Bác RBX Phan ship về giùm e đó bác ,hay nhờ bác Phan đưa link nhờ shipper ngoài ấy ship giùm bác ahShip bên tung của về hả bác.thế này mà ra bắc em chác hết 2000k ý nhỉ.mà bác đã dán tem sườn chưa?em kết cái tem mà em post nhưng tìm kô thấy có
Nếu có đk a xài Brigestone turanza kêu ku Sơn @Bossini báo giá cho a@truong195: vỏ xe em date 3209, odo 37500km hôm trước check hãng ko yêu cầu thay thì đi cao tốc vẫn ổn hả anh?
Vỏ Zinger nên dùng loại nào ngon bổ rẻ, ở shop nào các bác?
Vỏ hư vào các trường hợp sau
mon đến vạch báo giới hạn.
vỏ bị méo, phát hiện khi cân vỏ, mất cân bằng nhiều, sau đó nặng hơn là phù.
hôm nọ vào Íamco có kiểm tra, nên yên tâm chạy thêm 5.000 nữa.
mon đến vạch báo giới hạn.
vỏ bị méo, phát hiện khi cân vỏ, mất cân bằng nhiều, sau đó nặng hơn là phù.
hôm nọ vào Íamco có kiểm tra, nên yên tâm chạy thêm 5.000 nữa.
Bác cho em mobi number nhé!đang máu qúaBác RBX Phan ship về giùm e đó bác ,hay nhờ bác Phan đưa link nhờ shipper ngoài ấy ship giùm bác ah
Bác trương ngâm cứu giúp e vụ độ tem với.thank bácĐến Phúc giang Trần Bình Trọng dắt qua tiệm kế bên rồi đưa cho họ xem hình, xong ngay.
Chào các bác! Em mới rước được cô Zinger MT 2009, xin phép được nhập hội ah!
Hạng D
Anh Truong195 nói chính xác từ lâu _ Mit qua ro-đa là chạy tiết kiệm xăng hơn.
Kỷ niệm 3-năm lấy V2 bằng 1 chuyến 1430km lên rừng xuống biển, em nó uống chưa đến 3tr tiền A95. Ặc ặc, hồi 2012 ra tới Móng Cái thấy 10.4lít/100km đã là ngon, giờ còn mát hơn nữa. Mà các bác biết, em toàn phóng chứ có đi từ tốn đâu. Đã thiệt.
Một số điểm V2 em đưa cả nhà tới:
V2 thấy có chút xíu, nhìn từ Hải đăng Đại Lãnh
Tốn khoảng 80-phút để leo lên đây (Hòn Bà):
Có lẽ duy nhất chổ này là cho V2 leo lên, trong các điểm du lịch núi cao ở ViệtNam mà em biết. Đường đi trong mây, sần sùi, nhỏ xíu, cua cùi chỏ liên tiếp... Các bác MFC chưa đi, nên lái lên 1 lần cho đã _ sợ mai mốt quy hoạch du lịch, hết chổ cho dân thường lái.
Kỷ niệm 3-năm lấy V2 bằng 1 chuyến 1430km lên rừng xuống biển, em nó uống chưa đến 3tr tiền A95. Ặc ặc, hồi 2012 ra tới Móng Cái thấy 10.4lít/100km đã là ngon, giờ còn mát hơn nữa. Mà các bác biết, em toàn phóng chứ có đi từ tốn đâu. Đã thiệt.
Một số điểm V2 em đưa cả nhà tới:
V2 thấy có chút xíu, nhìn từ Hải đăng Đại Lãnh
Tốn khoảng 80-phút để leo lên đây (Hòn Bà):
Có lẽ duy nhất chổ này là cho V2 leo lên, trong các điểm du lịch núi cao ở ViệtNam mà em biết. Đường đi trong mây, sần sùi, nhỏ xíu, cua cùi chỏ liên tiếp... Các bác MFC chưa đi, nên lái lên 1 lần cho đã _ sợ mai mốt quy hoạch du lịch, hết chổ cho dân thường lái.
Em chỉ biết được một địa danh, ghềnh đá dĩa.Anh Truong195 nói chính xác từ lâu _ Mit qua ro-đa là chạy tiết kiệm xăng hơn.
Kỷ niệm 3-năm lấy V2 bằng 1 chuyến 1430km lên rừng xuống biển, em nó uống chưa đến 3tr tiền A95. Ặc ặc, hồi 2012 ra tới Móng Cái thấy 10.4lít/100km đã là ngon, giờ còn mát hơn nữa. Mà các bác biết, em toàn phóng chứ có đi từ tốn đâu. Đã thiệt.
Một số điểm V2 em đưa cả nhà tới:
V2 thấy có chút xíu, nhìn từ Hải đăng Đại Lãnh
Tốn khoảng 80-phút để leo lên đây (Hòn Bà):
Có lẽ duy nhất chổ này là cho V2 leo lên, trong các điểm du lịch núi cao ở ViệtNam mà em biết. Đường đi trong mây, sần sùi, nhỏ xíu, cua cùi chỏ liên tiếp... Các bác MFC chưa đi, nên lái lên 1 lần cho đã _ sợ mai mốt quy hoạch du lịch, hết chổ cho dân thường lái.
thật ra chạy đeo núi ko sợ, đường gì cũng ko sợ. Chỉ sợ có xe lên xuống, lúc đó xử lý tình huống như thế nào thôi. Nói chung "ko chủ quan và cứ từ tốn" phương châm của em