khoảng 16h thì đúng hơn Bác, lúc đó thằng em nó nái, em thì chắc mải nhắn tin nên chả để ý (mà lếu em để ý thì cũng để ý mấy em đi honda thôi Bác), Bác thứ nỗi nhé. hé hé..volleyball nói:Hôm nay khoảng 16:30 em nghi xe bác lamvu chạy sau em trên 3/2 đoạn Lý thường Kiệt (xem lại hình mới biết), em có mở ha-za chào cái nhưng bác không nhận ra. Xe em Zin trắng.lamvu nói:
Dạ chơi rồi đó Bác.
Hôm nay có chạy thử chút xíu, chưa dám đánh giá gì nhưng đầu tiên thấy chân côn cao quá, depart không ngọt ( chắc do e chưa quen xe), nội thất không bằng cap, cần số thấy rung giống ỉn.
Nhưng chạy nhanh e thấy cũng okay.
Trước mắt thì thấy cũng ổn và đáng để thử, còn sau đó thì...tuỳ.
E sẽ cố thu xếp để tham gia với các Bác vụ yearend party để học hỏi thêm mới được.
Hôm nay có chạy thử chút xíu, chưa dám đánh giá gì nhưng đầu tiên thấy chân côn cao quá, depart không ngọt ( chắc do e chưa quen xe), nội thất không bằng cap, cần số thấy rung giống ỉn.
Nhưng chạy nhanh e thấy cũng okay.
Trước mắt thì thấy cũng ổn và đáng để thử, còn sau đó thì...tuỳ.
E sẽ cố thu xếp để tham gia với các Bác vụ yearend party để học hỏi thêm mới được.
Do bác chưa quen xe thôi. Chạy khoảng 2 tuần sẽ nhuyễn. Nội thất và cách âm thì CAP hơn.Xe_muitran nói:Dạ chơi rồi đó Bác.
Hôm nay có chạy thử chút xíu, chưa dám đánh giá gì nhưng đầu tiên thấy chân côn cao quá, depart không ngọt ( chắc do e chưa quen xe), nội thất không bằng cap, cần số thấy rung giống ỉn.
Nhưng chạy nhanh e thấy cũng okay.
Trước mắt thì thấy cũng ổn và đáng để thử, còn sau đó thì...tuỳ.
E sẽ cố thu xếp để tham gia với các Bác vụ yearend party để học hỏi thêm mới được.
Đạp ga ngọt hay không là do ý của người thiết kế, có hai hướng khác nhau làXe_muitran nói:Dạ chơi rồi đó Bác.
Hôm nay có chạy thử chút xíu, chưa dám đánh giá gì nhưng đầu tiên thấy chân côn cao quá, depart không ngọt ( chắc do e chưa quen xe), nội thất không bằng cap, cần số thấy rung giống ỉn.
Nhưng chạy nhanh e thấy cũng okay.
Trước mắt thì thấy cũng ổn và đáng để thử, còn sau đó thì...tuỳ.
E sẽ cố thu xếp để tham gia với các Bác vụ yearend party để học hỏi thêm mới được.
đạp ga nhuyễn, đạp bao nhiêu, bướm ga mở bấy nhiêu, hay đạp ga nhiều, bướm ga mở ít.
đạp ga ngọt, đạp ít, bướm ga mở nhiều, nên tăng tốc ngọt, bù lại là khi đạp hết ga bươm ga không mở thêm được nữa.
Với các xe đắt tiền, độ nhạy này có thể chỉnh được.
Với Zinger Ga thuộc loại có bao nhiêu xài bao nhiêu, nên bác muons tăng tốc thì cứ nhấn hết bàn đạp.
Khả năng tăng tốc thực tế phụ thuôc vào momen và công suất; Momen của Zinger thuôc loại mạnh- nhất là ở các vòng quay trung bình; nếu bác thử lại, cứ mạnh dạn đạp lút ga - cũng vậy thôi.
Bàn đạp ly hợp cao.
Độ nặng bàn đạp ly hợp phụ thuộc vào momen cực đại của xe, momen của xe (xe càng mạnh) thì ly hợp càng nặng- càng cao bàn đạp- bù lại là xe khỏe và tăng tốc tốt. Bạn đạp ly hợp của các xe nhỏ rất nhẹ- đơn giản vì xe đó máy yếu.
@bác Truong195: cám ơn Bác nhiều về những giải thích rất cụ thể và chi tiết!
Thực ra thì e cũng không sợ cái vụ chân côn đâu ạ, chỉ thấy khác xe e dg đi thôi. Tuy nhiên, qua tuần sau là e có thể phán kỹ hơn về e nó với mấy Bác rồi.
Hôm nay chở bà cả ra đường, thấy e zing màu đen chạy trước mặt e hỏi: thấy xe đó đẹp hông?
Đẹp.
E cười nói là chuẩn bị mua chiếc giống dzậy?
Ờ.
Vậy là xuôi chèo mát mái rồi các Bác ợ.
Thực ra thì e cũng không sợ cái vụ chân côn đâu ạ, chỉ thấy khác xe e dg đi thôi. Tuy nhiên, qua tuần sau là e có thể phán kỹ hơn về e nó với mấy Bác rồi.
Hôm nay chở bà cả ra đường, thấy e zing màu đen chạy trước mặt e hỏi: thấy xe đó đẹp hông?
Đẹp.
E cười nói là chuẩn bị mua chiếc giống dzậy?
Ờ.
Vậy là xuôi chèo mát mái rồi các Bác ợ.
Cách đây vài ngày một em zing đen uống cà phê gần nhà em (Q6), biển 5 số, số đầu là 4......, nhìn giống chiếc trong hình quá chừng ( nếu không phải mong bác chủ bỏ qua)truong195 nói:
Kinh nghiệm mua xe là mua lúc nhiều người bán.
Kinh nghiệm bán xe là bán lúc nhiều người mua
Hôm nay lấy xe về nhưng chưa phải đưa đồng nào hết, depart sao nhả chân côn hơn một nữa rồi mà sao không thấy nhúc nhích?! Ah thì ra là phải nhả gần hết lun mới chịu.
Trên đường về mỗi lần dừng đèn đỏ tự nhiên thấy thiếu tự tin hẳn nhất là những lúc có anh taxi cứ húc vào đít cứ như là trách mình sao không dừng chồm tới chút nữa, rồi cũng quen sau vài nhịp như vậy.
Lúc dừng thấy tiếng máy khá êm, nhưng lúc chạy thì nghe tiếng o o o khá rõ ở tốc độ chậm nhưng khá ấn tượng khi đạt >60kmh vì chạy rất bốc và cảm giác chắc chắn.
Phanh hoạt động tốt, ăn chắc nhưng không hỗn.
Tay lái chạy chậm thấy hơi nặng và rung khi qua các ổ gà hoặc gờ giảm tốc. Nhưng rất thật và đầm tay khi đi tốc độ cao.
Không biết e cảm nhận lần đầu như vậy có giống như các Bác không nhỉ!!
Trên đường về mỗi lần dừng đèn đỏ tự nhiên thấy thiếu tự tin hẳn nhất là những lúc có anh taxi cứ húc vào đít cứ như là trách mình sao không dừng chồm tới chút nữa, rồi cũng quen sau vài nhịp như vậy.
Lúc dừng thấy tiếng máy khá êm, nhưng lúc chạy thì nghe tiếng o o o khá rõ ở tốc độ chậm nhưng khá ấn tượng khi đạt >60kmh vì chạy rất bốc và cảm giác chắc chắn.
Phanh hoạt động tốt, ăn chắc nhưng không hỗn.
Tay lái chạy chậm thấy hơi nặng và rung khi qua các ổ gà hoặc gờ giảm tốc. Nhưng rất thật và đầm tay khi đi tốc độ cao.
Không biết e cảm nhận lần đầu như vậy có giống như các Bác không nhỉ!!
bác có ý sang lại kg vạiXe_muitran nói:Hôm nay lấy xe về nhưng chưa phải đưa đồng nào hết, depart sao nhả chân côn hơn một nữa rồi mà sao không thấy nhúc nhích?! Ah thì ra là phải nhả gần hết lun mới chịu.
Trên đường về mỗi lần dừng đèn đỏ tự nhiên thấy thiếu tự tin hẳn nhất là những lúc có anh taxi cứ húc vào đít cứ như là trách mình sao không dừng chồm tới chút nữa, rồi cũng quen sau vài nhịp như vậy.
Lúc dừng thấy tiếng máy khá êm, nhưng lúc chạy thì nghe tiếng o o o khá rõ ở tốc độ chậm nhưng khá ấn tượng khi đạt >60kmh vì chạy rất bốc và cảm giác chắc chắn.
Phanh hoạt động tốt, ăn chắc nhưng không hỗn.
Tay lái chạy chậm thấy hơi nặng và rung khi qua các ổ gà hoặc gờ giảm tốc. Nhưng rất thật và đầm tay khi đi tốc độ cao.
Không biết e cảm nhận lần đầu như vậy có giống như các Bác không nhỉ!!
NVT0933 nói:bác có ý sang lại kg vại
Sao Bác không hỏi xem bác chủ trên đây có 2 chiếc được giới thiệu?
Riêng e thì đây là cuộc chơi để trải nghiệm bản thân và sự lựa chọn sẽ dựa trên sự thoả mãn cao nhất các tiêu chí mà mình mong muốn.
Bây giờ thì quá sớm để nói về tương lai, nhưng bán lại thì không phải là mục đích của e khi rước e nó về.
Xe_muitran nói:Hôm nay lấy xe về nhưng chưa phải đưa đồng nào hết, depart sao nhả chân côn hơn một nữa rồi mà sao không thấy nhúc nhích?! Ah thì ra là phải nhả gần hết lun mới chịu.
Trên đường về mỗi lần dừng đèn đỏ tự nhiên thấy thiếu tự tin hẳn nhất là những lúc có anh taxi cứ húc vào đít cứ như là trách mình sao không dừng chồm tới chút nữa, rồi cũng quen sau vài nhịp như vậy.
Lúc dừng thấy tiếng máy khá êm, nhưng lúc chạy thì nghe tiếng o o o khá rõ ở tốc độ chậm nhưng khá ấn tượng khi đạt >60kmh vì chạy rất bốc và cảm giác chắc chắn.
Phanh hoạt động tốt, ăn chắc nhưng không hỗn.
Tay lái chạy chậm thấy hơi nặng và rung khi qua các ổ gà hoặc gờ giảm tốc. Nhưng rất thật và đầm tay khi đi tốc độ cao.
Không biết e cảm nhận lần đầu như vậy có giống như các Bác không nhỉ!!
Sáng mai 9h coffe Làng Đại Hoc Thủ Đức đê................Bác Trường sẽ tư vấn cho Bác nhiêu nè, he he..........................
Chúc mừng Bác hen.