần chế tháo gì cả gỡ cũ lắp mới là xong, đỡ đục chóa đèn.
Đúng là nhanh gọn lẹ nhưng phải cắt bớt 1 ít phía sau cao su chụp bụi của đèn,về zin tốn lúa mua 2 cái chụp bụi khác .Lên mấy cái đèn này dễ máu lên bi-xenon lắm à ngenCác bác, em mới lắp cặp Led Lumileds bên bác Novatech, giờ đi đêm dưới quê rất an tâm-tự tin. Mà chắc không bằng Xenon , hơn cái đèn Zin là em mừng rồi
Cái này em chộp lúc đang chạy 80kmh nên hơi nhòe, mấy bác coi đỡ.
Em thấy rất thích vì không cần chế tháo gì cả gỡ cũ lắp mới là xong, đỡ đục chóa đèn.
Chuẩn luôn bác em định qua tết lên bác Novatech làm lại Bi cảng đây, có cả pha cos thì em hết sợ xe tải cao roàiĐúng là nhanh gọn lẹ nhưng phải cắt bớt 1 ít phía sau cao su chụp bụi của đèn,về zin tốn lúa mua 2 cái chụp bụi khác .Lên mấy cái đèn này dễ máu lên bi-xenon lắm à ngen
Mấy cao thủ cho em hỏi ngu xíu... dàn bố thắng là phải chính hãng hay sao các bác, ko biết gra ngoài làm được ko? Với cho em xin cái giá. Em ở tỉnh xa hãng mit lắm.
Em vừa làm ngày hôm kia đây bác, mấy thứ lặt vặt như bố thắng vậy không cần vô hãng đâu bác, bố trước bác có thể Alo lên mấy cửa hàng ở An dương vương kêu họ gửi xe đò về nếu quê bác không có (vì đồ Zinger hiếm), còn bố sau nếu Gara không có bác nhờ họ đi tán bố mới vô cái càng cũ.Mấy cao thủ cho em hỏi ngu xíu... dàn bố thắng là phải chính hãng hay sao các bác, ko biết gra ngoài làm được ko? Với cho em xin cái giá. Em ở tỉnh xa hãng mit lắm.
Xe dưới quê tụi em toàn làm như thế, có ai đi hãng đâu bác ợ!
Bố thắng trong hãng đắt nhưng xắt ra miếng nha bác,hàng "tương thích" bên ngoài không bao giờ có cửa so sánh được.Mình hay gọi là tiền nào của đó.Còn bố tán thì chỉ mang tính chất tạm thời,lâu dài cũng không ổn.E dính phốt vụ bố thắng này nhiều quá rồi nên giờ từ con xe máy tới con xe tải nhà đều thay bố hãng hết cho nó chắc.Và cũng do dính nhiều phốt quá nên bây giờ mỗi lần thay bố thắng trước nếu là thắng đĩa thì e đều kêu thợ rã ra vệ sinh luôn 2 con heo sẵng thay luôn dầu thắng,cũng không thêm bao nhiêu tiền.Mà thay bố luôn kèm theo vớt đĩa hoặc tang tống,chỗ nào thay bố mà không vớt đĩa hay tang trống cho mình thì e nói thẳng luôn là nó làm biếng,chứ không phải tiết kiệm cho mình đâu.
-Thanh niên từng dính nhiều phốt về thắng chia sẽ!
-Thanh niên từng dính nhiều phốt về thắng chia sẽ!