Các bác cho em hỏi tí ah,
Xe em Zinger GLS 2009. Chả là Tết rồi em chạy từ Đà Lạt về SG mới để ý kim báo nhiệt ở mức thấp trên đoạn từ Đà Lạt về đến trạm dừng chân Tâm Châu Bảo Lộc (5h30 sáng -> 8h sáng)
Do thời tiết lạnh nên Em setup như sau:
1. Mở chế độ nóng (Xoay núm điều chỉnh nhiệt độ về chổ đỏ loét to nhất )
2. Có bật công tăt AC
3. Lấy gió ngoài
4. Chỉnh hướng gió phà vào gương
Kim báo nhiệt nằm ở vị trí vạch thứ 1 hoặc nhích hơn một tí
Tại Tâm Châu em mở nắm Cabo ra thì máy rất mát (Cảm nhận bằng cách sờ mó và hít hưởi các kiểu ạ)
Sau khi nghỉ một lúc thì trời đã ấm rồi thì em bật chế độ gió trong, điều chỉnh núm nhiệt độ về màu xanh và chạy về đến SG thì kim nhiệt ngay giữa đồng hồ rất chuẩn.
Hôm giờ chạy SG vài vòng thì kim nhiệt cũng ngay giữa đồng hồ ah
Theo em thì bất thường vì cho dù trời lạnh thế nào đi nữa thì kim nhiệt phải ở vạch giữa đúng ko ah ?
Thanks các bác.
Xe em Zinger GLS 2009. Chả là Tết rồi em chạy từ Đà Lạt về SG mới để ý kim báo nhiệt ở mức thấp trên đoạn từ Đà Lạt về đến trạm dừng chân Tâm Châu Bảo Lộc (5h30 sáng -> 8h sáng)
Do thời tiết lạnh nên Em setup như sau:
1. Mở chế độ nóng (Xoay núm điều chỉnh nhiệt độ về chổ đỏ loét to nhất )
2. Có bật công tăt AC
3. Lấy gió ngoài
4. Chỉnh hướng gió phà vào gương
Kim báo nhiệt nằm ở vị trí vạch thứ 1 hoặc nhích hơn một tí
Tại Tâm Châu em mở nắm Cabo ra thì máy rất mát (Cảm nhận bằng cách sờ mó và hít hưởi các kiểu ạ)
Sau khi nghỉ một lúc thì trời đã ấm rồi thì em bật chế độ gió trong, điều chỉnh núm nhiệt độ về màu xanh và chạy về đến SG thì kim nhiệt ngay giữa đồng hồ rất chuẩn.
Hôm giờ chạy SG vài vòng thì kim nhiệt cũng ngay giữa đồng hồ ah
Theo em thì bất thường vì cho dù trời lạnh thế nào đi nữa thì kim nhiệt phải ở vạch giữa đúng ko ah ?
Thanks các bác.