Hạng F
14/9/04
9.911
29.818
113
Q3
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

Cám ơn BS, cai vụ xịt này BS có bảo trong PKT này rùi đó chứ !:)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/12/05
158
15
18
53
SG
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

Chân thành cám ơn các Bác, em sẽ thực hiện, kết quả thế nào em sẽ báo cáo lại các Bác!
 
Hạng B2
27/12/05
158
15
18
53
SG
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

Chán quá các Bác ạ, sau 2 lần đem vào gara (lần sau em vào Ford) để "Bảo dưỡng van IAC + họng hút" kiểm tra bướm ga, nhưng xe của em vẫn y nguyên:
Khi xe đang chạy, nếu em cắt côn, về số 0 thì tốc độ máy cứ duy trì ở 1000rpm. Đến khi đạp phanh cho xe dừng hẳn thì kim đồng hồ mới rơi xuống 750rpm.
Thế là thế nào hả các Bác? Cả tuần nay em ăn không ngon, ngủ không yên (toàn đi nhậu:D) vì con vợ 2 này thôi:mad: Chỉ giáo giúp em với. Có phải thay lọc xăng, lọc dầu gì đó không hả các Bác?[&:]
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
14/9/04
9.911
29.818
113
Q3
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

Em nghe có vẽ liên quan đến hơi áp thấp hay sẹc vô quá hà !
tức là máy chạy không tải ( số 0 ) thì ào ào ...
Thắng cái , tí sau vòng tua giảm ...

E hè, vậy cứ phải thắng hoài hả bác Dongn :D:D
Phải cầu cứu Bác sĩ thui...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/12/05
158
15
18
53
SG
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

Trích đoạn: corolla95

Em nghe có vẽ liên quan đến hơi áp thấp hay sẹc vô quá hà !
tức là máy chạy không tải ( số 0 ) thì ào ào ...
Thắng cái , xe dừng hẳn thì vòng tua mới giảm

Vậy là sao hả Bác? em hoàn toàn mù tịt về cái vụ này[:'(]
 
Hạng C
19/4/06
503
7
0
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

bác thử kiêm tra lại cái đường hút nâng ga điều hòa xem sao, :)
 
Hạng F
14/9/04
9.911
29.818
113
Q3
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

dạ ý iem là nó lên wan tới cái .....thắng :D
mà thắng thì liên quan tới nhìu cái, trong đó có cái gờ răng ti ...của pác , he he, tại pác viết "Đến khi đạp phanh cho xe dừng hẳn thì kim đồng hồ mới rơi xuống 750rpm" ...

Trích đoạn: dongnn

Trích đoạn: corolla95

Em nghe có vẽ liên quan đến hơi áp thấp hay sẹc vô quá hà !
tức là máy chạy không tải ( số 0 ) thì ào ào ...
Thắng cái , xe dừng hẳn thì vòng tua mới giảm

Vậy là sao hả Bác? em hoàn toàn mù tịt về cái vụ này[:'(]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/12/05
158
15
18
53
SG
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

Dưng mà em chẳng biết là tại cái gì, đem ra gara thì bảo là ko sao[8D], em chẳng biết là tai sao, tóm lại là xe em có vấn đề nhưng không rõ là vấn đề gì. Chán quá.
 
Hạng B2
23/8/05
220
8
0
53
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

Chán quá các Bác ạ, sau 2 lần đem vào gara (lần sau em vào Ford) để "Bảo dưỡng van IAC + họng hút" kiểm tra bướm ga, nhưng xe của em vẫn y nguyên:
Hỏi thăm bác Đông vào gara nào thế, bởi vì việc mang xe có bệnh vào gara ko có nghĩa là xe sẽ lành bệnh (ngoại trừ gò hàn sơn tút thì ko nói, có công mài sắt có ngày nên xà beng hê hê). E nói thế bởi vì có rất nhiều gara ko hề có 1 chú thợ điện máy nào ra hồn cả--->phán ẩu, thay bừa---->chủ xe tiền mất, tật thì vưỡn còn mang--->hoang mang, khó chịu.
 
Hạng B2
21/12/05
210
1
18
RE: Bác sỹ ơi, giúp em: Mazda323 2001 máy rú

Trích đoạn: longvu

Chán quá các Bác ạ, sau 2 lần đem vào gara (lần sau em vào Ford) để "Bảo dưỡng van IAC + họng hút" kiểm tra bướm ga, nhưng xe của em vẫn y nguyên:
Hỏi thăm bác Đông vào gara nào thế, bởi vì việc mang xe có bệnh vào gara ko có nghĩa là xe sẽ lành bệnh (ngoại trừ gò hàn sơn tút thì ko nói, có công mài sắt có ngày nên xà beng hê hê). E nói thế bởi vì có rất nhiều gara ko hề có 1 chú thợ điện máy nào ra hồn cả--->phán ẩu, thay bừa---->chủ xe tiền mất, tật thì vưỡn còn mang--->hoang mang, khó chịu.
chính xác đấy bác ạ, chưa chắc vào gara đã hết bệnh đâu, nhiều gara giương biển nhưng ko phải gara nào cũng có thợ điện ôtô, còn thợ máy thì có nhưng mà là thợ mới tốt nghiệp ở một gara khác về. bác thử mang ra Năm Tám xem thế nào.