- Tags
- vào chuồng
vậy thì mấy bác phải chém thằng volvo trước chứ, nó là chủ mưu của trò cướp đất này mà, chính nhờ nó mà thằng peugeot mới phải cướp của bác trong clip
Hạng B1
Sẵn dịp bác nói ngược em đăng hình này. Theo các bác tài chui cửa phụ hay sao? Không biết chủ xe có ở OS không? Em không có ý gì vì nghĩ đặc điểm tòa nhà và thời gian đỗ lâu có thể chịu khó chui cửa phụ mỗi ngày (nếu có) vẫn ổn hơn là phải bị réo gọi dời suốt.Đậu đầu rất hợp lý trong tình huống nầy, .... vì tai lái nằm bên trái, nếu không thì khỏi ra xe luôn. Hình như bác chủ thớt quay bên Pháp thì phải
1 Tay lái phải (tự nhiên không nói đến)Sẵn dịp bác nói ngược em đăng hình này. Theo các bác tài chui cửa phụ hay sao? Không biết chủ xe có ở OS không? Em không có ý gì vì nghĩ đặc điểm tòa nhà và thời gian đỗ lâu có thể chịu khó chui cửa phụ mỗi ngày (nếu có) vẫn ổn hơn là phải bị réo gọi dời suốt.View attachment 769775
2 Đậu không làm phiền nhiều (có 1/2 bức tường che) nếu đậu đối diện
Trong trường hợp 2 có thể đậu vào đầu, nhưng ra lại khó vì ra bằng đuôi, góc chết, người đi bộ nhiều, một chọc lựa đúng trong trường hợp nầy, thà ra bên cửa phải, và làm nản lòng mấy tay muốn chôm xe. (có thể xem mình đậu sát tường đúng nhất rỏ nhất)
Đây là đường Lý Chính Thắng bác. Nếu quay đuôi ra thì lúc ra khó hơn.1 Tay lái phải (tự nhiên không nói đến)
2 Đậu không làm phiền nhiều (có 1/2 bức tường che) nếu đậu đối diện
Trong trường hợp 2 có thể đậu vào đầu, nhưng ra lại khó vì ra bằng đuôi, góc chết, người đi bộ nhiều, một chọc lựa đúng trong trường hợp nầy, thà ra bên cửa phải, và làm nản lòng mấy tay muốn chôm xe. (có thể xem mình đậu sát tường đúng nhất rỏ nhất)
Do đó tôi mới viết là bác chủ xe đã chọn biện pháp thông minh nhất, thường ra bằng đuôi là dể nhất nhưng bị điểm mù, ra đầu thì dể hơn, trong hình nếu quẹo phải thì tuyệt vời,Đây là đường Lý Chính Thắng bác. Nếu quay đuôi ra thì lúc ra khó hơn.