Zinger có 2 cái bóng led 31 + 3 bóng gim chơi đồ bèo kong chính hãng chưa tới 100k, tốt hơn tí cũng không hết 150k mà dám quảng cáo hết hơn 200.... Tính luôn mấy con sỏ cua luôn hả. HehehehheheGắn led đây ah tháo ra bằng đầu vít dẹp dễ dàng led trần zinger xài 2 loaij nhaView attachment 124617 lấy vít cậy nè
thaos ra như vầyView attachment 124617 View attachment 124618
xong rùi đơn giản giá full trần luôn có hơn 200k quá đã
Ko nhớ nói đại vì quá rẻ mừ,e tính vô spa nổi tiếng gắn led trần như vậy mà báo giá hơn 600k led Hàn ối đuốiZinger có 2 cái bóng led 31 + 3 bóng gim chơi đồ bèo kong chính hãng chưa tới 100k, tốt hơn tí cũng không hết 150k mà dám quảng cáo hết hơn 200.... Tính luôn mấy con sỏ cua luôn hả. Hehehehhehe
kekekekek
hôm qua mình có nói là nếu được thì vào hãng cho curo cam.Cuaroa cam hay các cuaroa khác e tham khảo hãng hình như cũng xài chất lượng tương đương các hiệu Daiko ,Gates hayBando ah a ơi,
xe e đi 99k rồi chờ tới hãng khuyến mãi 20% ko biết chừng nào e thì lo tới hạn cuaro cam
Cái chính là mấy bạc đạn cần ok. Còn dây thì người ta đi 100k mình đi 50k thay một lần cũng ko sao... MÀ lại an tâm. Với lại nếu gara đã báo là bando hay gate... Thì cũng chẳng thua hãng mấy.
mua đồ hãng thì giống mua bảo hiểm mua sự an tâm nếu mình ko rành về xe. Nếu bác chịu chọc ngoáy thì mua hàng ngoài và châm sóc thường xuyên hơn, em nghĩ vẫn ok.
em thì mài mò mua tới sợi dây ngoài thứ 3 rồi mà chưa ưng ý, tiền đó vào làm sợi chính hãng dư được khúc. Được cái ai nói dây gì em có thể hiểu được dây đó, và cần em có thể phán dây đó giá khoản nhiêu.. Hêhh.
Ấy ấy chuyện ae mình nghiên cứu ngon bổ rẻ chưa hoàn thiện nên e chưa dám chốt a ah,nhưng kinh nghiệm và va chạm thực tế của e sẽ giúp ae nhà mit nhiều lắm đó,e thử chuột bạch trước đi tìm sự mạo hiểm của rẻ có kèm ngon và bổ ko đây kakak,để e vô vài gara uy tín khác xem thế nào chứ xe zinger hoặc cao hơ tí là grandis e thấy vài gara e vô coi tháy các bác gara ấy sơn rã máy làm tè le luôn mà vẫn xong vẫn giaomxe chạy ngon lành,còn thợ hãng e vào Bắc Quang BH và AMC An Lạc tháy thợ non choét phán nhiều cái chưa thoả lòng e lắm,hãng thì cũng cầu nâng thơj leo lên cũng lái lái gõ gõ xịt xịt vậy thôi ah,thợ ngoài có khi e xúi còn soi đèn kỹ lưỡng leo lên xe chạy vài vòng và còn phàn nàn được chút đinhr,chính vì komra ngoài làm đc nhiều như thế có thể do tâm lý nữa nên Mit vẫn cứ mang tiếng phụ tùng mắc khó làm,và thợ ngoài ko yên tâm,ng mua xe nhất là xe cũ dưới tỉnh cần nhất là xe dễ sửa ở gara gần nhà rồi rốt cuộc đa phần bỏ Mit mà chạy theo Toy là thế.hôm qua mình có nói là nếu được thì vào hãng cho curo cam.
Cái chính là mấy bạc đạn cần ok. Còn dây thì người ta đi 100k mình đi 50k thay một lần cũng ko sao... MÀ lại an tâm. Với lại nếu gara đã báo là bando hay gate... Thì cũng chẳng thua hãng mấy.
mua đồ hãng thì giống mua bảo hiểm mua sự an tâm nếu mình ko rành về xe. Nếu bác chịu chọc ngoáy thì mua hàng ngoài và châm sóc thường xuyên hơn, em nghĩ vẫn ok.
em thì mài mò mua tới sợi dây ngoài thứ 3 rồi mà chưa ưng ý, tiền đó vào làm sợi chính hãng dư được khúc. Được cái ai nói dây gì em có thể hiểu được dây đó, và cần em có thể phán dây đó giá khoản nhiêu.. Hêhh.
bao lập luận bao so sánh cũng ko thể nào che đi thực tế là Toy phụ tùng dễ kiếm gara nào cũng có thể chọc ngoáy,bây giờ và có thể đã lâu rồi gara ngoài hay các dealer uy tín đã có thể ship phụ tùng uy tín có giá trị chất lượng tương đương(ít nhất là thế) nhưng do lý do tâm lý (cũng như e nè) nên đắn đo vào hãng hay tìm nguồn phụ tùng tốt tìm gara chất lượng để chăm sóc V2 của mình,e nói thế ko dám cãi các tiền bối vì nếu sau tg tìm tòi học hỏi các bác vẫn ko ổn khi dùng phụ tùng thay thế đi ra gara ngoài ko khả thi thì e lại....vào ngồi đó nghiêng mình cho cứa ...cổ kekekekeke
Toy cũng khốn khổ vì phụ tùng nháy thôi, nhưng họ có tổ chức.bao lập luận bao so sánh cũng ko thể nào che đi thực tế là Toy phụ tùng dễ kiếm gara nào cũng có thể chọc ngoáy,
Nếu một xe cũ như Zace mà vào chính hãng, dĩ nhiên là chịu không nổi, thì sẽ có một người liên hệ chỉ đến gara XYZ để làm, với giá rẻ hơn, và phụ tùng dĩ nhiên là kém hơn.
Anh cso một số của cong ty loai này là
Txxm 0908.611.xxx
Tiền nào của đó thôi, nhưng họ có tổ chức.
Các bác Toy rất thích công ty dạng này, xe bị đụng tan nát, nếu làm ở đây thì không vào hệ thống, khi mỡ máy hệ thống lên thì xe vẫn còn jin .
Chỉnh sửa cuối:
Những người từ Mit nhãy ra, làm Mit ttos là bình thường, nhưng cái khác là phụ tùng, mua tốt hay không là lương tâm người thợ.chứ xe zinger hoặc cao hơ tí là grandis e thấy vài gara e vô coi tháy các bác gara ấy sơn rã máy làm tè le luôn mà vẫn xong vẫn giaomxe chạy ngon lành,còn thợ hãng e vào Bắc Quang BH và AMC An Lạc tháy thợ non choét phán nhiều cái chưa thoả lòng e lắm,
Nhưng nếu làm ở một Gara mà mình chi phối được thì tốt hơn môt gara xem mình không ra gì.
Ví dụ như làm bác Chiến bác Kim, mình có thể phàn nàn dể dàng; còn làm một Gara lạ, tuy nói ngon ngọt nhưng khi đụng chuyện là biết ngay.
Nhưng phân trên anh phân tích khong thẻ có phụ tùng tốt mà giá rẻ đươc, trừ khi mua ở Mit nước ngoài và né thuế., hay phụ utngf quá thời hạn sử dụng.bây giờ và có thể đã lâu rồi gara ngoài hay các dealer uy tín đã có thể ship phụ tùng uy tín có giá trị chất lượng tương đương(ít nhất là thế)
Tiền nào của áy thôi, hãy là nguwoif tiêu dùng thông minh, kết hợp nhiều gara lại thì chi phí sử dụng sẽ thấp, nhưng xe vẫn tốt.
Bệ bước lung linh đây ah
Trần sáng trưng luôn nà kekeke
Trần sáng trưng luôn nà kekeke