1 cặp bác. Chính hãng hình như hơn 2tr5 xị một cặp hay một cái vậy bác
Bác đem vào Isamco cô giang, kiểm tra không lỗi gì nặng thì mua.Chào các bác.
E có ông chú định mua chiếc Zing đời 2012, màu nâu, mà không biết hiện nay là bao nhiu thì chấp nhận được, vì người bán rao 400tr còn thương lượng chút. Hóng bác Trường và các bác đi Zing cho vài lời vàng ngọc.
Báo cáo các bác, đã khắc phục được bệnh Ù vốn không có của zinger MT nhà em. Đơn giản là không xài xăng E5, chuyển qua A95 (lúc trước em xài A92) thế là dãi tua máy Ù bị thu hẹp lại chỉ 1500-1600, thay vì 1400-1800 như lúc trước. Ngắn như vậy chỉ lướt qua nhanh nên không để ý cũng khó cảm nhận ù, trừ khi mớm ga thật chậm qua đoạn này. Cảm ơn các bác đã quan tâm vụ này của em hổm nay!
Đấy là một trong những nguyên nhân rất đơn giản như đã nói với bác! tuy nhiên không phải tuyệt đối. Nhớ không nhầm thì ở mặt trong của năp xăng có chỉ số về xăng. Về tiếng "Ù" có rất nhiều loại, do đó phải theo dõi rất lâu và phân biệt thật kỹ, từ bi mayo, lốp, bạc đạn treo, chữ thập, láp dọc thậm chí số không phù hợp với tôc độ cũng ù!.....và độ ù phần lớn là những xe dẫn động cầu sau. Thường thì khi xuất hiện tiếng ù, nới chân ga chút dìu xe lên, nếu vội thì nhấn sâu chân ga chút qua luôn là hêt! Chúc mừng bác đã tìm được nguyên nhân.Báo cáo các bác, đã khắc phục được bệnh Ù vốn không có của zinger MT nhà em. Đơn giản là không xài xăng E5, chuyển qua A95 (lúc trước em xài A92) thế là dãi tua máy Ù bị thu hẹp lại chỉ 1500-1600, thay vì 1400-1800 như lúc trước. Ngắn như vậy chỉ lướt qua nhanh nên không để ý cũng khó cảm nhận ù, trừ khi mớm ga thật chậm qua đoạn này. Cảm ơn các bác đã quan tâm vụ này của em hổm nay!
Báo cáo các bác, đã khắc phục được bệnh Ù vốn không có của zinger MT nhà em. Đơn giản là không xài xăng E5, chuyển qua A95 (lúc trước em xài A92) thế là dãi tua máy Ù bị thu hẹp lại chỉ 1500-1600, thay vì 1400-1800 như lúc trước. Ngắn như vậy chỉ lướt qua nhanh nên không để ý cũng khó cảm nhận ù, trừ khi mớm ga thật chậm qua đoạn này. Cảm ơn các bác đã quan tâm vụ này của em hổm nay!
Em cũng đang tính hỏi các bác về vụ đổ xăng. Tình hình là sau khi không còn A92, các bác chuyển sang E5 hay A95?
Sau khi cắt 92 em xài E5, vì nghe inf là 92 trộn 5% cồn, mà giá rẻ nên xài, kết quả, mà phải nói là hậu quả là máy xe yếu, ồn, ,ù, hao khủng khiếp. Còn bây giờ thì 95 thôi các bác, có mắc hơn em cũng xài 95Em cũng đang tính hỏi các bác về vụ đổ xăng. Tình hình là sau khi không còn A92, các bác chuyển sang E5 hay A95?
Cảm ơn bác, mặc dù em đã thoát nạn, nhưng mà những kinh nghiệm của bác rất bổ ích có thể cần đến sau này! Tks bác rất nhiều. Sẵn có kinh nghiệm của em đây, hãy khuyên mọi người hạn chế hoặc không xài E5, dưới tỉnh em rất nhiều Cây xăng hư trụ bơm nhiều lần vì E5 rồi, các Ron, giăng gì hư ráo hết.Đấy là một trong những nguyên nhân rất đơn giản như đã nói với bác! tuy nhiên không phải tuyệt đối. Nhớ không nhầm thì ở mặt trong của năp xăng có chỉ số về xăng. Về tiếng "Ù" có rất nhiều loại, do đó phải theo dõi rất lâu và phân biệt thật kỹ, từ bi mayo, lốp, bạc đạn treo, chữ thập, láp dọc thậm chí số không phù hợp với tôc độ cũng ù!.....và độ ù phần lớn là những xe dẫn động cầu sau. Thường thì khi xuất hiện tiếng ù, nới chân ga chút dìu xe lên, nếu vội thì nhấn sâu chân ga chút qua luôn là hêt! Chúc mừng bác đã tìm được nguyên nhân.