Đáng ghét thật!
Vài hôm nữa em về ECUTek thì STi Việt Nam độ thoải mái. Có khi còn ngon hơn COBB nữa nha! ECUTek support mạnh lắm!
Vài hôm nữa em về ECUTek thì STi Việt Nam độ thoải mái. Có khi còn ngon hơn COBB nữa nha! ECUTek support mạnh lắm!
Haha, nghe thấy hay hay...
Sau khi lên đủ bộ cây pô turbo-back như em đã trình bày một số post trước, bây giờ em xin gửi đến các bác đoạn video clip về âm thanh của cây pô này. Mặc dù khung ảnh là quay bên trong xe nhưng cái microphone em lắp bên ngoài, gắn lên cảng sau ngay bên trên cái pô.
Cái microphone không tốt, nó bỏ xót tầng số âm trầm nên tiếng pô trong video hơi ré, bên ngoài thì nó âm trầm rất hấp dẫn. Ngoài ra đường mưa ướt nên tạp âm rất nhiều.
Cái microphone không tốt, nó bỏ xót tầng số âm trầm nên tiếng pô trong video hơi ré, bên ngoài thì nó âm trầm rất hấp dẫn. Ngoài ra đường mưa ướt nên tạp âm rất nhiều.
Em xin nhắc lại là cây pô em là cây pô liên hợp quốc. Nghĩa là phần J-pipe nối với turbo là hiệu Extreme Turbo System còn phần bầu pô là hiệu COBB.
Âm thanh bên trong cabin em chưa ghi âm nhưng em đánh giá là rất rất OK! Nói chung về mặt "kiểng" thì em rất hài lòng với cây pô này...
Âm thanh bên trong cabin em chưa ghi âm nhưng em đánh giá là rất rất OK! Nói chung về mặt "kiểng" thì em rất hài lòng với cây pô này...
Nghe hay đó Bác OMG, có bị drone ko, lỗ tai mình đợt nay đang bị ù
Mua pô có resonator là chắc sẽ không bị ù.
Mình lên pô này thì cải thiện 100% vụ ù đó bác! Rất hài lòng với khoản không bị drone!
Hôm nay em đi dợt track Happyland. Trong lúc đang dợt hăng thì tự nhiên có sự cố xảy ra. Khi trên đoạn thẳng, em lên số từ 2 sang 3 thì bổng dưng nghe cái "bựt" rồi sau đó cái cần số xụi lơ... Các bác xem đoạn video clip sau và chú ý khoảng 5 giây cuối...
Lúc đó em đoán liền ngay lập tức là có vấn đề với cái cần số. Em nghĩ có thể cọng dây cáp kết nối cần số với hộp số bị đứt và bị bong ra.. hoặc có thể cả cái cần số bị gãy... Thế là phải kêu xe cứu hộ để kéo về garage.
Sau khi về tới garage thì em ngay lập tức bắt tay vào ngâm cứu tìm hiểu nguyên nhân. Từ từ em tháo cái hộp bảo vệ hệ thống kết nối giữa cần số và hộp số.
Ngay lập tức em phát hiện cái đuôi cần số bị bong ra khỏi phần khớp tròn kết nối với hệ thống cáp chuyển số. Các bác có thể thấy được qua tấm hình bên trên khi chú ý đến phần màu trắng (nhựa delrin) và cái viên bi kim loại màu đen. Viên bi đó là đuôi của cần số, nó kế nối với phần màu trắng. Hệ thống kết nối này có retainer spring để tránh tự bung ra nhưng không hiểu vì sao trong tình huống này nó bị bung ra...
Em chỉ cần lắp lại là xong! Sẵn tiện em bổ sung thêm một ít mỡ bò silicon.
Nó đã bung được một lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ hai. Em phải tích cực theo dõi nó để tìm ra lỗi.
Sau khi về tới garage thì em ngay lập tức bắt tay vào ngâm cứu tìm hiểu nguyên nhân. Từ từ em tháo cái hộp bảo vệ hệ thống kết nối giữa cần số và hộp số.
Ngay lập tức em phát hiện cái đuôi cần số bị bong ra khỏi phần khớp tròn kết nối với hệ thống cáp chuyển số. Các bác có thể thấy được qua tấm hình bên trên khi chú ý đến phần màu trắng (nhựa delrin) và cái viên bi kim loại màu đen. Viên bi đó là đuôi của cần số, nó kế nối với phần màu trắng. Hệ thống kết nối này có retainer spring để tránh tự bung ra nhưng không hiểu vì sao trong tình huống này nó bị bung ra...
Nó đã bung được một lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ hai. Em phải tích cực theo dõi nó để tìm ra lỗi.
Thường lái xe mt người ta chỉ đánh lái bằng tay trái, tay phải dùng để mân mê cần số nên mỗi lần gạt số rất nhẹ nhàng. Còn bác chạy track, 2 tay ôm vô lăng, mỗi lần chuyển số lại muốn thật nhanh nên trong clip em thấy đông tác giật số của bác hơi mạnh nên nó ko chịu nổi. Chắc phải đổi qua STI rồi bác ơi, nghe đồn đỉnh cao cua độ xe là ... bán xe.
Thường lái xe mt người ta chỉ đánh lái bằng tay trái, tay phải dùng để mân mê cần số nên mỗi lần gạt số rất nhẹ nhàng. Còn bác chạy track, 2 tay ôm vô lăng, mỗi lần chuyển số lại muốn thật nhanh nên trong clip em thấy đông tác giật số của bác hơi mạnh nên nó ko chịu nổi. Chắc phải đổi qua STI rồi bác ơi, nghe đồn đỉnh cao cua độ xe là ... bán xe.
Quá chuẩn luôn bác ơi, hết lap đó may mà bung cáp chứ không chạy hết buổi là toi cái hộp số chắc luôn!