-các bác cho hỏi..mấy cái này là gì..công dụng của nó như nào
1-bơm thắng sau
2-bơm ly kết dưới
3-seal đĩa thắng trước
4-cardan cốt lái..
5-nếu mình phục hồi thước lái khoảng bao nhiêu lúa vậy ae
-bên isamco nói giờ cần nhất là thay cardan cốt lái và phục hồi thước lái thôi..mấy cái kia chưa cần lắm
1-bơm thắng sau
2-bơm ly kết dưới
3-seal đĩa thắng trước
4-cardan cốt lái..
5-nếu mình phục hồi thước lái khoảng bao nhiêu lúa vậy ae
-bên isamco nói giờ cần nhất là thay cardan cốt lái và phục hồi thước lái thôi..mấy cái kia chưa cần lắm
Bác Trường ơi,phoi nắng chạy chế đô sấy chỉ môt lần là hết luôn hả bác.Bác đến chổ mình Inbox đó, có luôn, chuyên nghiệp, rẻ hơn.
Nhưng nếu bác có thời gian thì tập phơi nắng.
Ngày xưa, chổ mình thường phơi nắng một buổi xong chạy chế độ sấy, 500k. Khách cám ơn rối rít.
Bây giờ hướng dẫn free không ai làm, chỉ muốn tốn tiền.
xe mình kim nhiệt chỉ lên được tối đa 1 nấc thôi..các bác chỉ mình nguyên nhân và cách xử lý với
Một hai lần, lần đầu tác dụng nhiều, nó giống như rửa xe.Bác Trường ơi,phoi nắng chạy chế đô sấy chỉ môt lần là hết luôn hả bác.
Mình thấy nhiều đơn vị bộ đội, công an mổi tháng làm một lần , chung với tổng vệ sinh xe, dễ mà.
Nếu kết hợp đi đâu xa về rồi bật qua sưởi ấm một lúc thì tiết kiệm nhất vì động có đang nóng mà không tốn công gì.
Chỉnh sửa cuối:
Mình rước em nó về từ 11/11/2016, chủ trước em nó là bác vovinam trên diễn đàn ở Q7. Lúc rước về ODO là 79k km. Đến giờ sau hơn 02 năm em nó gắn bó với mình, ODO em nó là 103k km. Bảo dưỡng 5000km định kỳ tại MItsu Bắc Quang . Nhờ các bác định giá giúp nhé. Xem mình em lái, chở vợ và con đi nội ngoại thôi. Xe đời 2009, đăng ký lần đầu 25/12/2009. Số AT
Attachments
-
169,5 KB Đọc: 20
-
161,4 KB Đọc: 23
-
119,8 KB Đọc: 23
-
152,5 KB Đọc: 23
-
135,8 KB Đọc: 19
-
163,3 KB Đọc: 22
Chỉnh sửa cuối:
Bác bảo dưỡng 100.000km chưa, ý là thay dây curoa cam ấy. Nó rất quan trọng.
Xe bác Vovinam là quá tốt rồi, bác chụp kỹ lại cabin máy xem.
Xe bác Vovinam là quá tốt rồi, bác chụp kỹ lại cabin máy xem.
Bác mật thư cho em, hợp lý em lấy.Mình rước em nó về từ 11/11/2016, chủ trước em nó là bác vovinam trên diễn đàn ở Q7. Lúc rước về ODO là 79k km. Đến giờ sau hơn 02 năm em nó gắn bó với mình, ODO em nó là 103k km. Bảo dưỡng 5000km định kỳ tại MItsu Bắc Quang . Nhờ các bác định giá giúp nhé. Xem mình em lái, chở vợ và con đi nội ngoại thôi. Xe đời 2009, đăng ký lần đầu 25/12/2009. Số AT
Bác tư, may thằng này là 4g64 đời sau của 4g63, nên kim nhiệt lên 1 nấc thì chắc van hằng nhiệt bị tháo, cón ly hợp dùng heo thuỷ lực, thắng thì y xì thằng jolie, hệ thống lái và kết cấu khung gầm y xì jolie, chỉ khác cầu sau ko dùng nhíp thuixe mình kim nhiệt chỉ lên được tối đa 1 nấc thôi..các bác chỉ mình nguyên nhân và cách xử lý với
chính xác em..đã kiểm tra ko có van hằng nhiệt..thay vào kim nhiệt ổn rồi..Bác tư, may thằng này là 4g64 đời sau của 4g63, nên kim nhiệt lên 1 nấc thì chắc van hằng nhiệt bị tháo, cón ly hợp dùng heo thuỷ lực, thắng thì y xì thằng jolie, hệ thống lái và kết cấu khung gầm y xì jolie, chỉ khác cầu sau ko dùng nhíp thui