Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
thưa bác bơm xăng cung ko ngại lem.và cũng ko khắc phục được
cai này còn phụ thuộc vào áp xuất của bơm nứa
tốt nhất bác đem ra cửa hàng phụ tùng oto họ tìm cho bác được
một cái như ý. cái này theo em bác xài hàng bãi cũng ok lắm
vừa tiết kiêm nữa.giá khoảng 500k ngon lành .bác ở đâu
ngoài bắc em có thể chỉ chỗ cho bác .chúc bác ngon lành.
033102beer_1_prv.gif
bash.gif
 
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
54
Dạ em ở SG bác ạ.
Có bác nào giúp em thêm kinh nghiệm triệu chứng này không?
 
Hạng B2
21/3/07
167
1
16
xe bác giống xe e trước đây rồi, triệu chứng sắp tèo bơm xăng. nếu bác cố chạy thì nhớ lưu số đt xe cứu hộ nhe. lần trước e cũng cố như bác cuối cùng phải gọi cứu hộ.
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
nguyên nhân lớn nhất là bơm xăng hoặc thiết bị cấp điện cho nó. thứ 2 là cảm biến lưu lượng gió ( mass sensor ) không làm việc ở ở nhiệt độ cao.
đó là những phần có thể xảy ra, nhưng tốt nhất là bác đem xe tới một gara hoặc hãng để kiểm tra đi bác à.
em muốn hỏi bác là khi xe bác không tăng tốc khi đạp ga thì đèn check có sáng hay k hả bác???? nếu sáng thì hư hỏng sẽ nằm chủ yếu ở phần cảm biến còn k thì sẽ nàm ở bơm nhiên liệu hoặc bầu lọc. em nghĩ vậy!
 
Hạng B2
22/8/07
241
7
18
56
Không biết xe bác sao chứ xe XNL của em đã từng bị y chang như bác miêu tả. Nguyên nhân là bị chết 1 máy... Bác kiểm tra vụ này xem.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
326
83
Sai gon,Vietnam
Accord đời này không có cảm biến lưu lượng gió đâu bác ạ, em cũng nghĩ như nhiều bác khác đã nói, chắc chắn là bơm xăng và lọc xăng sơ cấp có vấn đề rồi đó.
 
Hạng C
10/1/08
768
0
16
46
cõi bồng lai
bác thử xả hết xăng ra rồi đổ xăng mua tại cửa hàng uy tín chạy xem, em nghĩ là do xăng chất lượng kém làm ảnh hưởng luôn cái bơm xăng, cách đây 1 năm em cũng gặp trường hợp này do đổ xăng kém chất lượng, nó k bị ngay mà chạy một lúc mới bị, đạp ga k lên và chạy cà giựt cà giựt
 
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
54
minhptscnsd nói:
bác thử xả hết xăng ra rồi đổ xăng mua tại cửa hàng uy tín chạy xem, em nghĩ là do xăng chất lượng kém làm ảnh hưởng luôn cái bơm xăng, cách đây 1 năm em cũng gặp trường hợp này do đổ xăng kém chất lượng, nó k bị ngay mà chạy một lúc mới bị, đạp ga k lên và chạy cà giựt cà giựt

OH trời ơ, nếu như bác nói thì toi. Nhưng phi lý là tại sao tắt máy 15p là ga đều lại và đạp ga ngon lành bác nhỉ?
 
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
54
Các bác cho em hỏi.
Hôm kia em vào garage họ bảo bị hư "cục xa_nô nước", rồi thay hết 550,000.
Hôm qua em đi Bình Dương, vẫn bị i chang các bác ơi. Từ SG chạy tới Địa Nam là khực khực, đạp ga không lên,. Đậu 1h đồng hồ thì chạy lại ngon lành nhưng được 20km lại bị tiếp.

Vậy chắc chắn là bơm xăng rồi hả các bác?
Nhưng khi xe em đạp ga không lên, xe đề pa không được nhưng galangty vẫn nổ 900v/p đều đều bác ạ.
 
Tony Hailua nói:
Các bác cho em hỏi.
Hôm kia em vào garage họ bảo bị hư "cục xa_nô nước", rồi thay hết 550,000.
Hôm qua em đi Bình Dương, vẫn bị i chang các bác ơi. Từ SG chạy tới Địa Nam là khực khực, đạp ga không lên,. Đậu 1h đồng hồ thì chạy lại ngon lành nhưng được 20km lại bị tiếp.

Vậy chắc chắn là bơm xăng rồi hả các bác?
Nhưng khi xe em đạp ga không lên, xe đề pa không được nhưng galangty vẫn nổ 900v/p đều đều bác ạ.


Vậy là chỗ đó bắt bệnh không đúng rồi,
Bác nên đưa xe tới chỗ khác, chỗ BS 3T chẳng hạn,

Theo em việc bắt bệnh xe cần kinh nghiệm, khó có thể nghe bác tả mà kết luận được