Đ/c thăng được giao nhiệm vụ thu phí dân đen để bù lỗ cho các khoảng khác núp bóng là phí GT cho nên các bác thấy từ lúc đ/c này lên la chử PHÍ được giơ cao làm khẩu hiệulam75 nói:Ruby0903 nói:Mỗi lần thấy cái tên Vinashin là lại muốn chửi lũ quan chức sâu dân mọt nước, đốt gần 100.000 tỷ mồ hôi xương máu của dân
Bởi vậy mới đẻ ra thằng # để nó đưa ra đủ các lọai thuế đè lên đầu dân đen
Một chi tiết nữa liên quan đến tàu Hoa Sen mà ít người biết được, đó là: thường các tàu loại này nó có ramp (là cầu dẫn dành cho người và phương tiện lên xuống) xéo góc với thân tàu, để khi tàu căp cầu thì cái ramp sẽ hạ xuống cầu tàu (bờ). Nhưng tàu HS vốn là chiếc phà biển chở người và ôtô có ramp thẳng nghĩa là khi tàu cặp cầu cái cầu dẫn (ramp) sẽ song song với cầu tàu do đó người và phương tiện chỉ có nước nhảy xuống sông. Vì thế các anh Vinashin lại đặt một đơn vị trong tập đoàn đóng một cái phao (pontoon) để trung chuyển hết vài chục tỉ (nếu thuê ngoài đóng chí ít cũng giảm hơn nửa số tiền ấy). Cái phao trung chuyển ấy có tác dụng: khi tàu cặp cầu, cái ramp của tàu sẽ nối vào cái phao và cái phao sẽ có một cầu dẫn nối với cầu tàu (bờ) người và phương tiện từ tàu xuống phao, từ phao xuống bờ và ngược lại. Thực tế sẽ không tốn kém thêm như thế nếu khi mua phải biết điều đó (chắc là biết ). Không biết bây giờ số phận của cái phao ấy ra sao?
anh Bình lỡ xài tiền rồi thì bây giờ anh Thăng thu phí lại vậy thôi.
bác chủ nói hay, nhà em không gần Bạch Đằng như em cũng sẽ đem xe ra đậu với bác.
bác chủ nói hay, nhà em không gần Bạch Đằng như em cũng sẽ đem xe ra đậu với bác.
bipbo07 nói:Một chi tiết nữa liên quan đến tàu Hoa Sen mà ít người biết được, đó là: thường các tàu loại này nó có ramp (là cầu dẫn dành cho người và phương tiện lên xuống) xéo góc với thân tàu, để khi tàu căp cầu thì cái ramp sẽ hạ xuống cầu tàu (bờ). Nhưng tàu HS vốn là chiếc phà biển chở người và ôtô có ramp thẳng nghĩa là khi tàu cặp cầu cái cầu dẫn (ramp) sẽ song song với cầu tàu do đó người và phương tiện chỉ có nước nhảy xuống sông. Vì thế các anh Vinashin lại đặt một đơn vị trong tập đoàn đóng một cái phao (pontoon) để trung chuyển hết vài chục tỉ (nếu thuê ngoài đóng chí ít cũng giảm hơn nửa số tiền ấy). Cái phao trung chuyển ấy có tác dụng: khi tàu cặp cầu, cái ramp của tàu sẽ nối vào cái phao và cái phao sẽ có một cầu dẫn nối với cầu tàu (bờ) người và phương tiện từ tàu xuống phao, từ phao xuống bờ và ngược lại. Thực tế sẽ không tốn kém thêm như thế nếu khi mua phải biết điều đó (chắc là biết ). Không biết bây giờ số phận của cái phao ấy ra sao?
Cái pontoon này giống như mấy bến phà phải ko? Kéo về SG, gắn vô phà Thủ Thiêm làm bãi đậu xe....
đóng thuế cho đã rối mấy anh đem tiền đi phá , phá xong hết tiền cho anh bộ trưởng khác lên thu phí ... , thu xong lại phá >>> phá xong hết tiền lại anh bộ trưởng khác lên thu phí ... tiêp >>>>>>>>>> dân đen cứ chịu cái cảnh này hoài sao @@ nghĩ tới mà không biết nói gì @@ nghe các bác nói Vinashin lỗ có khoảng 98.000 tỉ chứ mấy @@ má ới con số đó bé ghê @@
Kéo lên bờ thì em đậu xe ủng hộ, còn để trên sông em không dám, lỡ chìm tàu em mất xe rồi làm sao đóng phí được
