Lọc xăng em thấy trong sổ tay bảo dưỡng báo thay ở 60.000km, vậy 40.000km co cần thiết phải thay không bác!?Bảo dưỡng 40000km, nội cái lọc xăng đã hơn 2tr rồi, còn lọc gió, các loại dầu máy, hộp số, cầu, trợ lực, ly hợp, nước mát, bugi , thêm hệ thống thắng. Giá hãng vậy là phải rồi bác!
Theo đúng bài bản thì km chưa tới nhưng quá 36 tháng phải thay đó bác!Lọc xăng em thấy trong sổ tay bảo dưỡng báo thay ở 60.000km, vậy 40.000km co cần thiết phải thay không bác!?
Chỉnh sửa cuối:
Bác post cái list lên?Xe em sắp bảo dưỡng 40000km. Nhận được báo giá hơn 10tr hơi ngán!! Cái nào nên làm trong lần BD này vậy mấy bác. Xe em AT 2012 ạ.
theo mình thì cứ chạy, đến khi có biểu hiện yếu thì thay. Trước sau gì cũng bỏ lọc cũ mà; hay mua để sẳn.View attachment 535368
Theo đúng bài bản thì km chưa tới nhưng quá 36 tháng phải thay đó bác!
Dạ đây bác.Bác post cái list lên?
Bác giúp em nên thêm cái nào bớt cái nào.
Phần "thiết bị" chắc em khỏi làm vì làm ơr 30.000 rồi.
Cảm ơn bác.
Lọc gió gì mà 1t2 bác..... Không thay cái đó nhe... Ra ngoài điDạ đây bác.
View attachment 535547
Bác giúp em nên thêm cái nào bớt cái nào.
Phần "thiết bị" chắc em khỏi làm vì làm ơr 30.000 rồi.
Cảm ơn bác.
Cám ơn ý kiến bác.Lọc gió gì mà 1t2 bác..... Không thay cái đó nhe... Ra ngoài đi
Lọc gió ở ngoài thay có 120k àLọc gió gì mà 1t2 bác..... Không thay cái đó nhe... Ra ngoài đi