Bác ấy đang bị mộng ..... du đó màmjolie2002 nói:dậy mau, dậy mau, trời sáng rồiJolie1999 nói:Jolie chạy quá chuẩn đối với đàn ông Việt Nam.
- Bánh treo thì vỏ sơ cua treo tòng ten phía sau
- Bánh gầm thì vỏ sơ cua nằm dưới gầm
- SS với MB chứ không phải MPI. SS bánh treo MB bánh gầm,
- MPI thì là phun xăng, treo gầm đều có hết.
- MB không đồng hồ tua, SS 2004 trở lên có
- MB ngắn hơn SS.
- SS mắc hơn MB.
Em biết nhiêu đó.
- Bánh gầm thì vỏ sơ cua nằm dưới gầm
- SS với MB chứ không phải MPI. SS bánh treo MB bánh gầm,
- MPI thì là phun xăng, treo gầm đều có hết.
- MB không đồng hồ tua, SS 2004 trở lên có
- MB ngắn hơn SS.
- SS mắc hơn MB.
Em biết nhiêu đó.
Chắc em trẻ nhứt, hahascrlinh nói:Theo hình các bác off trên làng "độc hại" em thấy đội ngũ tài jolie đang được trẻ hóa, số xe jolie đang tăng dần lên.
Bác mê_xe_hơi xem đây nè, chuẩn Joile SS bánh treo..dáng dấp rất sì po..chứ các bác..
http://www.otosaigon.com/forum/Jolie-chi%E1%BA%BFc-xe-th%C3%A2n-thi%E1%BB%87n-m6043402-p166.aspx
Còn bánh gầm thì bác cứ quan sát các Joile taxi vàng..
http://www.otosaigon.com/forum/Jolie-chi%E1%BA%BFc-xe-th%C3%A2n-thi%E1%BB%87n-m6043402-p166.aspx
Còn bánh gầm thì bác cứ quan sát các Joile taxi vàng..
Last edited by a moderator:
hongchi nói:- Bánh treo thì vỏ sơ cua treo tòng ten phía sau
- Bánh gầm thì vỏ sơ cua nằm dưới gầm
- SS với MB chứ không phải MPI. SS bánh treo MB bánh gầm,
- MPI thì là phun xăng, treo gầm đều có hết.
- MB không đồng hồ tua, SS 2004 trở lên có
- MB ngắn hơn SS.
- SS mắc hơn MB.
Em biết nhiêu đó.
SS trang bị option khác MB nhiều không mà giá chênh nhau nhiều thế các bác, em thấy chênh nhau giữa SS và MB cũng phải tầm 60T đấy ạ.
Qua thread "Jolie- chiếc xe thân thiện" thì em cũng dc trang bị thêm kiến thức về em gái già Jolie này và em có vẻ kết em nó rùi đây. Em đã trải qua Spark LT 2008 trong 18 tháng, Ford Everest MT 2007 trong 13 tháng, Ford Everest 2011 AT 32 tháng và đang xài KIA CD5 dc 1 tháng nay thế nên em đánh giá em Jolie này cũng đáng để thử.
Tuy nhiên, em Jolie cũng có các nhược điểm hay gặp phải là:
1./ Chân côn nặng và hay bị đứt, cái này căng ah nha! Đang trên QL14C mà dính vụ này chắc toi! Côn Jolie so với côn xe Everest 2005 và 2007 thì em nào nặng hơn vậy các bác?
2. Phao xăng phập phù không chính xác: ko để ý dễ bị tèo bơm xăng
3. Máy lạnh mà bị dơ lọc gió hay yếu thì sẽ bị hao xăng do máy phải kéo máy lạnh.
4. Đi xa thì độ tăng tốc hơi kém khi vượt xe khác, em nghĩ vụ này cũng ko đến nỗi.
5. Mua xe cũ dễ dính taxi hoàn lương! Nhưng nếu OS Member tham gia MFC thì có các chuyên gia tư vấn hỗ trợ, theo em thấy thì bác Truong195 và bác Auto-chien,... rất nhiệt tình. Em hy vọng sẽ nhận dc sự hỗ trợ của các bác MFC khi em kết Jolie và tham gia MFC nhé.
Mà MPI là phun xăng đa điểm chứ đâu phải phun xăng điện tử đâu hả các bác? MPI hơn chế hòa khí nhưng không bằng phun xăng điện tử ah?
tốt nhất là bác me-xe-hoi mời bác Trường cf một bữa để học hỏi kinh nghiệm đi , như vậy là mau nhất chứ xem hết cái thớt kia chắc "ngứa con mắt bên phải , đỏ con mắt bên trái" luôn đó