Bài viết tào lao, có biết là mấy ảnh đã phấn đấu bao lâu mới được sang đứng bên kia hầm không
Sở hụi rất nhiều đứng mà nhắc nhở , nguyên tháng vợ con mí anh í chắc có nước ăn xôi vò và xôi cúc thôi
Thiệt hả bác? Em đi qua hầm này hàng ngày, em thấy tỷ lệ mở đèn của 2B là khoảng 80%, của 4B có thể nói là 100%.Có luật rồi mà bác, nhưng mà đúng e thấy ít người bật đèn lắm.
Kẹt xe thường xảy ra ở các giao lộ. Nếu mật độ xe cao, các xe rẽ trái, quay đầu nhiều, cộng thêm các xe cố vượt đèn đỏ,...sẽ gây kẹt xe nghiêm trọng.
Ở các giao lộ đông xe, thường xuyên kẹt xe chỉ cần 1 anh CSGT đứng thì mọi người sẽ ko dám vượt đèn đỏ, ko dám lấn vạch dừng, ko lấn làn ngược chiều, đi ngược chiều. Sẽ hạn chế kẹt xe.
Tuy nhiên, thực tế hiện nay là CSGT ít đứng ở các giao lộ để hướng dẫn người tham gia giao thông tuân thủ luật GTĐB và phòng ngừa kẹt xe.
Trong toàn tuyến đường nội thị, chỉ có vài giao lộ là có CSGT, nhưng, chỉ có vài giờ cao điểm. Sau đó cũng vắng bóng.
Các anh ấy thường tập trung đông, thường # 3,4 đến 7,8 CS ở 1 chốt chặn (chắc để phòng ngừa người dân bị bắt sai bức xúc, chống đối, bạo động). Các chốt này cũng thường vắng vẻ, nơi đường rộng rãi, xa nội thị khu ngoại ô (để dễ xxx).
Và đặc biệt các anh ấy hay thổi những lỗi rất bậy, mà người biết luật sẽ chửi như:
- Ko xi nhan đường cong,
- Đi sai làn vào làn HOÀN PHÍ
- Sai làn sau biển 411,
- Quay đầu sau biển cấm ô tô rẽ trái,
- Chuyển làn trên cầu có vạch đứt đoạn,
- Vượt phải trên đường có 2 làn,
- 2b lấn trái, 4b lấn làn phải,...
Trong khi đó các lỗi rõ ràng như vượt đèn đỏ, đi ngược chiều,...thì ngang nhiên vi phạm vì ko có CSGT.
NGUYÊN NHÂN TẠI SAO?
AI CŨNG BIẾT LÀ TẠI SAO MÀ KO NÓI RA!
Hậu quả là người dân xem CSGT ko ra gì.
Ở các giao lộ đông xe, thường xuyên kẹt xe chỉ cần 1 anh CSGT đứng thì mọi người sẽ ko dám vượt đèn đỏ, ko dám lấn vạch dừng, ko lấn làn ngược chiều, đi ngược chiều. Sẽ hạn chế kẹt xe.
Tuy nhiên, thực tế hiện nay là CSGT ít đứng ở các giao lộ để hướng dẫn người tham gia giao thông tuân thủ luật GTĐB và phòng ngừa kẹt xe.
Trong toàn tuyến đường nội thị, chỉ có vài giao lộ là có CSGT, nhưng, chỉ có vài giờ cao điểm. Sau đó cũng vắng bóng.
Các anh ấy thường tập trung đông, thường # 3,4 đến 7,8 CS ở 1 chốt chặn (chắc để phòng ngừa người dân bị bắt sai bức xúc, chống đối, bạo động). Các chốt này cũng thường vắng vẻ, nơi đường rộng rãi, xa nội thị khu ngoại ô (để dễ xxx).
Và đặc biệt các anh ấy hay thổi những lỗi rất bậy, mà người biết luật sẽ chửi như:
- Ko xi nhan đường cong,
- Đi sai làn vào làn HOÀN PHÍ
- Sai làn sau biển 411,
- Quay đầu sau biển cấm ô tô rẽ trái,
- Chuyển làn trên cầu có vạch đứt đoạn,
- Vượt phải trên đường có 2 làn,
- 2b lấn trái, 4b lấn làn phải,...
Trong khi đó các lỗi rõ ràng như vượt đèn đỏ, đi ngược chiều,...thì ngang nhiên vi phạm vì ko có CSGT.
NGUYÊN NHÂN TẠI SAO?
AI CŨNG BIẾT LÀ TẠI SAO MÀ KO NÓI RA!
Hậu quả là người dân xem CSGT ko ra gì.
có xôi ăn là mừng rồi bác!Sở hụi rất nhiều đứng mà nhắc nhở , nguyên tháng vợ con mí anh í chắc có nước ăn xôi vò và xôi cúc thôi
còn hơn ae mình cày chết mịa luôn....để nộp bánh mì!
người dân có xem xxx ra "gâu gâu" mà bác. còn csgt đúng nghĩa thì e rất quý như động vật quý hiếm vậy đó!!!Kẹt xe thường xảy ra ở các giao lộ. Nếu mật độ xe cao, các xe rẽ trái, quay đầu nhiều, cộng thêm các xe cố vượt đèn đỏ,...sẽ gây kẹt xe nghiêm trọng.
Ở các giao lộ đông xe, thường xuyên kẹt xe chỉ cần 1 anh CSGT đứng thì mọi người sẽ ko dám vượt đèn đỏ, ko dám lấn vạch dừng, ko lấn làn ngược chiều, đi ngược chiều. Sẽ hạn chế kẹt xe.
Tuy nhiên, thực tế hiện nay là CSGT ít đứng ở các giao lộ để hướng dẫn người tham gia giao thông tuân thủ luật GTĐB và phòng ngừa kẹt xe.
Trong toàn tuyến đường nội thị, chỉ có vài giao lộ là có CSGT, nhưng, chỉ có vài giờ cao điểm. Sau đó cũng vắng bóng.
Các anh ấy thường tập trung đông, thường # 3,4 đến 7,8 CS ở 1 chốt chặn (chắc để phòng ngừa người dân bị bắt sai bức xúc, chống đối, bạo động). Các chốt này cũng thường vắng vẻ, nơi đường rộng rãi, xa nội thị khu ngoại ô (để dễ xxx).
Và đặc biệt các anh ấy hay thổi những lỗi rất bậy, mà người biết luật sẽ chửi như:
- Ko xi nhan đường cong,
- Đi sai làn vào làn HOÀN PHÍ
- Sai làn sau biển 411,
- Quay đầu sau biển cấm ô tô rẽ trái,
- Chuyển làn trên cầu có vạch đứt đoạn,
- Vượt phải trên đường có 2 làn,
- 2b lấn trái, 4b lấn làn phải,...
Trong khi đó các lỗi rõ ràng như vượt đèn đỏ, đi ngược chiều,...thì ngang nhiên vi phạm vì ko có CSGT.
NGUYÊN NHÂN TẠI SAO?
AI CŨNG BIẾT LÀ TẠI SAO MÀ KO NÓI RA!
Hậu quả là người dân xem CSGT ko ra gì.