https://sites.google.com/site/xeotomitsubishi/home/sach-huong-dan-su-dungEm muốn hạ cái vô lăng xuống cho vừa tầm vợ em lái mà sao cái cây chốt cứng quá. Sách hướng dẫn thì em quăng đâu mất rồi nên giờ cũng ko nhớ là phải làm gì với cây chốt vô lăng nữa. Bác nào biết giúp em
em chi co the giup bac cai nay thoi
Bác
Bác kéo mạnh cái chốt chỗ vô lăng bên trái là được mà ,chắc lâu ngày không sử dụng nó cứng....Hôm vô hãng thay bong bóng ,KTV quên gài chốt này ,tò mò nghịch thử mới biết nó là chốt điều chỉnh vô lăngEm muốn hạ cái vô lăng xuống cho vừa tầm vợ em lái mà sao cái cây chốt cứng quá. Sách hướng dẫn thì em quăng đâu mất rồi nên giờ cũng ko nhớ là phải làm gì với cây chốt vô lăng nữa. Bác nào biết giúp em [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
các bác giúp em. tình hình là Xe chạy tốc độ khoản 70 km/h hoặc xe dừng rú ga. thì cái bơm trợ lực nó hú ù tai luôn. đánh lái vẫn nhẹ bình thường. đem xuống Bảo Long bình dương tháo ra thì ruột bơm bị lột. gâra đem ra ngoài báo lại là khó tìm. bác nào biết chỉ giúp em. chứ thay bơm mới tới 22trieu lận. thanks ae trước.
em bổ sung thêm là khi đánh hết lái bơm kêu rột rột.
em bổ sung thêm là khi đánh hết lái bơm kêu rột rột.
bác trường giúp em vụ vái bơm với. help meZinger có hai dàn lạnh trước và sau nên cần làm sạch cả hai nơi. Khi làm cần tháo cả taplo để làm sạch thật sự, nên cần thợ hãng chuyên nghiệp, và đủ chốt để thay ngay các chốt tháo ra bị mòn.
Trước Mit Bảo Long làm tốt và rẻ, nay họ ngưng kinh doanh Mit nên không biết thế nào. Nếu không đến Bảo Long, bác nên canh đến Isamco cô giang lúc họ khuyến mãi 20% định kỳ, yêu cầu tháo vệ sinh cả hai dàn và gắn thêm lọc gió trong (lọc gió trong có thể dùng hàng ngoài, rất rẻ, nhưng độc).
Sao xe Bác bị đủ thứ, khổ thế.bác trường giúp em vụ vái bơm với. help me
giống như tới tuổi rồi đó bác. em buồn ghêSao xe Bác bị đủ thứ, khổ thế.