Món này làm chỉ tốn tiền chứ có tác dụng nào đáng kể đâu NAE?Cánh âm lòng vè bác tiến sỹ chụp ở Autoshow. Đưa cái hình là mấy chổ cách âm làm được.
View attachment 368279
bác làm chuột bạch đi, mình chịu chi phí. không kết quả tháo ra.Món này làm chỉ tốn tiền chứ có tác dụng nào đáng kể đâu NAE?
Lồng vè mềnh làm dồi, pác thik thì CN nài làm típ hén. Kkk, xe để k làm chuột bạch màbác làm chuột bạch đi, mình chịu chi phí. không kết quả tháo ra.
Bác xem bác Khoa cách âm. Bài này cũng có đăng trên OS, nhưng tìm không ra.Gắn vào chỗ nào vậy bác Trường
Bác Khoa dán đến 2 lớp. Mình dán 1 lớp thì dể hơn. Xe D thì cần hơn, nhưng SG chắc không đâu chịu làm.
Em nghĩ món này có thể lợi bất cập hại: Âm thanh khoang máy sẽ êm khi đứng bên ngoài xe, Nhưng có khi nó thoát ra ngoài không được nó lại chui ngược và trong cabin thì ...mệt hơn à.Món này làm chỉ tốn tiền chứ có tác dụng nào đáng kể đâu NAE?
Món lồng vè 4 bánh chủ yếu làm giảm tiếng ồn & ù gầm thui pác, k ảnh hưởng giề đến tiếng máy cả.Em nghĩ món này có thể lợi bất cập hại: Âm thanh khoang máy sẽ êm khi đứng bên ngoài xe, Nhưng có khi nó thoát ra ngoài không được nó lại chui ngược và trong cabin thì ...mệt hơn à.
Vậy hả bác, thế thì có cần không ta? PS em thấy ồn do vỏ cứng, các bác nói thay vỏ mềm là hết. Em thì vẫn vỏ theo xe, chay cao tốc đồng hành cùng "Lệ quyên" nên chả thấy gì...Món lồng vè 4 bánh chủ yếu làm giảm tiếng ồn & ù gầm thui pác, k ảnh hưởng giề đến tiếng máy cả.
Em thay vỏ Mít dồi nên ít thấy ồn gầm, dù trước đó lỡ ngu làm cách âm 4 cái hốc bánh, lồng vè, dù dc tặng free vì làm xong chả thấy khác giề, thay 4 qả lốp thấy êm hơn nhìu.Vậy hả bác, thế thì có cần không ta? PS em thấy ồn do vỏ cứng, các bác nói thay vỏ mềm là hết. Em thì vẫn vỏ theo xe, chay cao tốc đồng hành cùng "Lệ quyên" nên chả thấy gì...