Sắp lên chưa bác chủTình hình là anh em sắp đấu giá 1 em zing chuẩn bị lên sàn nhe!
Côn chân Zing nhà em nó mất cái hành trình tự do luôn rồi làm sao mấy bác? Lúc trước có độ rơ khoảng 1,5 đến 2cm, giờ không còn nữa mà côn rất cao, buông gần hết chân mới nghe "ăn" ly hợp, vô mấy gara dưới quê ai cũng chỉnh cái bàn đạp thấp xuống, mà em thấy chẳng có liên quan, xin các cao nhân giúp đỡ!
bác chui đầu nhìn vào phía trước tay đòn của chân côn sẽ có một cây ti từ đây dùng để đẩy vào bơm cái ly hợp , trên ti có 1 con tán dùng để lốc kê , bác dùng khóa miệng 12 nới con ốc này ra ( nếu nhìn từ sau tới thì vặn theo chiều kim đồng hồ ) vài ba răng , rồi vặn cây ti vô theo chiều ngược lại vài ba răng xong ngồi lên đạp thử thấy vừa chân thì vặn loocked lại .
Chúc các bác thành công .
Chúc các bác thành công .
Không được bác ạ, làm như vậy chỉ là chỉnh cao thấp cái bàn đạp thôi, vẫn không tạo ra độ "rơ" (hành trình tự do) cho ly hợp, chỉ cần ấn xuống 1 phân thôi là nó cắt rồi, nguy cơ mòn ly hợp nhanh!bác chui đầu nhìn vào phía trước tay đòn của chân côn sẽ có một cây ti từ đây dùng để đẩy vào bơm cái ly hợp , trên ti có 1 con tán dùng để lốc kê , bác dùng khóa miệng 12 nới con ốc này ra ( nếu nhìn từ sau tới thì vặn theo chiều kim đồng hồ ) vài ba răng , rồi vặn cây ti vô theo chiều ngược lại vài ba răng xong ngồi lên đạp thử thấy vừa chân thì vặn loocked lại .
Chúc các bác thành công .
E hiểu ý bác rồi,giống như xe máy có 2 con ốc trên lốc nồi để chỉnh.Còn chỉnh trên chân đạp thì chỉ chỉnh cho chân đạp cao thấp thôi.Không được bác ạ, làm như vậy chỉ là chỉnh cao thấp cái bàn đạp thôi, vẫn không tạo ra độ "rơ" (hành trình tự do) cho ly hợp, chỉ cần ấn xuống 1 phân thôi là nó cắt rồi, nguy cơ mòn ly hợp nhanh!
Vì em vừa thay đĩa ly hợp mới bác ạ, nên em nghĩ có thể tăng đưa được. Cảm giác chân côn zing nhà em giờ như sắp mòn hết bố vậy.E hiểu ý bác rồi,giống như xe máy có 2 con ốc trên lốc nồi để chỉnh.Còn chỉnh trên chân đạp thì chỉ chỉnh cho chân đạp cao thấp thôi.
Hjx, thôi đành cắn răng chạy lên hãng phát nữa, không chừng lại xuống hộp số.
Chịu khó chút đi bác,chứ cái chân côn này mà vào tp kẹt xe là mệt lắm!Hjx, thôi đành cắn răng chạy lên hãng phát nữa, không chừng lại xuống hộp số.
Sớm em có ghé 1 gara, họ lò mò trên dưới xong phán ngay xe này không chỉnh được!Chịu khó chút đi bác,chứ cái chân côn này mà vào tp kẹt xe là mệt lắm!
Bác qua h26 hay oto kim chuyên mit thử xem sao chứ côn cao quá mỏi lắm .Sớm em có ghé 1 gara, họ lò mò trên dưới xong phán ngay xe này không chỉnh được!