Anh có biết gara nào thay 2 loại dầu này ko? Mình ở quận 2. Mình cám ơn ^^AT thì cần thay khoảng 4 50k. Cầu 40k.
Đang khuyến mãi, giảm 25% còn đến 30.9. bác nên vào hãng làm và chọn các muc bác muốn.Anh có biết gara nào thay 2 loại dầu này ko? Mình ở quận 2. Mình cám ơn ^^
Về lâu dài, ở Q2 thì bác nên chọn ô tô Kim, cạnh Honda Phát Triển, Cát lái.
Mình cám ơn nhaĐang khuyến mãi, giảm 25% còn đến 30.9. bác nên vào hãng làm và chọn các muc bác muốn.
Về lâu dài, ở Q2 thì bác nên chọn ô tô Kim, cạnh Honda Phát Triển, Cát lái.
Chào các bác Zinger, bữa nay em mò lên đây nhờ các bác chỉ giáo giúp:
Xe em bị tuột côn 2 lần rồi, đều bị con heo dưới. lần đầu trước khi bị tuột nó còn kêu cót két mỗi khi đạp côn. Khoảng 2 năm sau lúc đang long nhong ở Cộng Hòa thì chân côn tuột luốt, ko hề kêu tiếng nào (lúc này xe em mới vừa bảo dưỡng ở Isamco hơn tháng). May nhờ tuột ở SG nên nhờ thợ tới khắc phục chứ ở tỉnh chắc khóc tiếng Tây luôn quá.
Em có nghe bác tài già ở cơ quan nói có thể kiếm tiệm tiện cho cái nòng bằng inox thay vô heo côn cho nòng khỏi bị rỗ sẽ đỡ phá cup pen cao su, heo côn sẽ bền và ít tuột hơn.
Điều này có đúng ko ạ? Có bác nào từng triển chưa thì cho em vài lời khuyên.
Tiện thể nhà em có xe tải Mitsubishi 900kg đời 1999 màu trắng không có nhu cầu sử dụng thì rao bán giá bao nhiêu được ạ?
Cám ơn các bác.
Xe em bị tuột côn 2 lần rồi, đều bị con heo dưới. lần đầu trước khi bị tuột nó còn kêu cót két mỗi khi đạp côn. Khoảng 2 năm sau lúc đang long nhong ở Cộng Hòa thì chân côn tuột luốt, ko hề kêu tiếng nào (lúc này xe em mới vừa bảo dưỡng ở Isamco hơn tháng). May nhờ tuột ở SG nên nhờ thợ tới khắc phục chứ ở tỉnh chắc khóc tiếng Tây luôn quá.
Em có nghe bác tài già ở cơ quan nói có thể kiếm tiệm tiện cho cái nòng bằng inox thay vô heo côn cho nòng khỏi bị rỗ sẽ đỡ phá cup pen cao su, heo côn sẽ bền và ít tuột hơn.
Điều này có đúng ko ạ? Có bác nào từng triển chưa thì cho em vài lời khuyên.
Tiện thể nhà em có xe tải Mitsubishi 900kg đời 1999 màu trắng không có nhu cầu sử dụng thì rao bán giá bao nhiêu được ạ?
Cám ơn các bác.
Chỉnh sửa cuối:
Không đúng, đừng bao giờ đóng lót bằng Inox, vì nó không có tính ngậm dầu như xylanh làm bằng gang, sẽ có nhiều chuyện xảy ra.Chào các bác Zinger, bữa nay em mò lên đây nhờ các bác chỉ giáo giúp:
Xe em bị tuột côn 2 lần rồi, đều bị con heo dưới. lần đầu trước khi bị tuột nó còn kêu cót két mỗi khi đạp côn. Khoảng 2 năm sau lúc đang long nhong ở Cộng Hòa thì chân côn tuột luốt, ko hề kêu tiếng nào (lúc này xe em mới vừa bảo dưỡng ở Isamco hơn tháng). May nhờ tuột ở SG nên nhờ thợ tới khắc phục chứ ở tỉnh chắc khóc tiếng Tây luôn quá.
Em có nghe bác tài già ở cơ quan nói có thể kiếm tiệm tiện cho cái nòng bằng inox thay vô heo côn cho nòng khỏi bị rỗ sẽ đỡ phá cup pen cao su, heo côn sẽ bền và ít tuột hơn.
Điều này có đúng ko ạ? Có bác nào từng triển chưa thì cho em vài lời khuyên.
Tiện thể nhà em có xe tải Mitsubishi 900kg đời 1999 màu trắng không có nhu cầu sử dụng thì rao bán giá bao nhiêu được ạ?
Cám ơn các bác.
Lá côn có bị cháy không? Nếu có, xe bác muốn ngon thì phải mua ít nhất là lá côn zin.
Các chuyện khác thì lát mình PM.
Xe chỉ bị tuột dầu do hở cúp pen thôi bác Truong ạ, lá côn bình thường. Chắc đợt bảo dưỡng sau em sẽ vào Isamco kiểm tra thay lai dầu với cup pen cho chắc ăn.Không đúng, đừng bao giờ đóng lót bằng Inox, vì nó không có tính ngậm dầu như xylanh làm bằng gang, sẽ có nhiều chuyện xảy ra.
Lá côn có bị cháy không? Nếu có, xe bác muốn ngon thì phải mua ít nhất là lá côn zin.
Các chuyện khác thì lát mình PM.
Theo mình Bác bảo ông thợ làm và đi mua. Chuyện này là chuyện nhỏ với thợ ngoài.Xe chỉ bị tuột dầu do hở cúp pen thôi bác Truong ạ, lá côn bình thường. Chắc đợt bảo dưỡng sau em sẽ vào Isamco kiểm tra thay lai dầu với cup pen cho chắc ăn.