Cung cai vu quat nhiêt lam minh thot tim , nô may ,bât may lanh không thây quat quay,đt hoi doquocaudio noi không sao, a cu nhin đông ho nhiêt trên taplo thây ôn la xe ôn, minh thây xe vân bt chay pha pha....em cũng từng nghĩ ngợi như bác... nhưng sau khi quan sát thì thấy nó bình thường, chạy rồi tắt rồi chạy lại.
ua quạt két nước của zing không phải từ cốt máy trực tiếp như jolie sao bác, e gà quá, e cũng sợ vụ cái quạt điện này lắmCung cai vu quat nhiêt lam minh thot tim , nô may ,bât may lanh không thây quat quay,đt hoi doquocaudio noi không sao, a cu nhin đông ho nhiêt trên taplo thây ôn la xe ôn, minh thây xe vân bt chay pha pha....
Bác xem sơ lại bình có yếu không. Mua cái đồng hồ vạn năng 100k, nhiều công dụng lắm.Cần các bác giúp! Cảm ơn các bác trước nhé!
Tình hình là như vầy:
Hôm qua sau khi chạy được khoảng 150km thấy không có số D hiện trên bảng đồng hồ, xe vẫn để số D chạy, lúc sau nổi đèn báo AT, đèn động cơ. Do còn cách nhà 30km nữa nên mình vẫn chạy tiếp về nhưng gần cuối vẫn để số D mà hộp số không chuyển số cao khi vận tốc 60-70 km/h, vẫn ở số 3 thì phải, vòng tua máy 3,5- 5000.
Về gara (không phải trong hãng) check thì có 3 lỗi nhưng xóa mất để chạy tạm, xóa xong chạy được 500m lại bị không thấy số D hiển thị nữa. Sáng nay đem đi định sửa thì cắm máy vào check lại không ra lỗi.
Nhờ các cao nhân phán giúp! Đang định mai ra Minh Quang ở Giải Phóng ( Hà Nội).
Khi thay đồ, bác nên lấy phụ tùng cũ (ngay cả lọc nhớt) và nhất là bao bì, vài tháng sau mới bỏ.sau đó ghé gara quen thì anh thợ nói lọc cho zinger là 1tr7, phải đặt mua ở sài gòn ( em ở Biên Hòa). Em nghĩ giá này có vẻ đúng hơn nên quyết định thay luôn.
Phụ tùng lắp vào máy rồi nhưng nhìn bao bì có thể biết đồ thật hay không.
Lọc xăng có thể có rời, giá rẻ hơn, nhưng đại lý lớn mới có. Ngay ở Biên Hòa cũng có Mit Bắc Quang, mà chạy xuống SG mua lọc jin thì không hợp lý lắm.
em đã thây 4 cái ron + 4 bugi mới luôn. hy vọng đúng bệnh. không thôi phải thay cái bơm xăng giá gần 9 củ.Hôm trước xe Zinger nhà mình bị giống bác.
Kiểm tra thì cái ron cao su của bugi bị hở, nhớt lọt vào buồng máy, bugi đó bị dính nhớt đen thui.
Thay đồng bộ 4 cái ron mới thì hết bị.
Tháo bugi ra có thấy bị đen cái bugi nào không bác? Nếu bị đen thì mới đúng bệnh.em đã thây 4 cái ron + 4 bugi mới luôn. hy vọng đúng bệnh. không thôi phải thay cái bơm xăng giá gần 9 củ.
máy cái đầu bugi mòn và đen đó bác.Tháo bugi ra có thấy bị đen cái bugi nào không bác? Nếu bị đen thì mới đúng bệnh.
Ắc quy mới thay bác ạ, hôm sau kiểm tra không phát hiện được lỗi gì nữa, mấy hôm nay đi bình thường tuy nhiên đi quãng đường ngắn nên chưa biết khi chạy đường dài thế nào...Bác xem sơ lại bình có yếu không. Mua cái đồng hồ vạn năng 100k, nhiều công dụng lắm.
Cảm ơn bác!
Bác nào có kinh nghiệm vụ này chỉ giáo cho em với nhé.
Các bác cho e hỏi, e thấy gế tài k có núm xoay nâg yên, k biết nâg gế tài của zinger có thể nâg yên cao lên được k ? Hay chỉ kéo xa gần và ngã thui. Thanks các bác