RE: bác sĩ & các bác kíu em với
Trích đoạn: mayback
Dạ thưa bác em nhờ người khác ngồi đạp côn, em cúi đầu xuống chỗ đầu bướm xem nó vẫn hoạt động bác ạ, ....
khi nổ máy em đạp côn cảm giác rung rung ngay bàn đạp bác ạ.
RE: bác sĩ & các bác kíu em với
Hè..hè...... bác mayback đang rối vì không biết xử lý cái côn thế nào nên diễn tả ấn tượng quá, làm AE cứ tưởng... (j/k)
Thế xe cộ đã ổn chưa bác Mây?
Trích đoạn: Proton
Trích đoạn: mayback
Dạ thưa bác em nhờ người khác ngồi đạp côn, em cúi đầu xuống chỗ đầu bướm xem nó vẫn hoạt động bác ạ, ....
khi nổ máy em đạp côn cảm giác rung rung ngay bàn đạp bác ạ.
Hè..hè...... bác mayback đang rối vì không biết xử lý cái côn thế nào nên diễn tả ấn tượng quá, làm AE cứ tưởng... (j/k)
Thế xe cộ đã ổn chưa bác Mây?
RE: bác sĩ & các bác kíu em với
Bác tăng dây côn lên thử xem hiện tương đó có giảm bớt không? Nếu không thì chỉ còn cách hạ hộp số kiểm tra Bố và mâm ép thôi...!
Bác tăng dây côn lên thử xem hiện tương đó có giảm bớt không? Nếu không thì chỉ còn cách hạ hộp số kiểm tra Bố và mâm ép thôi...!
RE: bác sĩ & các bác kíu em với
mượn đỡ bác sĩ chút em ra đó được gi7ới thiệu thợ máy về nhà mở h số nhưng a thợ về quê chưa lênXét về mặt Logic, xe chỉ bị hiện tượng đó sau khi làm các thứ mà bác nói thì vấn đề quanh quẩn ở đâu đó thôi bác ạ, có gì đâu mà "nặng"...!
Theo quan điểm của em, bác nên kiểm tra lại :
1. Bánh răng Cam : do xe 6 máy nên cân Cam hơi vất vả, rất có thể thợ đã canh trật răng Cam 1 dãy hay cả 2 dãy máy của xe bác....!
2. Xuống hộp số làm lại Ly hợp, cụ thể là vớt lại dĩa Plateau và mâm ép cho chuẩn, rất nhiều trường hợp chỉ thay mới dĩa ma sát mà không kiểm tra mâm ép và dĩa Plateau đều bị như vậy...!
3. Sau khi làm xong, bắt thợ canh lại chân máy nhé, khi họ xuống hộp số có thể đã lắp lại chân máy không chặt hay không chuẩn...!
CHúc bác vui, mau chữa bệnh cho em n1o được nhá...!
P.S : nếu bác không biết chỗ làm Côn ngon ngon thì ra Minh phát ở Phó Đức Chính, gặp cậu Thành ( tật 1 chân!) là giải quyết ngon lành...!
RE: bác sĩ & các bác kíu em với
Báo cáo các bác sau 1 buổi làm việc xe em nay đã ngon lành, bệnh em nó là bố côn bị bể, nguyên nhân do trước đây kg biết OS mà cụ thể là Egara nên đem ra thợ ngoài gara( - binh) làm bố xong kg dớt lại, chạy chân côn vừa cao vừa nặng kg ổn định, nay nhờ e gara và đọc hết nội dung của 27 trang trong đó, bắt gặp được bài em nói ở trên của B Sĩ.E ra minh phát và được giới thiệu một bác thợ máy lưu động (cái này hay) bác thợ tháo ra và mang đi ép ở minh phát (tán bồ +ép=180k) rồi gắn vào (công 150k ) ngon lành, em xin cảm ơn sự nhiệt tình của bác Sĩ y tá... và các bác. Túm lại (choca1c bác vào sau em) là trong thời gian chờ đợi bÁc Sĩ hãy chịu khó coi lại bài cũ ắt phải có câu trả lời
Báo cáo các bác sau 1 buổi làm việc xe em nay đã ngon lành, bệnh em nó là bố côn bị bể, nguyên nhân do trước đây kg biết OS mà cụ thể là Egara nên đem ra thợ ngoài gara( - binh) làm bố xong kg dớt lại, chạy chân côn vừa cao vừa nặng kg ổn định, nay nhờ e gara và đọc hết nội dung của 27 trang trong đó, bắt gặp được bài em nói ở trên của B Sĩ.E ra minh phát và được giới thiệu một bác thợ máy lưu động (cái này hay) bác thợ tháo ra và mang đi ép ở minh phát (tán bồ +ép=180k) rồi gắn vào (công 150k ) ngon lành, em xin cảm ơn sự nhiệt tình của bác Sĩ y tá... và các bác. Túm lại (choca1c bác vào sau em) là trong thời gian chờ đợi bÁc Sĩ hãy chịu khó coi lại bài cũ ắt phải có câu trả lời
RE: bác sĩ & các bác kíu em với
Chúc mừng bác đã cứu đựoc em nó. Riêng em cũng bị gặp trường hợp mất hoàn toàn côn 1 lần rồi. Xe nhà em là Toy Hilux, cái bướm của côn nó nằm ở bên phải ngay sát gầm xe. chạy nhiều nó bị gỉ sét thế là thủng phớt và bị chảy dầu, hôm đó đang chạy được 1 chút thì mất hoàn toàn côn luôn-xe chết đứng 1 chỗ. Gọi thợ đến ngay, làm vào thao tác chui gầm-tháo gướm-đánh giấy giáp-xả E-thay phớt, đổ dầu.sau đó lại chạy ầm ầm.
Chúc mừng bác đã cứu đựoc em nó. Riêng em cũng bị gặp trường hợp mất hoàn toàn côn 1 lần rồi. Xe nhà em là Toy Hilux, cái bướm của côn nó nằm ở bên phải ngay sát gầm xe. chạy nhiều nó bị gỉ sét thế là thủng phớt và bị chảy dầu, hôm đó đang chạy được 1 chút thì mất hoàn toàn côn luôn-xe chết đứng 1 chỗ. Gọi thợ đến ngay, làm vào thao tác chui gầm-tháo gướm-đánh giấy giáp-xả E-thay phớt, đổ dầu.sau đó lại chạy ầm ầm.