Cũng khó tìm xe vừa ý.Công nhận zinger giờ bán nhiều.hồi năm ngoái e tìm đỏ mắt ko ra.các bác lên đời chậm quá nên e nản, đi tìm xe khác luôn!
Khi mà chủ xe không ai chịu lên đời, thì chứng tỏ xe đó tốt.Công nhận zinger giờ bán nhiều.hồi năm ngoái e tìm đỏ mắt ko ra.các bác lên đời chậm quá nên e nản, đi tìm xe khác luôn!
Chịu bác ui, phải chui xuống xem mới biết.Xe em mới hôm rồi cứ đạp hết côn là nghe tiếng cạch một cái rất khó chịu . Xin các bác tư vấn cho em với
Nhắn các bác có V2 sau q4.2011, mà đi ít giống em và cất trong nhà (không nắng) thì năm bánh theo xe có thể xài đến 8 năm _ em thay rồi mới biết là dù có hạn dùng, nhưng V2 để trong mát hầu như thường xuyên, thì có thể tiết kiệm vậy.
Bánh theo xe đã êm (hơn Ỉn rõ ràng), nhưng dùng Turanza GR100 còn êm hơn nữa các bác ạ.
Trước đây, a Truong195 nói Zinger phải sau 40.000km mới ngon máy, giờ em thấy đúng thật
Cảm ơn di sản của a.#, đường 14 giờ hết xẩy, em vừa về, ban đầu cứ tính phải đi 2 ngày vì có các cụ, vậy mà đường êm quá, các cụ đồng ý cho đi nhanh về sớm, em quất liền tù tì hơn 580km dzìa tới nhà (nghỉ 2 lần cơm và xả nước), mà V2 khỏe, dzô cổng rùi đèn báo xăng mới sáng).
À, các bác chú ý, đường tránh Đak Mil không nên đi nghen. Em nghe lời Vietmap, mất gần nữa tiếng với cái khúc 15km này. Chắc phải đến cuối 2019 chổ này mới có tiền đầu tư.
Chúc tết các bác.
Thân
Bánh theo xe đã êm (hơn Ỉn rõ ràng), nhưng dùng Turanza GR100 còn êm hơn nữa các bác ạ.
Trước đây, a Truong195 nói Zinger phải sau 40.000km mới ngon máy, giờ em thấy đúng thật
Cảm ơn di sản của a.#, đường 14 giờ hết xẩy, em vừa về, ban đầu cứ tính phải đi 2 ngày vì có các cụ, vậy mà đường êm quá, các cụ đồng ý cho đi nhanh về sớm, em quất liền tù tì hơn 580km dzìa tới nhà (nghỉ 2 lần cơm và xả nước), mà V2 khỏe, dzô cổng rùi đèn báo xăng mới sáng).
À, các bác chú ý, đường tránh Đak Mil không nên đi nghen. Em nghe lời Vietmap, mất gần nữa tiếng với cái khúc 15km này. Chắc phải đến cuối 2019 chổ này mới có tiền đầu tư.
Chúc tết các bác.
Thân
Zin đi đường trường chạy tốt không đến 10l/100km chỉ tội đề pa chân ga sâu sâu là nuốt xăng ào ào thôi chứ xe em đi trung bình 12-13l/100km hỗn hợp em thấy ok rùi.
Vỏ xe trước khi phù bể...có một giai đoạn gọi là méo. Nó chưa đến phù, nhưng khi cân bánh nó phải dùng nhiều chì hơn, đại lý sẽ cảnh báo.Nhắn các bác có V2 sau q4.2011, mà đi ít giống em và cất trong nhà (không nắng) thì năm bánh theo xe có thể xài đến 8 năm _ em thay rồi mới biết là dù có hạn dùng, nhưng V2 để trong mát hầu như thường xuyên, thì có thể tiết kiệm vậy.
Bánh theo xe đã êm (hơn Ỉn rõ ràng), nhưng dùng Turanza GR100 còn êm hơn nữa các bác ạ.
Trước đây, a Truong195 nói Zinger phải sau 40.000km mới ngon máy, giờ em thấy đúng thật
Cảm ơn di sản của a.#, đường 14 giờ hết xẩy, em vừa về, ban đầu cứ tính phải đi 2 ngày vì có các cụ, vậy mà đường êm quá, các cụ đồng ý cho đi nhanh về sớm, em quất liền tù tì hơn 580km dzìa tới nhà (nghỉ 2 lần cơm và xả nước), mà V2 khỏe, dzô cổng rùi đèn báo xăng mới sáng).
À, các bác chú ý, đường tránh Đak Mil không nên đi nghen. Em nghe lời Vietmap, mất gần nữa tiếng với cái khúc 15km này. Chắc phải đến cuối 2019 chổ này mới có tiền đầu tư.
Chúc tết các bác.
Thân
Nếu vì lý do nào đó đi ít, lâu thay..các bác chỉ cần đi cân 4 bánh, chưa cần Hunter đâu, thì có thể dùng vỏ láu hơn.