Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
21/12/11
115
0
18
Bác tám sử lý như dạy là qúa hợp tình hợp lý
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
11/3/10
0
0
8
bác TÁM giải quyết vấn đề rất hợp lí...làm ăn lâu dài cần phải như vậy...chúc cửa hàng bác ăn nên làm ra nhé...thân
 
Hạng D
18/12/11
1.042
313
83
Tp. Hồ Chí Minh
TAM MAY NEM nói:
Thân chào bác,

-Lời đầu tiên là em chân thành cáo lỗi với bác và bạn của bác.Bởi vì em đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của 2 bác đã dành cho cửa hàng em.
- Thứ 2 là tất cả sản phẩm nệm da của em được bảo hành:da là 01 năm, kỹ thuật 03 năm nên em sẽ chủ động liên hệ với bạn của bác để khắc phục. Nếu phần lỗi đó là nhỏ em sẽ chỉnh sữa theo yêu cầu,còn phần lỗi đó nhiều thì em sẽ thay 1 bộ hòan tòan mới.
- Thứ 3:bồi thường thiệt hại (nếu có) như thời gian hay bất cứ sự ảnh hưởng nào mà dịch vụ bên em ảnh hưởng đến các bác.
Vài sự chia sẽ em mong rằng các bác thông cảm cho sự sơ xót của bên em. Thiết nghĩ lỗi trong thi công là luôn có, em vẫn luôn cố gắng điều đó luôn là tối thiểu. Nhưng nếu khi có lỗi thì chúng ta sẽ xử lý điều đó như thế nào sao cho hợp tình hợp lý theo em là điều quan trọng nhất.
Cuối lời xin một lần nữa xin lỗi bác và bạn bác. Em sẽ cố gắng khắc phục hậu quả và niềm tin mà các bác lâu nay luôn ủng hộ.
Trân trọng kính chào.
Bác Tám rất
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Tập Lái
14/6/12
38
0
0
TAM MAY NEM nói:
sailor nói:
Em có người bạn mới lấy cái Ford Escape, em có tư vấn qua bác Tám bọc nệm mới, mặc dù giá bên bác Tám rát hơn những chỗ khác. Sau đó gặp lại bị người bạn càm ràm quá trời vì giới thiệu chỗ kém uy tín, lý do là chất lượng thi công rất tệ (da bọc nhăn nhúm, xử lý các góc kg đẹp) mà bên bác Tám phủi tay đổ thừa cho thiết kế ghế của Escape nó vậy. Em post mấy tấm hình các bác cho xin chút ý kiến, kg biết chất lượng như vầy có đạt yêu cầu kg? Và cũng mong bác Tám ghé qua cho vài lời, hoặc liên hệ với người bạn em (0986626785 - Khôi) để em khỏi bị mang tiếng.
Thân chào bác,

-Lời đầu tiên là em chân thành cáo lỗi với bác và bạn của bác.Bởi vì em đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của 2 bác đã dành cho cửa hàng em.
- Thứ 2 là tất cả sản phẩm nệm da của em được bảo hành:da là 01 năm, kỹ thuật 03 năm nên em sẽ chủ động liên hệ với bạn của bác để khắc phục. Nếu phần lỗi đó là nhỏ em sẽ chỉnh sữa theo yêu cầu,còn phần lỗi đó nhiều thì em sẽ thay 1 bộ hòan tòan mới.
- Thứ 3:bồi thường thiệt hại (nếu có) như thời gian hay bất cứ sự ảnh hưởng nào mà dịch vụ bên em ảnh hưởng đến các bác.
Vài sự chia sẽ em mong rằng các bác thông cảm cho sự sơ xót của bên em. Thiết nghĩ lỗi trong thi công là luôn có, em vẫn luôn cố gắng điều đó luôn là tối thiểu. Nhưng nếu khi có lỗi thì chúng ta sẽ xử lý điều đó như thế nào sao cho hợp tình hợp lý theo em là điều quan trọng nhất.
Cuối lời xin một lần nữa xin lỗi bác và bạn bác. Em sẽ cố gắng khắc phục hậu quả và niềm tin mà các bác lâu nay luôn ủng hộ.
Trân trọng kính chào.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
:::rất là dễ thương.chúc bác tám thành công.
 
Hạng B2
12/4/09
205
7
18
48
HCM
Tuần rồi mới bọc da con Everest ở Bác Tám. Về không chê vào đâu được.

Khoái nhất là sự niệt tình của bác Thái. Tìm mọi cách để đáp ứng yêu cầu của "thượng đế"
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
27/5/12
2.307
22
38
33
HCMC
Vẫn ủng hộ bác 8. Máy móc còn có lỗi thì huống chi thủ công. Bác 8 giải quyết vậy chắc là ổn rồi
 
Hạng B1
22/2/12
88
49
18
q.7
Bác Tám báo giá giúp cho em bọc nệm da loại tốt nhất , và bọc vô lăng , cần số cho xe mitsubishi lancer gala 2005. Cám ơn bác nhiều . địa chỉ mail của e là [email protected].
 
Status
Không mở trả lời sau này.