Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
54
Xe em trước giờ chạy ít và chạy nội thành thôi. Mỗi cung đường khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, và khoảng cách không hơn 50km.
Nay đi xa Thống Nhất, khi về kẹt xe. Lúc xuất phát bình thường nhưng sau 2h vận hành gần 100kh tới Suối Tiên thì đệm ga không được. Đạp ga nhưng xe không tăng ga, đồng hồ tua máy cũng không tăng, xe chạy cà giật, và mất trớn, trả về số 1 đạp ga cũng không lên, ráng lết vối tốc độ không thể hơn 20km/h.
Em cố gắng vê côn nhưng rất khó khăn mới về đấn quận 2. Xe chạy như rùa, dù đạp ga mạnh, xe không tăng ga, lết lết về.
Nhưng, lạ thay. Khi về nhà, đậu xe và tắt máy 15 phút thì đạp ga vẫn ngọt bình thường. 20 phút sau thử lại vẫn bình thường như không có ji xảy ra.
Vợ 2 em là accord 92 sử dụng béc phun.
Mai em lại đi gấp, không biết lấy xe đi có được không!??? Kính mong các bác tư vấn sớm để em có cách chửa trị.
Nhận nơi em lời cám ơn trước nhé!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
54
Mong các bác giúp, sáng mai em lại đi gấp quá.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/08
1.827
63.985
113
TP. Hồ Chí Minh
Bác kiểm tra lại nước làm mát có đủ không? Quạt giải nhiệt hoạt động ra sao? Nhớt máy bác có nhớ thay đúng định kỳ không vậy???. Em nghi xe bác bị 1 trong 2 yếu tố này.
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Để ứng phó gấp , trước mắt bác hãy đổ xăng đầy bình và thay luôn lọc xăng trung gian trên đường ống nếu có .
Về lâu dài , những thứ phải coi lại là hệ thống cấp và điều áp nhiên liệu , chúng có thể lệch lạc khi chạy lâu hoặc nóng . Cơ cấu ghi nhận vị trí bướm ga nếu bằng điện trở cũng có thể là một hướng xem xét .
 
Hạng B2
4/10/08
172
5
0
54
nóng máy là bị phải uống cafe bất đắc dĩ , đợi nguội lại vô tư là triệu chứng bơm xăng sắp tèo ...
 
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
54
Cám ơn các bác.
Thua bác binchip33: xe em nước mát còn đủ, lúc xe bị triệu chứng như vậy thì kim nhiệt vẫn chỉ ỡ giữa. Tuy nhiên nước thì hơi đục. Nhớt còn đủ lượng và chấy lượng tương đối bác ạh

Thưa bác Der Fahrer: Xe em phun béc bác ạ. trước giờ xăng còn ít, mà chạy ít thì không có triệu chứng này Em chỉ thất lọc xăng ở dưới thôi chứ không có lọc xăng khi xăng chảy vào. Vậy có cần thay lọc xăng chính không bác nhỉ???

Thưa bác cuty _www: Nếu hệ thống phun xăng accord 92 bị hư thật thì có phụ tùng thay mới không và có phục hồi được không. Chi phí khoảng chừng bao nhiêu tiền hả bác?

Thưa các bác, nay xe em bị triệu chứng này em nghĩ có 2 điều em sử dụng khác hàng ngày:
1/ xe chạy đoạn đường xa hơn thường ngày (150km và kẹt 10km)
2/ em mới đổ xăng tại cây xăng ngay ngã 3 Vũng Tàu. Nhưng tự em nghiệm, nếu xăng không tốt thì sao khi máy nguội lại nổ ngon lành !!!???

Không biết 2 lý do trên có có ảnh hưởng chính đến triệu chứng "đạp ga mà xe trơ ra" không các bác nhỉ?
Mong các bác tư vấn em gấp. Xin đa tạ.
 
Hạng D
3/9/08
4.595
49.210
113
Không nên vác xe này đi đường xa nữa khi chưa sửa dứt điểm bác ạh, nếu pan giữa đường thì lại rách việc. Theo em xe này đang bị triệu chứng hư bơm xăng.
 
Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
theo em xe của bác bơm xăng có vấn đề rùi
ko thì bác kiểm tra lại cảm biến vị trí bướm ga.la ok thui.
mấy cái này hỏng chỉ co nước thay mới thui.
 
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
54
Thưa bác Hoa đất và bác Ninh Tinh, hư bơm xăng thì có căng không bác nhỉ ( thay mới có hàng không? hay phục hồi? ) Chi phí tầm khoảng bao nhiêu, bác có thể đoán giúp để em chuẩn bị được không?
nếu giá cả tế nhị thì bác pm cho em nhé!
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Tony Hailua nói:
 
Thưa bác Hoa đất và bác Ninh Tinh, hư bơm xăng thì có căng không bác nhỉ ( thay mới có hàng không? hay phục hồi? ) Chi phí tầm khoảng bao nhiêu, bác có thể đoán giúp để em chuẩn bị được không?
nếu giá cả tế nhị thì bác pm cho em nhé!
Xe Bác bị bơm xăng rồi, giá của toyota thay mới khoảng 1,7 chai - con honda thì ko rành lắm.