E cũng chưa được giải quyết ạ chỉ là đến giờ họ hướng dẫn e khá tốt thôi. Còn chưa biết thế nàomình cũng liberty, sự cố từ 3/11 đến nay chưa được giải quyết.
Em cũng chưa đc giải quyết đâu ạ. Chỉ nói thực tế mấy ngày qua thôi ạVài bữa nó kiếm chuyện và không bồi thường, lúc đó lại lên diễn đàn ... chửi, hihihi
Hic e cũng lo zậy lắm bác ơiBắt đầu hoạch sách theo "đúng quy trình"
Anh chủ cẩn thận kẻo vào bẫy tềnh
Cứ theo dõi bài viết xem NỘI DUNG chính là gì. Sẽ còn nhiều đoạn hay..hóng MỤC ĐÍCH
Tạm thời là gạt mịa cái Autocare of Lib đi cái đã.
Tiếp đi anh..
Tạm thời là gạt mịa cái Autocare of Lib đi cái đã.
Tiếp đi anh..
Tiếp tục mới xong có nhân viên hối e xuống sớm để bàn riêng về vụ tai nạn, vụ của e khá nặng xem đơn vị bảo hiểm sẽ xử lý ra sao
Có vụ mua xe mới thì phải cúng nữa hả bác chủ? Nhưng nếu cúng mà vẫn bị thì sao nhỉ?
Còn vụ bảo hiểm thì chưa thấy gì bác đã khen rồi, phải hoàn thành sửa chữa bác khen cũng chưa muộn! Em cũng hóng hồi kết xem thế nào để học hỏi kinh nghiệm.
Còn vụ bảo hiểm thì chưa thấy gì bác đã khen rồi, phải hoàn thành sửa chữa bác khen cũng chưa muộn! Em cũng hóng hồi kết xem thế nào để học hỏi kinh nghiệm.
Đến h họ điện thoại hướng dẫn mình rất tốt ạ. Vừa đt hối e qua trụ sở để bàn bạc về tai nạn ko biết thế nào đây. E làm bài này để chia sẻ hành trình đi làm bảo hiểm của e thôi . Ai ko may sẽ có kinh nghiệm ạCó vụ mua xe mới thì phải cúng nữa hả bác chủ? Nhưng nếu cúng mà vẫn bị thì sao nhỉ?
Còn vụ bảo hiểm thì chưa thấy gì bác đã khen rồi, phải hoàn thành sửa chữa bác khen cũng chưa muộn! Em cũng hóng hồi kết xem thế nào để học hỏi kinh nghiệm.