Kaka em bị dụ rồi bác, xém rinh 1 em về, mà nhà cần 2 xe nên em rinh luôn 2 em zing 1 lúc, sắp phảo chia tay em jolie yêu vấu
bác quá dữ, vậy là bác chưa chạy Grandis lần nào.... chúc mừng bác.... cố gắng đừng chạy zinger AT rồi lên chạy thử grandis nha....Kaka em bị dụ rồi bác, xém rinh 1 em về, mà nhà cần 2 xe nên em rinh luôn 2 em zing 1 lúc, sắp phảo chia tay em jolie yêu vấu
Grandis nguy hiểm thế à?bác quá dữ, vậy là bác chưa chạy Grandis lần nào.... chúc mừng bác.... cố gắng đừng chạy zinger AT rồi lên chạy thử grandis nha....
Vì em nghĩ xe mới chạy có 40k nên không thay mâm ép. Khi tháo mâm ép và bánh đà thì cảm giác tổng quan là rất phẳng và không có dấu cháy đen. Dùng thước kẹp gác lên để kiểm tra mặt phẳng của mâm ép, bánh trớn và lá côn đều OK. Lá côn mới dầy hơn lá côn cũ là 1,5 ly. Em ráp mâm ép và lá côn vào bánh trớn khi đã tháo rời ra ngoài, khi xiết các bulon 8 li cho mâm ép ép chặt lá côn vào mặt bánh trớn thì lúc này các lá thép "mặt trời" nằm phẳng ngang không cao cũng không lõm xuống. OK nhé.... Thế là em dùng giấy nhám mịn chà miết mặt phẳng cho trắng sáng rồi ráp vô. Lần đầu thử côn: ra chân nhè nhẹ thì xe chớm đi nhưng rần rần (không bằng xe nguyên bản) ( chân bàn đạp không bị run nhé). Chạy tốc độ trên 100km/h không bị ré ga như lúc trước... Vì lúc em mua xe tình trạng còn nguyên zin chưa tháo mở hộp số. Và chân côn hơi nhẹ hơn những chiếc em đã đi qua. Vấn đề còn lại là:JoBác thay côn, có thay mâm ép không?
Có bác nào làm chuột bạch, chi phí mình chịu?
- Vì sao đa số xe nguyên bản đều có tình trạng bàn đạp chân côn nặng ? Hãng thiết kế vậy chăng?
- Khi chân côn nặng cảm giác lá côn và mâm ép không bị trợt (như 1 thể thống nhất). Cảm nhận rất tốt
- Đề pa số 2 Ít bị tình trạng rung hay rần rần (giảm hơn hẳn những xe chân côn nhẹ )
Giá lá côn hãng báo khoảng 4t2. Mâm ép cũng tầm 4tr3.
Zinger thiết kế là vào thẳng số 2. Khi bị lầy mới dùng số 1.- Đề pa số 2 Ít bị tình trạng rung hay rần rần (giảm hơn hẳn những xe chân côn nhẹ )
Em chạy rồi bác Phan ơi, máu tới não mà lúa thóc k đủbác quá dữ, vậy là bác chưa chạy Grandis lần nào.... chúc mừng bác.... cố gắng đừng chạy zinger AT rồi lên chạy thử grandis nha....
độ nặng chân côn tỉ lệ thuận với momen kéo của động cơ. Zing momen kéo lớn hơn inn nên chân côn nặng hơn, dù công suất bằng nhau.- Vì sao đa số xe nguyên bản đều có tình trạng bàn đạp chân côn nặng ? Hãng thiết kế vậy chăng?
.
- Khi chân côn nặng cảm giác lá côn và mâm ép không bị trợt (như 1 thể thống nhất). Cảm nhận rất tốt
Đây là lý do nên thay đồ zin hai bộ phận này.
Xe con còn đỡ, xe tải mà gắn đìo yếu là nguy cơ nằm đường rất lớn.
Chúc mừng bác cưới thêm vợ hai xinhChào các bác sau 1 thời gian ngắm nghía kén cá chọn canh thì hôm nay em chính thức rước em zinger 2009 at về nhà. Qua đây em xin gửi lời cảm ơn đến bác Phan @rbx và các bác đã nhiệt tình chỉ dẫn cho em trong thời gian qua.